แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

รีวิวเจลล้างหน้า Eucerin ตัวช่วยที่คนผิวมัน เป็นสิวง่ายต้องมี!

31 ก.ค. 2567  |  454   0  
ฮายยยย~วันนี้มีนมีไอเท็มเด็ดมาป้ายยากันอีกแล้วว บอกเลยว่าถูกใจคนผิวมัน เป็นสิวง่ายแน่นอนค่ะ เพราะเค้าคือ “Eucerin Pro Acne Solution 3X Treatment Gel To Foam Cleanser” เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่คิดค้นมาเพื่อคนผิวมัน เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ!


 


เจลล้างหน้า Eucerin หลอดนี้ ไม่เพียงแค่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเท่านั้น แต่ยังมี 2% Salicylic Acid ที่ช่วยขจัดสิ่งอุดตันลึกถึงต้นตอ มาพร้อม AHA/BHA และ PHA ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตัน และช่วยให้รอยสิวดูจางลง เรียกได้ว่าช่วยลดสิวและรอยสิวได้ในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ🥰


ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นเจลใสปิ๊ง! มองแวบแรกก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าอ่อนโยน ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ


สิ่งที่มีนชอบมาก ๆ ของเจลล้างหน้าตัวนี้คือ ฟองน้อย หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาดแต่ไม่แห้งกร้านเลยย ผิวยังคงความชุ่มชื้น นอกจากจะเหมาะกับคนผิวมัน เป็นสิวง่ายแล้ว มีนว่าคนผิวแห้งก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ


หลังทดลองใช้ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง รอยสิวจางลงนิดหน่อย แต่ที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือสิวอุดตันดูลดลงจริง ๆ ค่ะ😱 ปกติมีนจะต้องคอยกดออกตลอด แต่ช่วงนี้คือแทบไม่ได้กดสิวเลย แถมผิวยังดูเรียบเนียนขึ้นด้วย


ใครที่เป็นคนผิวมันแบบมีน อยากให้ลองเปิดใจให้กับเจลล้างหน้า Eucerin หลอดนี้เลยค่ะ รับรองว่าจะติดใจ💗


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 3/10/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล