เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ReneseedTM สารทางเลือกจากพืชที่อ่อนโยนกว่า "เรตินอล"

26 ก.ค. 2567  |  281   0  
     ปัญหาที่ผิวที่หลายคนพบเจอในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นฝุ่นควันต่างๆ รวมถึงสภาพอากาศที่แปรปรวน จนปราการผิวอ่อนแอ วันนี้จูนมีไอเท็มที่อยากแนะนำมากๆมาฝากทุกคน Bleu Philiautia Sea Holly Serum หรือ Skin barrier Serum เซรั่มที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะต่างๆให้กลับมาสุขภาพดี รวมถึงยังมีสารสกัดอย่าง ReseseedTM สารทางเลือกจากพืชที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าเรตินอล (Retinol-like) แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองรวมถึงการแพ้แสงต่างๆ


         "ReseseedTM ประสิทธิภาพเทียบเท่าเรตินอล ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

 ไม่ระคายเคืองผิว"




     ReneseedTM จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวและคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Stem cell จากดอกไม้สีฟ้าอย่าง Celtosome eryngium ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการผิวให้แข็งแรง รวมถึงยังมีไฮยารูลอนถึง 8 โมเลกุลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นในชั้นผิว ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย แถมยังได้ปราการผิวที่แข็งแรงกลับไปอีกด้วย




     Texture จะเป็น oil-in-serum ที่เกลี่ยง่ายและซึมไวมากก แต่ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นนะ ตอนนี้จูนใช้มาประมาณ 6 ขวดแล้วค่ะ และยังคิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นและเรียบเนียนขึ้นจริงๆ แต่ก่อนเวลาออกไปข้างนอกเจอมลภาวะ กลับมาหน้าจะขึ้นสิวผดเม็ดเล็กๆเพราะอากาศค่อนข้างร้อน รวมถึงมีฝุ่นด้วย แต่หลังๆมาปัญหานี้ดีขึ้นมาก คิดว่าส่วนนึงเป็นเพราะใช้เซรั่มด้วย

              "แนะนำมากๆสำหรับใครที่อยากเริ่มดูแลตั้งแต่ชั้นปราการผิวรวมถึงอยากมีผิวสุขภาพดี"  

ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้น้า เซรั่มเขาอ่อนโยนกับทุกสภาพผิวเลย เพราะผ่านการทดสอบทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วด้วย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกันน้า


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล