เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

อัพเดทสกินแคร์รูทีนประจำวัน…ใช้น้อยแต่มากหน้าดีสุดๆ

4 ส.ค. 2567  |  616   0  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้ประจำในทุกๆ กันสักหน่อยน้าาา ไม่ได้อัพเดทกันมานานแล้ว มีบางคนขอให้แชร์หน่อย มาจ้าเรามาอัพเดทให้เล้ยยยย แต่คราวนี้มีไม่เยอะ เอามาให้ดูกันแบบที่ใช้จริงๆ เพราะได้มีการลองผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใหม่ด้วย เป็นแบรนด์เวชสำอาง ที่อยากบอกว่า ใช้ดีมากจนมาเปลี่ยนรูทีนการดูแลผิวของเราไปเลย 





INGREDIOX AVALANGE Acne and Oil Control Moisturizing Cleanser


โดยเริ่มที่ตัวแรกคือตื่นมาก็ล้างหน้าก่อน จะใช้เป็นคลีนเซอร์ AVALANGE อันนี้ดีมากๆ เลยนะ ใครที่เป็นผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว คือใช้ดีมากๆ แนะนำเลย เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก แบบมากจริงๆ รวมแล้วก็ 19 ชนิดเลย สารสกัดที่ช่วยดูแลสิว ควบคุมความมัน สารสกัดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว สารส​กัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบสิว และผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบทางผิวหนังว่าปราศจากการระคายเคือง (Dermatologically tested) ฉะนั้นอ่อนโยนแน่นอน




เนื้อคลีนเซอร์จะเป็นแบบเจล เวลาใช้ก็จะล้างหน้าวนๆไป 60 วินาที ตามคำแนะนำข้างหลอด จะบอกว่าฟองโฟมนุ่มมากก หลังล้างเสร็จก็คือหน้าไม่แห้งตึงเลย ผิวนุ่มเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้เลย (แอบกระซิบว่าใครเป็นสิวนะใช้แล้วสิวลดลงมากๆด้วย)


Loreal UV Defender UV Serum Protector Matte & Fresh SPF50+ PA++++


พอล้างหน้าเรียบร้อยแล้วเราต่อด้วยกันแดดได้เลยเป็นของ Loreal รุ่นนี้แหละ ที่ใช้อันนี้อันเดียวเพราะว่าเค้ามีสารบำรุงในตัวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสาร Antioxidants ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดผิวเสียจากแสงแดด ลดการกระตุ้นให้เกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และร่องริ้วรอยก่อนวัย และช่วยให้ผิวทนต่อแดดมากขึ้น ลดโอกาสผิวไหม้แดด และมี Ginger Root Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองอีกด้วย เรียกว่าสกินแคร์ไม่ต้องแล้ว อันนี้มาครบเลย




เนื้อกันแดดจะบางเบามาก ด้วยความเป็นเนื้อเซรั่มเนอะ ซึมไว ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ทำให้หน้ามันวาว คุมมันระหว่างวันได้ดีด้วย ที่สำคัญ หน้าไม่หมอง ไม่เทา ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี จากนั้นก็ลงแป้งฝุ่นทาปากนิดนึง จบ! หรือวันไหนออกจากบ้านก็แต่งหน้าต่อได้แบบสบายๆ เลย 



INGREDIOX PURIFIQUE Ultra Hydrating and Purifying Cleanser


ส่วนในตอนเย็นเราจะใช้โฟมล้างหน้า PURIFIQUE เป็นของแบรนด์เดียวกับที่ใช้ในตอนเช้าเพราะเค้าแนะนำให้ใช้คู่กัน ซึ่งเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่ยังต้องแต่งหน้าและทากันแดด ซึ่งเมื่อก่อนเราใช้โฟมล้างหน้าที่ล้างหน้ามาก็สะอาดหมดจดก็จริง แต่ผิวหน้าแห้งและระคายเคืองมาก แต่พอมาใช้แบบเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนก็รู้สึกเหมือนล้างไม่สะอาด แต่พอมาเจอตัวนี้คือเปิดโลกไปเลย ล้างเมคอัพและกันแดดออกได้หมดจดจริงๆ เพราะเค้าใส่สารล้างเครื่องสำอางมาให้ด้วย อีกทั้งยังมี ส่วนผสมของสารสกัดต่างๆ จากธรรมชาติมากถึง 24 ชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว สารสกัดเสริมปราการผิวและลดเรือนริ้วรอย และสารสกัดที่ต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบผิว หลอดเดียวเอาอยู่เลยจ้า 






เนื้อคลีนเซอร์เป็นครีมโฟมเข้มข้นพอโดนน้ำก็จะมีฟองนุ่มๆ และเหมือนเดิมเลยคือใช้ล้าง 60 วินาที นวดเบาๆ ผ่อนคลายมาก อีกทั้งเค้ายังเป็นสูตรฟิล์มครีมโฟมนุ่มที่ช่วยลดการเสียดสีของฝ่ามือเวลาที่เราถูหน้าอีกด้วย ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย หน้าไม่แห้งเอี๊ยด ไม่ตึงเลย ตัวนี้คืออยากแนะนำจริงๆ พอล้างเสร็จแล้วก็ลงบำรุงหน้าต่อได้ตามปกติเลย เราชอบมากเลย และที่สำคัญคืออ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ้อ! ผู้ชายก็ใช้ได้ด้วยนะ ^^ 


Rojukiss REJU-PDRN Moisture Boot & Lock Gel Cream


และขั้นตอนสุดท้ายของจริงของวันก็คือการทามอยเจอร์ไรเซอร์ เราใช้แค่อันนี้เท่านั้น Rojukiss ซองนี้เลย เค้าเพิ่งออกมาใหม่แหละ เอามาลองใช้ดูปรากฏว่ามันดีมาก ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นในข้ามคืน เพราะเค้ามีส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เช่น PDRN, ไฮยาลูรอนนิค 8 ชนิด, PANTHENOL และอื่นๆ คือไม่ต้องทาอะไรหลายขั้นตอนเลยใช้อันนี้แหละจบเข้านอนได้ 




เนื้อเซรั่มเป็นครีมเจล ไม่หนักผิว ซึมไว ทาปุ๊ปหายแว้บไปเลยแต่ว่ารู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นอยู่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ อ่อนโยนต่อผิว ….จริงๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ แล้วแต่สะดวกเลย แต่เราว่าทาก่อนนอนและตื่นมาผิวเด้งดี 




และทั้งหมดนี้ก็คือสกินแคร์รูทีนที่ใช้อยู่ประจำในช่วงนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากลอง สามารถไปตามหามาลองได้ รับรองผิวดีจ้า วันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงหน้าต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์กันอีกรอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บาย 




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล