เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Get Ready With Me Skincare ฉบับคนผิวมัน

1 ส.ค. 2567  |  425   1  

Get ready with me กันค่าา

ก่อนออกบ้านเพื่อนๆ เตรียมตัวยังไงกันบ้าง!

วันนี้พั้นช์จะมาแชร์สกินแคร์ทุกตัวที่เราใช้ตอนเช้า


     สำหรับสายแต่งหน้าบอกเลยว่าคัดมาให้แล้ว “หน้าไม่เป็นสังขยาระหว่างวันแน่นอน” การที่ ผิวหน้าดี แต่งหน้าติด นอกจากการพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวหน้าให้เพียงพอและถูกต้องกับสภาพผิวหน้าตัวเองด้วย


     อะมาเริ่มๆ คุณน้าา พั๊นซ์เป็นคนผิวหน้าค่อนข้างไปทางมัน สกินแคร์ที่ใช้ต้องเป็นเนื้อที่ไม่หนักมากจนเกินไปแต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้อยู่ หลังจากลองผิดลองถูกไปเยอะ จนตอนนี้ก็มีสกินแคร์ที่ใช้ต่อเนื่องไม่ได้เปลี่ยนมาพักใหญ่แล้ว เนื่องจากใช้รวมกันแล้วหน้ามันปัง


สำหรับใครผิวค่อนข้างมันให้เน้นใช้เนื้อเซรั่ม

สกินแคร์ตัวแลกที่จะลง

 SKINTIFIC 10%

Vitamin C Brightening Glow Serum


     เซรั่มวิตามินซี 10% ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลบเลือนจุดด่างดำและรอยสิวปรับสีผิวใหHสม่ำเสมอเปล่งปลั่ง ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันผิวให้ไม่หมองคล้ำ ผิวหน้าจะได้ใสเรียบเนียนเปล่งปลั่ง


เสริมเกราะป้องกันให้ผิวพร้อมสู้กับมลภาวะ

SKINTIFIC 5X Ceramide Barrier Serum


     เซรั่มเสริมเกราะป้องกันเพื่อปกป้องผิวด้วยเซราไมด์ 5 ชนิด ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงสิวอีกด้วย ทำให้หน้าพร้อมรับการบำรุง และป้องกันมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิว 


ล็อกผิวฉ่ำน้ำ

mesoestetic ha densimatrix


     เติม เก็บ ล็อก ความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยไฮยา 4 โมเลกุล ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นยาวนาน ระหว่างวันหน้าจะได้ไม่ไม่เอือด หากหน้าแห้งเกินไปจะทำให้ผิวหน้าเราผลิตน้ำมันออกมาเยอะ ซึ่งเป็นสาเหตุหน้าเอือดระหว่างวันนั่นเอง


ปิดจบด้วยกันแดดเนื้อเซรั่ม

กันแดดเนื้อเซรั่มบางเบา

Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

     กันแดดเนื้อเเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ชอบมากเพราะเป็นกันแดดที่ไม่หนักสบายผิว ที่สำคัญไม่เหนอะหนะไม่รบกวนเมคอัพ


     หลักๆ พั๊นซ์ก็ใช้ประมาณนี้เป็นเซตที่ลองใช้รวมๆ กันแล้วมันเวิร์คผิวหน้าดีแข็งแรงขึ้น และไม่รบกวนเมคอัพที่แต่งอาการแดงของผิวก็ลดลง ถึงจะแต่งหน้าบ่อยสิวก็ไม่ค่อยขึ้นบ่อยเหมือนเมื่อก่อน (แต่อาจจะเพราะคลีนหน้าดีด้วย) แล้วก็สกินแคร์ที่ใช้อยู่มันดีจริง 


     เพื่อนๆใช้สกินแคร์ตัวไหนเหมือนกันบ้างมาแชร์ความรู้สึกกันว่าใช้แล้วเป็นยังไง ให้กี่คะแนน

สำหรับวันนี้พั๊นซ์ขอตัวออกไปเที่ยวก่อนนะคะ



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2567 เวลา 9:00 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล