คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

เปิดโพยสกินแคร์รูทีนหน้าดูใส! กับรีวิว อาร์ทิสทรี Everyday Must!

31 ก.ค. 2567  |  761   0  

สวัสดีค่าทุกคนนน เจอกับเฟินอีกแล้วว :) เจอกันทั้งทีวันนี้เฟินก็ขอมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันสักอีก 1 ทีด้วยการเปิดโพยสกินแคร์รูทีนของเฟินกันนน! วันนี้เฟินไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่ขนทัพยกเซ็ตมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันแบบชัด ๆ ไปเลยกับ รีวิว อาร์ทิสทรี Everyday Must สกินแคร์รูทีนบูสต์ให้ผิวดูใสของเฟิน ตามมาดูกันเลย!


โดย STEP การใช้ เฟินจะใช้เรียงจาก

โทนเนอร์ > ชีทมาส์ค > เซรั่ม > มอยส์เจอไรเซอร์ นะคะ

ARTISTRY Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner


เริ่มกันเลย! โดยเฟินจะเริ่มรีวิว อาร์ทิสทรี โดยไล่ตาม Step ดูแลนะคะ กับตัวแรกอย่าง ARTISTRY Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner อีกหนึ่งในสกินแคร์รูทีนที่เฟินขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะโทนเนอร์ตัวนี้มันจึ้งมากกกกก โดยเค้าช่วยปรับสภาพผิว ให้หน้าชุ่มชื้น ผิวดูสดชื่น ได้ดีสุด ๆ


และโทนเนอร์ตัวนี้เค้ายังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาว / สารสกัดจากรากลิโคริซ และ พรีไบโอติกส์ ซึ่ง 3 ส่วนผสมนี้แหละที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวดูแข็งแรง เป็นแหล่งอาหารและดูแลสมดุลของไมโครไบโอม หรือง่าย ๆ คือดูแล ปกป้องสมดุลของจุลินทรีย์ที่อยู่บนชั้นผิวที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว ให้ผิวของเราดูแข็งแรงนั่นเองค่ะ จึ้ง!


:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

ด้านเนื้อสัมผัส เนื้อค่อนข้างเหลว ใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังสามารถมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีค่ะ โดยส่วนตัวหลังใช้รู้สึกว่าผิวดูสดชื่น สดใสขึ้น ซึ่งการใช้โทนเนอร์ก็จะช่วยเป็นการเหมือนเปิดให้ผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปด้วยนะ

ARTISTRY Deep Hydrating Sheet Mask


มากันที่ Step ต่อไปค่ะ กับรีวิว อาร์ทิสทรี ชีทมาส์ค หรือ มาส์คหน้าเด้ง ซองฟ้า ตัวนี้ พูดเลยว่าเค้าเริ่ดมากคุณน้าาาา เพราะเค้าเป็นมาส์คที่ช่วยบูสต์ผิวเด้ง ล็อกผิวอิ่มน้ำ!


ที่บอกว่าล็อกผิวอิ่มน้ำ ก็เพราะเค้าอัดแน่นมาด้วยส่วนผสมสุดจึ้งอย่างสารสกัดจากกล้วยไม้นอบิเล่ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น + สารสกัดจากดอกซากุระ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ

:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

เรื่องแรกคือชอบเนื้อสัมผัสของมาส์คเค้ามากกก แผ่นมาส์คมีความแนบผิว ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป มาพร้อมเนื้อเซรั่มที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังมาส์คทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วดึงออก และนวดให้เซรั่มซึมลงผิวสักแป๊ปนึง คือรู้สึกได้ว่าหน้าดูสดใสขึ้นจริง ๆ ค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นก็คือได้ไปเต็ม ๆ อยู่แล้วค่ะ หายห่วงไปเลยย

ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum


เมื่ออายุเราเริ่มมากขึ้นก็ต้องมี Vitamin C เข้ามาอยู่ในสกินแคร์รูทีนของเรากันบ้างค่ะ Step ต่อไปของเราคือการใช้เซรั่ม


ซึ่งความจึ้งใจของเซรั่มวิตามินซีขวดนี้คือ เค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีผสมสด! ซึ่งเค้ามาพร้อมนวัตกรรมแอคทิเวติ้ง แคพ ที่ช่วยรักษาให้วิตามินซีสดใหม่ ใช้ง่าย ๆ แค่กด 1 ครั้งเพื่อผสมเข้ากับตัวเซรั่มเท่านั้นเองค่ะ


โดยเซรั่มวิตามินซี อาร์ทิสทรี ตัวนี้เค้าก็มีคุณสมบัติโดดเด่นเวอร์ เพราะเค้ามาเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสและฟื้นบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี


:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

เนื้อเซรั่มบางเบามากกกกกก เกลี่ยแป๊ปเดียวก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วสุด ๆ และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ หรือความมันไว้บนผิวเลยค่ะ หลังใช้ต่อเนื่องก็รู้สึกว่าหน้าดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ เรื่องลดเลือนริ้วรอยอาจจะยังเห็นไม่ชัด แต่เฟินเชื่อว่าถ้าเราใช้ต่อเนื่องทุกวัน ริ้วรอยมันจะต้องดูดีขึ้นแน่นอนค่ะ ดีกว่าไม่ทาแน่นอน!

ARTISTRY Skin Nutrition Hydrating Gel Cream


มาต่อกันที่รีวิว อาร์ทิสทรี สกินแคร์รูทีน Step สุดท้ายกันค่ะ ขาดไม่ได้เลยกับการเติมมอยส์เจอไรเซอร์อย่าง อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม ซึ่งเค้าเป็นเจลครีมบำรุงที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง* แหนะ! และยังช่วยให้ผิวดูใส เรียบเนียน และแข็งแรงอีกด้วย!

*จากการทดลองทางคลินิก


เท่านั้นยังไม่พอจ้า ยังอัดแน่นมาด้วยสารสกัดจากบลู อา กาเว ง่าย ๆ คือเค้าเป็นสารช่วยกระตุ้นระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวนั่นเอง พอผิวเราชุ่มชื้น หน้าเราก็จะแก่ช้าลงด้วยนะ!


:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

เนื้อเจลครีมมีความบางเบามากกกก สัมผัสแรกตอนเกลี่ยจะมีความเย็น ๆ ผิวนิดหน่อยเพราะด้วยความที่เป็นเนื้อเจลอ่ะแหละ เรื่องเกลี่ยง่ายก็คือต้องให้คะแนนเต็ม แถมยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มอบความชุ่มชื้นโดยไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ เลิฟเนื้อสัมผัสเค้ามากก ๆ


:: รีวิวความหลังรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง ::

ขอสรุปว่าเลิฟ อาร์ทิสทรี Everyday Must สกินแคร์รูทีนเซ็ตนี้มากกกก เพราะช่วยให้ผิวหน้าเฟินดูสดใส สดชื่นขึ้นเยอะะะะ เพราะแต่ละตัวที่เฟินคัดมาคือทั้งช่วยเติมน้ำ เสริมผิวให้ดูแข็งแรง ไหนจะช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงอีก แม้ว่าจะนอนน้อยแค่ไหน แต่หน้าก็ยังดูอิ่มฟูอยู่ค่ะ!


ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์รูทีน ให้ผิวดูใสเด้ง อาร์ทิสทรี เป็นอีกหนึ่งในไลน์สกินแคร์ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ อยากให้เพื่อน ๆ ตามไปลองกัน หรืออยากจะจัด Step อื่น ๆ ตามปัญหาผิวตัวเองก็ได้นะ สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ของเค้าได้ที่ Amway.co.th ได้เลยค่า


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 เซรั่มสำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วยคุมมัน พร้อมลดการอุดตันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 11/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล