คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

Must Have item! ชาวผมร่วงต้องลอง! รีวิว Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner

24 ก.ค. 2567  |  423   0  

ช่วงนี้เฟินกลับมาไว้ผมยาว สิ่งที่เจอทุกวันเลยคือการเอามือสางแล้วผมหลุดร่วงออกมาเยอะม้ากกก! ช่วงนี้เลยต้องกลับมาหาตัวช่วยอีกครั้ง พูดเลยว่าการเลือกใช้แชมพูและครีมนวดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญแบบสุดดด ๆ เพราะหากเราเลือกส่วนผสมที่ถูกจุดก็ส่งผลต่อการบำรุงเส้นผมและลดปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมได้ด้วยนะ!

อย่างเฟินเป็นคนผมยาวและหนามากกก ก็จะสระวันเว้นวันเป็นหลัก ดังนั้นการเลือกใช้แชมพูและครีมนวดก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงเส้นผมของเฟินในระยะยาวนั่นเองค่ะ

ซึ่งเฟินก็มาเจอกับ ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมร่วง หรือ Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner นั่นเองค่ะ


ซึ่งหลังจากอ่านคุณสมบัติก็คือชอบมาก! ก็คือเค้าโดดเด่นและมาเพื่อช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ ตามมาดูรีวิวจากเฟินกันเลยย~


แชมพู ซันซิล ไบโอ สีม่วง หรือ Sunsilk Natural Bio Active Shampoo bergamot and butterfly pea ขวดนี้เรียกได้ว่าน่าสนใจม้ากกก! เพราะเค้าอัดแน่นมาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ อัญชันและมะกรูด ส่วนผสมที่คนไทยใช้กันมาแบบยาวนานมากกกก เพราะเค้าช่วยเรื่องผมหนา ดก ดำ! และช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นได้จึ้งใจสุด ๆ ซึ่งเค้าก็บอกมาเลยว่าหลังใช้ครั้งแรกจะสามารถสัมผัสได้เลยว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลงถึง 2 เท่า! อีกทั้งยังปลอดสารเคมีเเละไม่มีพาราเบน

นอกจากนั้นยังไม่พอจ้า~ เค้ายังใส่ โมริงก้าออยล์ หรือ น้ำมันมะรุมเพิ่มเข้ามา ซึ่งเจ้าสิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็น “King Of Oils” เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นน้ำมันที่โดดเด่นเรื่องการช่วยฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผมดูเงางาม แข็งแรง เรียกได้ว่าโมริงก้าออยล์ตัวนี้สามารถดูดซึมได้ดีกว่าออยล์ทั่วไปนั่นเองค่ะ 10 10 10 ไปเลยยย

ด้านเนื้อสัมผัสของแชมพู ซัลซิล ตัวนี้ มาในรูปแบบเนื้อเจลใส สีฟ้าอ่อน ๆ มีกลิ่นหอมเบา ๆ แนวอโรม่า ช่วยให้ผ่อนคลายมากกกก โดยส่วนตัวเฟินเป็นคนชอบกลิ่นแบบนี้สุด ๆ เลยค่ะ สระผมแล้วฟินนนน! และแนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดผมนะคะ จะได้เพิ่มประสิทธิภาพเข้าไปอี๊กกก


ขอมารีวิวด้านครีมนวดผมบ้างค่า ครีมนวดตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นสูตรเฉพาะสำหรับคนผมขาดร่วงเลยค่ะ ด้านส่วนผสมจะเหมือนกับตัวแชมพูเลย คือมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของอัญชันและมะกรูด ช่วยในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และผสานกับโมริงก้าออยล์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมให้แข็งแรงเงางาม

ด้านเนื้อครีมนวดจะเข้มข้น และกลิ่นหอมมากกก หมักทิ้งไว้สักแปปแล้วล้างออก ก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางามแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ

:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้

Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner ::


รู้สึกได้เลยว่าช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือโดยส่วนตัวรู้สึกว่าหลังใช้ต่อเนื่องก็ยังมีผมขาดร่วงติดหวีออกมาอยู่ แต่ก็รู้สึกว่าลดกว่าตอนไม่ได้ใช้ไปได้เยอะจริง ๆ ค่ะ ถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ นานกว่านี้น่าจะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดขึ้นกว่าเดิมค่ะ อ่อลืมบอกกก ทั้งแชมพูและครีมนวด เค้าไม่มีพาราเบนด้วยนะ เลิฟ!


ส่วนเรื่องกลิ่น หอมอโร่ม่า ผ่อนคลายมาก ๆ ช่วยให้มีความสุขในการสระผมเพิ่มมากขึ้นจริง ๆ ค่ะ เรื่องต่อมาเลยคือเนื้อแชมพูและครีมนวดของเค้าสามารถล้างออกได้ง่าย และหลังใช้ผมไม่แห้ง และหลังเป่าผมเสร็จแล้วผมยังดูเงาขึ้นด้วยค่ะ ชอบม้ากกก! 


ใครที่สนใจ Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner ก็สามารถตามไปช้อปกันได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้เฟินขอตัวลาไปก่อนน้า สวัสดีค่าาา~


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล