เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว “อาร์ทิสทรี” สกินแคร์รูทีนกู้ผิวหมองให้กลับมาดูกระจ่างใสใน 4 สเต็ป!

31 ก.ค. 2567  |  1228   1  
ก่อนหน้านี้มีนรู้สึกว่าตัวเองหน้าหมอง ๆ แต่ไม่ได้โดนของนะคะ >< สาเหตุน่าจะมาจากแสงแดด มลภาวะ และการนอนดึกของตัวเอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าโทรม ดูไม่สดใส จนได้มาเจอกับสกินแคร์ทั้ง 4 ตัว💗จาก “อาร์ทิสทรี” ที่มีนลองใช้แล้วรู้สึกเลยว่ามันเวิร์คมาก ๆ จนอดใจไม่ไหวต้องมาต่อบอกกันในวันนี้~


4 สเต็ปสกินแคร์รูทีนจากอาร์ทิสทรี

1. ARTISTRY Brightening Sheet Mask


กู้ผิวโทรมหมองคล้ำให้โกลว์ใสในชั่วข้ามคืนด้วย “ARTISTRY Brightening Sheet Mask” มาส์คผิวฉ่ำตัวเด็ดที่มีนใช้เป็นประจำเวลาที่ต้องการใช้ผิวแบบเร่งด่วนและวันที่นอนดึกพักผ่อนน้อย เจ้าตัวนี้เค้าเป็นมาส์คหน้าสูตร Brightening ที่อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โดยประกอบไปด้วยสารสกัดกล้วยไม้นอบิเล่ สมุนไพรที่ใช้ในการแพทย์แผนจีน มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผสานสารสกัดดอกกุหลาบดามัสก์ที่ใช้เวลาในการสกัดถึง 24 ชั่วโมง จนได้เป็นสารสกัดน้ำดอกกุหลาบดามัส เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น และ Vitamin C ที่อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ปรับผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

เนื้อสัมผัส : มาส์คหน้าที่มาในรูปแบบแผ่น แผ่นบางแนบสนิทไปกับผิว ชุ่มฉ่ำไปด้วยเซรั่มเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบา หลังมาส์คเสร็จแค่นวดเบา ๆ เซรั่มก็ซึมลงผิวได้อย่างง่ายดาย

วิธีใช้ : 


- วางแผ่นมาส์คให้แนบผิวหน้าที่ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

- ใช้นิ้วเกลี่ยไล่อากาศให้มาส์คแนบสนิทกับผิว เกลี่ยจากด้านในสู่ด้านนอกจนทั่วทั้งใบหน้า

- ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 20 นาที ดึงแผ่นมาส์คออกและนวดเบา ๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว

2. ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum


สเต็ปถัดมาคือ “ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum” เซรั่มวิตามินซีผสมสดประสิทธิภาพสูงที่มีวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% ผสานสารสกัดอะเซโรลา เชอร์รี่ นอกจากจะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสแล้ว เค้ายังเก่งเรื่องลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกด้วย มาพร้อมไฮยาลูโรนิก แอซิด 3 ชนิด เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟู ดูสุขภาพดี และยังมีไลน์-สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ ที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเป็นสีใส บางเบามาก ๆ เกลี่ยแล้วซึมลงผิวได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ


วิธีใช้ : 


- หมุนฝาดรอปเปอร์ออก จากขวดเซรั่ม และใส่ แอคทิเวติ้ง แคพ เข้าไปแทน

- กดปุ่มบนฝาเพื่อปลดล็อคผงวิตามินซีบริสุทธิ์ลงไปในขวด

- เขย่าเซรั่มและผงวิตามินซี เป็นเวลา 60 วินาที เพื่อให้ส่วนผสมละลาย

- เปลี่ยนแอคทิเวติ้งแคพเป็นฝาดรอปเปอร์


ทาเซรั่มเป็นประจำทุกเช้าและเย็นหลังล้างหน้า โดยหยดเซรั่มที่ผสมแล้ว 4-5 หยดลงบนฝ่ามือ จากนั้นทาให้ทั่วผิวหน้าด้วยปลายนิ้ว หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ตามด้วยสกินแคร์ในสเต็ปถัดไป

3.Artistry Ideal Radiance Illuminating Moisture Cream

สิ่งที่สาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับการนอนดึกคือนอกจากจะทำให้หน้าโทรม สิวบุกแล้ว ยังทำให้ผิวขาดน้ำ และแห้งกร้าน เพราะการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากจะทำให้ผิวที่ถูกทำร้ายระหว่างวันไม่ได้รับการซ่อมแซมแล้ว ยังเกิดการอักเสบจากภายในที่ส่งผลให้เกราะป้องกันผิวทำงานผิดปกติ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ


แต่ไม่ต้องกังวลเพราะมีนมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง “Artistry Ideal Radiance Illuminating Moisture Cream” ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืนสูตรเข้มข้น มาพร้อมเทคโนโลยีเอเอทูจี สกิน-ไบรท์เทนนิ่ง วิตามินซีรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากวิตามินซีทั่วไป เพราะไม่เสื่อมสลายง่าย จึงทำงานกับผิวได้นานขึ้น ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอกัน แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขณะนอนหลับ ตื่นมาพร้อมผิวดูโกลว์ใสสุขภาพดีเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงทุกวัน!!😱

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาวค่อนข้างเข้มข้น แต่พอทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ


วิธีใช้ : ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกคืนก่อนนอน


4. Artistry Signature Select Mask


หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำอาจมาจากเซลล์ผิวเก่าที่ตกค้างบนผิว ซึ่งเราสามารถจัดการได้ง่าย ๆ ด้วย “Artistry Signature Select Mask” มาส์คครีมสครับผิวเนื้อสีม่วงที่อุดมด้วยสารสกัดจากแบล็คเคอร์แรนท์ มาพร้อมผลึกน้ำตาลจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว* เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตัน และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวเปิดรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้นด้วยน้าา แนะนำให้สครับผิวหน้าเป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองความหมองคล้ำไม่มากวนใจอีกเลยย✨

*ผิวชั้นนอก

เนื้อสัมผัส : เนื้อมาส์คเป็นสีม่วงเข้ม มีส่วนผสมของผลึกน้ำตาลจากธรรมชาติ เนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว


วิธีใช้ : ทามาส์คครีมให้ทั่วใบหน้าที่สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก นวดเบา ๆ 1-2 นาที ในทิศทางเคลื่อนขึ้นด้านบน และพอกทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น


สรุปผลลัพธ์หลังใช้


หลังทดลองฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำด้วย 4 สเต็ปสกินแคร์รูทีนจากอาร์ทิสทรี😍 ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือเค้าเป็นสกินแคร์ที่ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ถึงแม้บางตัวจะมีส่วนผสมของ Active ingredient แต่ก็ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองผิวเลยค่ะ แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาดคนรอบตัวยังทักเลยว่าไปทำอะไรมาหน้าดูใสขึ้น😆


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หน้าใสมากเลยค่ะ
1 ส.ค. 2567 เวลา 9:30 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล