เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ชาวผมร่วงห้ามพลาด! ป้ายยาซันซิลเนเทอรัล ไบโอแอคทีพสูตรลดผมขาดร่วง

25 ก.ค. 2567  |  358   1  


คิดว่าตัวเองเป็นคนผมแข็งแรงมาตลอด แต่พอผ่านการทำเคมีอย่างหนักรอบล่าสุดกลายเป็นคนผมร่วงง่ายมาก ร่วงแบบเช้าเย็นหวีออกมาผมร่วงเต็มหวี บางครั้งสระผม ผมร่วงออกมาตอนสระเยอะมากๆ จนคิดว่าไม่ได้ละต้องหาอะไรมาใช้ จนมาเจอไอเทมจากซัลซิลตัวใหม่เป็นสูตรลดผมร่วง มีส่วนผสมจาก โมริงก้าออยล์ มะกรูด อัญชัน เป็นส่วนผสมหลัก

ถ้าถามว่าทำไมต้องสูตรนี้ เป็นเพราะสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคนที่ผมเสียหลุดร่วงง่าย และการเลือกแชมพูและครีมนวดที่ตรงกับปัญหาของเส้นผมนั้นมีผลต่อผมในระยะยาวอีกด้วย

และอีกอย่างตัวฝ้ายนั้นเป็นคนที่สระผมค่อนข้างจะทุกวันเลยก็ว่าได้เพราะว่าช่วงเย็นออกกำลังกายเป็นประจำ ต้องยิ่งเลือกใช้สูตรนี้เข้าไปใหญ่เพราะการที่เราสระผมทุกวันจะทำให้หนังศรีษะอ่อนแอได้และทำให้ผมร่วงตามมาได้ง่ายมากๆ

เลยเลือกหยิบมาใช้เพราะคิดว่ามันต้องตอบโจทย์กับปัญหาของสภาพผมของเราแน่นอน


ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนผสมหลักของเค้าคือมะกรูดและดอกอัญชันซึ่งเป็นสมุนไพรไทยที่บ้านเราใช้กันมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ที่ช่วยในเรื่องของผมดำและดก หลายๆ คนต้องเคยผ่านการใช้มาแล้วแน่ๆ

วันนี้ฝ้ายพามาสองตัวด้วยกันเพราะสูตรนี้ต้องใช้คู่กันจะเห็นผลได้ดีเป็นอย่างมาก ดีกว่าใช้เพียงแค่ตัวใดตัวหนึ่ง

Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner




สองตัวนี้เพียงลองใช้ครั้งแรก สามารถลดผมขาดร่วง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้โดยมีผลทดสอบรองรับ และไม่ได้ช่วยในเรื่องของผมร่วงเป็นอย่างเดียวค่ะ ยังมีหัวใจหลักที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงดูสุขภาพดีจากน้ำมันมะรุม ที่เป็นน้ำมันมะรุมนั้นเพราะดูดซึมได้ดีและเร็วกว่าน้ำมันทั่วไป และเป็น King of Oils ของส่วนประกอบในการดูแลเส้นผม หากใครสายสมุนไพรธรรมชาติตอบโจทย์มากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และอัดแน่นมาด้วยสมุนไพรแบบเต็มขวด จะเรียกได้ว่าเป็นแชมพูสมุนไพรเลยก็ว่าได้ 


แชมพู : สีใสออกม่วงน้ำเงินอ่อนๆใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นของมะกรูด กลิ่นกระจายตัวได้ดี ทิ้งกลิ่นไว้บนผมอย่างเบาๆ ไม่ฉุน หลังล้างออกผมไม่แห้งสาก เหมือนแชมพูสมุนไพรทั่วไป

ครีมนวด : เนื้อค่อนข้างโปร่งเบาสบายไม่หนัก กลิ่นสมุนไพรชัดเหมือนแชมพู ไม่หนักหัว ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผม 


ก่อนใช้ ผมจะร่วงติดตามหวีตลอดเวลา ไม่ว่าจะหวีตอนไหนจะมีผมจำนวนหนึ่งร่วงตามหวีมาตลอด เนื่องจากผมผ่านการทำเคมีมาทำให้หนังศรีษะไม่แข็งแรงและผมมันง่ายไม่ค่อยมีน้ำหนักด้วย จนได้มาปรับการใช้แชมพูใหม่ใช้ควบคู่กับครีมนวด เพราะหากจะดูแลผมให้เห็นผลฝ้ายมักจะใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดคู่กันตลอดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

เพราะบางครั้งใช้แค่แชมพูเดี่ยวๆผมยังไม่ได้รับการบำรุงที่มากพอ ต้องเสริมด้วยครีมนวดสูตรเดียวกันทุกครั้งเพราะครีมนวดจะช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นและแข็งแรงมากยิ่งขึ้นหลังการใช้งาน

และหลังจากการใช้ครั้งแรกสังเกตุได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงกว่าปกติ แต่มาเห็นชัดเจนตอนใช้ต่อเนื่องกันประมาณ หนึ่งอาทิตย์ขึ้นไปค่ะ ชอบที่ผมไม่มันง่าย จากร่วงเช้าเย็นแบบต่อเนื่องไม่เว้นแม้แต่ตอนสระ ตอนนี้ร่วงแทบจะน้อยกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ


ส่วนตัวเราคิดว่าสุขภาพผมตอนนี้มันดีขึ้น เค้าออกมาหลายสูตรมากๆให้ตรงกับสภาพผม หากใครเป็นสายแชมพูที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอยู่แล้วตัวนี้ห้ามพลาดที่จะลองเลยค่ะ

ที่สำคัญมาจากยี่ห้อที่เราเห็นมาตั้งแต่ยังเด็กมั่นใจเลยว่าปลอดภัยแน่นอน

ตัวนี้มีวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยนะคะ

หรือใครอยากลองขนาดเดียวกับฝ้ายนั้นพิกัด 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เป็นสูตรที่น่าลองมาก ๆ เลยค่ะ


26 ก.ค. 2567 เวลา 14:11 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล