เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวเจลล้างหน้า Eucerin ที่คนเป็นสิวต้องลอง ใช้แล้ว สิวยุบจริงไม่จกตา

29 ก.ค. 2567  |  296   0  



เราเป็นคนนึง ที่มีปัญหาเรื่องสิวบ่อยมาก ล่าสุดก็ไม่รู้ไปแพ้อะไร สิวเห่อเฉยเลย พยายามพักผิว แต่มันก็ไม่ได้ดีขึ้น รู้สึกว่าพอไม่ได้บำรุง ผิวยิ่งอ่อนแอหนักกว่าเดิมอีก เลยคิดว่า อาจจะเกิดจากล้างหน้าไม่สะอาดรึเปล่า เพราะช่วงที่ผ่านมาทำบ้าน ฝุ่นเยอะ ล่าสุดได้เจลล้างหน้าตัวใหม่มาลอง เป็นของเจลล้างหน้า Eucerin ที่เหมาะกับสภาพผิวที่เป็นอยู่ตอนนี้มาก แล้วคือ ดีเฉย! สิวที่มันกำลังเห่อๆ มันเหมือนโดนน็อค เริ่มดีขึ้น ที่เป็นก็เริ่มยุบ ไม่มีผุดขึ้นมาใหม่ OMG! ลองแล้วชอบ วันนี้เลยอยากหยิบมารีวิวให้คนที่เป็นสิวเหมือนกัน ได้ลองตามไปตำมาใช้กันดู 



Eucerin Pro Acne Solution 3X Treatment Gel To Foam Cleanser



แบรนด์ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี หนึ่งในโฟมล้างหน้า ที่คนเป็นสิวต้องลองก็คือ Eucerin Pro Acne Solution 3X Treatment Gel To Foam Cleanser วันนี้เราจะมา รีวิวเจลล้างหน้า Eucerin ตัวนี้ให้ดูกัน! เขาเป็นเจลโฟมที่จะช่วยจบทุกสิวและรอยสิวซ้ำซากได้ใน 7 วัน เป็นสูตรที่คิดค้นเพื่อผิวเป็นสิวและรอยสิวโดยเฉพาะ มาพร้อมส่วนผสมที่เรียกได้ว่า ปังมาก! ตอบโจทย์ผิวเป็นสิวที่สุด
 
🔸 2% Salicylic Acid ใส่มาในปริมาณที่ช่วยรักษาสิวได้จริง สลายสิ่งอุดตันลึกถึงรูขุมขน ลดสิว พร้อมจัดการแบคทีเรียก่อสิว C.acnes ลดการเกิดสิวใหม่
🔸 AHA/BHA/PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมลดรอยสิว
🔸 Gel to Foam Innovation ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยเนื้อสัมผัส Gel to Foam ขจัดความมัน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอาง
🔸 Glycerin เติมความชุ่มชื้นให้ปราการผิวแข็งแรง ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้าง

ที่สำคัญคือ เขาเป็นเจลโฟมสูตร Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ทำให้ผิวระคายและแห้งตึงด้วย เพราะงั้นใช้แล้วสบายใจ และมั่นใจได้เลย!





เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อถูน้ำเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นฟองโฟมนุ่มอ่อนโยน ตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก ความมัน โดยไม่ทำให้รู้สึกว่า ผิวแห้ง เคลียร์ผิวสะอาด แต่หน้าไม่แห้ง ยังสัมผัสได้ว่า ผิวชุ่มชื้น และดูเฟรชขึ้น เนื้อโฟมสามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งความมัน หรือคราบไว้ที่ผิว





ผลลัพธ์ : ก่อนใช้เพื่อนๆ จะเห็นว่า เรามีปัญหาสิวที่มันค่อนข้างหนักหน่วงมากๆ ทั้งสิว ทั้งรอยสิว ลองใช้เจลโฟม Eucerin ไป 7 วัน หลังใช้ครบสัปดาห์ ผลปรากฎว่า ผิวมันดีขึ้น ดูให้ดีๆ ว่า สิวลดลง รอยสิวเริ่มจางลง สิวเม็ดเล็ก สิวอุดตันน้อยลงตามลำดับด้วย ติดตรงกลิ่นนิดหน่อย เพราะปกติไม่ชอบใช้สกินแคร์ที่มีกลิ่นเท่าไหร่ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจ แต่พอได้ลองใช้ไปเรื่อยๆ แล้ว ส่วนตัวลองแล้ว ไม่แพ้นะ ไม่ระคายเคือง ก็สบายใจ! ปัจจุบันใช้ตัวนี้ควบคู่กับการบำรุงผิวปกติ แล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวดีขึ้นมาก อาจจะมีรอยหลงเหลืออยู่บ้าง แต่ถือว่า ใสขึ้นเยอะ! ใครที่มีปัญหาสิวเหมือนกัน และไม่รู้ว่าจะใช้เจลหรือโฟมล้างหน้าตัวไหน ลองตัวนี้เลยค่ะ มันเริ่ด!





สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสิว แล้วไม่รู้ว่า จะใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี ที่มันตอบโจทย์กับสภาพผิวที่เป็นอยู่ ลองไปตำ เจลล้างหน้า Eucerin ตัวนี้มาใช้กันดู เราเชื่อว่า ช่วยได้ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้มีโอกาสลองแล้ว รู้สึกชอบหรือไม่ชอบยังไง แวะมารีวิวใต้โพสต์ได้เลย รออ่านอยู่นะจ๊ะ

พิกัด : Eucerin / Lazada / Shopee / Watsons / Boots / Konvy / EVEANDBOY
ราคา : 700 บาท / 150 ml.

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล