เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ป้ายยา Skincare Routine ใช้ตามนี้ รู้สึกผิวดีขึ้น 100%!

2 ส.ค. 2567  |  858   0  
     สกินแคร์ใช้ดี มีหรอที่เราจะเก็บไว้คนเดียว.. วันนี้ขอมาป้ายยา skincare routine ที่แอบซุ่มใช้มาสักพัก และคือคนทักเยอะมากว่าช่วงนี้ไปทำอะไรมาผิวถึงดีขึ้น! รีวิวสกินแคร์จากอาร์ทิสทรี (Artistry) ที่ขอสปอยก่อนเลยว่าใช้ตามนี้ผิวดูฉ่ำมง รู้สึกดูดีขึ้นแบบ 100%✨


     📌สำหรับ step การใช้สกินแคร์ของมายปกติก็จะไม่ได้เยอะหรือว่ายุ่งยาก ส่วนมากเน้นพวกการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นหลัก เพราะความชุ่มชื้นของผิวเป็นพื้นฐานที่สำคัญของผิวที่มีสุขภาพดี🩵 และก็ค่อยเสริมด้วยสกินแคร์พวกลดรอยคล้ำต่าง ๆ โดยสกินแคร์รูทีนที่วันนี้จะมาป้ายยาเพื่อน ๆ มีด้วยกันทั้งหมด 4 ไอเทม คือ โทนเนอร์, ชีทมาส์ค, เซรั่ม และก็ครีมบำรุงผิว

Skincare Routine Step!


     การใช้ก็จะเรียงตามนี้เลยค่ะ (หลังจากที่ล้างหน้าสะอาดแล้ว) เริ่มที่โทนเนอร์ > ชีทมาส์ค > เซรั่ม > ครีม แต่ในส่วนของมาส์คหน้ามายจะเว้นการใช้นะ คือไม่ได้ใช้ทุกวัน แค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอแล้ว

     และก่อนที่จะไปดูผลลัพธ์ของผิว เดี๋ยวพาไปทำความรู้จักกับจุดเด่นของสกินแคร์ Artistry แต่ละตัวที่มายใช้กันก่อนว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ อาจจะจิ้มเลือกใช้เฉพาะตัวที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวก็ได้เช่นกันนะคะ



Artistry Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner

(ขนาด 200 มล. / ราคา 1,270 สมาชิก 1,154)

     ❤️มาเริ่มกันตัวแรก โทนเนอร์ Artistry Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลไมโครไบโอมของผิว ให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ซึ่งเจ้าไมโครไบโอมเนี่ยเป็นจุลินทรีย์ตามธรรมชาติที่พบได้บนผิวที่มีสุขภาพดี โดยเฉพาะบนผิวเด็ก แต่เมื่ออายุเริ่มเยอะขึ้นไมโครไบโอมของเราก็จะเริ่มลดน้อยลง ทำให้ผิวเสียสมดุล ดังนั้นโทนเนอร์ตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดี ดูแข็งแรงขึ้น

     โดยเนื้อของโทนเนอร์อาร์ทิสทรีตัวนี้ ก็จะมีความใส บางเบา เหมาะสำหรับใช้ได้ทุกสภาพผิว อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ💯 พร้อมเปิดรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป สัมผัสเมื่อเช็ดลงบนผิวจะมีความลื่นนิด ๆ แต่แปปเดียว พอซึมเข้าผิวแล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลยค่ะ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสบายผิว แบบปลุกผิวได้ดีมาก พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบอโรม่า ผ่อนคลายสุด ๆ🌺



Artistry Deep Hydrating Sheet Mask

(ขนาด 1 แผ่น / ราคา 440 สมาชิก 400)

     ❤️ต่อมาเป็นไอเทมเสริมซึ่งจะใช้ หรือไม่ใช้ก็ได้ แต่สำหรับมายแนะนำว่า ควรใช้! เพราะถ้าอยากบูสต์ผิวแบบไว ๆ มาส์คเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยแหละ และแผ่นมาส์คหน้า Artistry Deep Hydrating Mask ตัวนี้คือช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ ๆ ๆ💦 เพราะเค้ามีส่วนผสมเด่นอย่าง กล้วยไม้นอบิเล่ ที่เป็นสมุนไพรที่ใช้ในการแพทย์แผนจีน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังมีสารสกัดจากดอกซากุระ เสริมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิว

     และในส่วนของการมาส์คหน้า แนะนำให้ใช้ทุกวัน สำหรับคนผิวแห้ง-แห้งมาก ก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์ หรือครีมบำรุงผิว ซึ่งตัวแผ่นมาส์คอาร์ทิสทรี อันนี้ก็คือมีความยึดเกาะผิวดีมากกกกก แถมในซองยังให้เอสเซนส์มาแบบฉ่ำ ๆ มาส์คหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วลอกออก จากนั้นนวด ๆ จนเอสเซนส์ซึมเข้าผิว รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นแบบทันที แถมยังยืดหยุ่น จับไปแล้วหน้านิ่ม ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นนิด ๆ✨ ซึ่งมาส์คอันนี้สามารถใช้ตอนเช้าได้นะคะ เพราะไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าตามได้ ไม่กวนเครื่องสำอาง เลิศจริงค่ะ❤️ ควรตำ!



Artistry Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum

(ขนาด 12 + 1.3 มล. / ราคา 2,090 สมาชิก 1,900)

     ❤️ตัวถัดมา เซรั่มลดเลือนริ้วรอย Artistry Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์แบบผสมสด อีกทั้งยังมีไฮยาลูโรนิก แอซิด ถึง 3 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มฟู เพราะฉะนั้นจึงให้ประสิทธิภาพที่สูง แต่ยังอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวันแบบไม่ระคายเคือง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับให้ดูผิวกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำวาว และเรียบเนียนขึ้น บวกกับไลน์-สมูธติ้ง เปปไทด์ ช่วยต้านสัญญาณแห่งวัยของผิว เรียกว่าขวดเดียวได้ทั้งผิวดูอิ่มเด้ง กระจ่างใส รู้สึกสีผิวสม่ำเสมอ และอ่อนเยาว์✨✨

     สำหรับเนื้อเซรั่มวิตามินซีขวดนี้จะมีความใส แต่ไม่ถึงกับเหลวมาก เมื่อเกลี่ยบนผิวแรก ๆ อาจจะรู้สึกหนักบ้าง แต่เมื่อนวดให้เข้าผิวแล้ว (แปปเดียว) น้องเค้าก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย แบบกลืนเข้าผิวได้ไวมาก ส่วนกลิ่นจะเหมือนสกินแคร์เวชสำอาง แต่พอเกลี่ยเข้าผิวแล้วกลิ่นก็จะจาง ไม่ฉุนค่ะ



Artistry Skin Nutrition Hydrating Gel Cream

(ขนาด 50 กรัม / ราคา 1,995 สมาชิก 1,813)

     ❤️ตัวสุดท้ายกับมอยส์เจอไรเซอร์ หรือเจลครีม Artistry Skin Nutrition Hydrating Gel Cream ตัวนี้เป็นอีกตัวที่มายชอบมากกกกก เพราะด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เอย ส่วนผสมเอย คือดี! เด่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบยาวนาน (แบรนด์เคลมว่า 24 ชม.)🩵 พร้อมทั้งยังมีวิทยาศาสตร์ ไรซ์ โปรตีน และสารสกัดจากบลู อากาเว ช่วยกระตุ้นระดับความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ พอเมื่อผิวชุ่มชื้น ก็จะดูมีความแข็งแรง พวกความเรียบเนียน รูขุมขนต่าง ๆ ก็ดูดีขึ้นตามมาด้วย

     และอย่างที่บอก มายชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ของเจลครีมกระปุกนี้มาก คือเนื้อเค้ามีความบางเบา แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาแล้วไม่เหนอะหนะ💯 ถึงแม้ว่าเราจะลงสกินแคร์ก่อนหน้านี้มาอย่างหนักหน่วง 5555 แต่เมื่อลงตัวนี้ไป วน ๆ ให้เนื้อเจลครีมซึมเข้าผิวสักพัก ก็จะทิ้งไว้แค่ความรู้สึกชุ่มชื้น แต่ผิวจับไปแล้วไม่เหนอะหนะ ถือว่าล็อคจบ skincare routine ในขั้นตอนสุดท้ายได้ดีมาก ๆ และมายชอบตรงที่ทาตัวนี้เดี่ยว ๆ ก็ยังรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่มันเยิ้ม


     พอใช้สกินแคร์ทั้ง 4 ตัว เรียงตาม step ที่บอกไป สิ่งแรกเลยที่ทำให้มายรู้สึกประทับใจก็คือผิวดูมีสุขภาพดี ดูโกลว์ขึ้นแบบสุขภาพดี ไม่ใช่แบบมันเยิ้ม นั้นเพราะสกินแคร์แต่ละตัวที่ลงไปนั้นซึมเข้าผิวจริง ๆ ทำให้ไม่มีความเหนอะหนะเลย และพอใช้ติดต่อกันเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มายสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงผิวจริง ๆ ที่ว่า ดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำสิวต่าง ๆ ก็แลดูจางเร็วขึ้น ผิวมีความเรียบเนียน รู้สึกว่าผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก ๆ ค่ะ✨

     และนี่ก็คือ Skincare Routine ที่มายใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นจริง ๆ 100% สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่📍นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ www.amway.co.th กระทู้นี้ก็หวังว่าจะป้ายยาเพื่อน ๆ ทุกคนได้ไม่มากก็น้อยน้าาา ส่วนครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรให้ดูกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ว บะบ๊ายยยย💓


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล