คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

แค่ 3 ขั้นตอนเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ให้ผิวดูเนียนใส เมคอัพติดทน !

5 ส.ค. 2567  |  3630   0  
สวัสดีค่าทุกคนนน มีใครแต่งหน้าทุกวันเหมือนกันบ้าง วันนี้รี่มีทริคมาแชร์ 

ลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าใช้เวลาไม่นาน แค่ 3 ขั้นตอน ก็ได้ผิวดูสวยพร้อมลงเมคอัพได้เลย! 

เพราะการบำรุงผิวเพื่อให้ผิวพร้อมสำหรับแต่งหน้าก็จะช่วยทำให้เราแต่งหน้าได้เร็วและง่ายขึ้น แล้วยังช่วยให้ผิวสวยขึ้นอีกด้วยนะ ส่วนสกินแคร์ที่รี่ใช้เป็นประจำเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่า


อันดับแรกจะมาส์คหน้าก่อน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มาส์คชีทที่หยิบมาใช้บ่อยมากๆในช่วงนี้คือ 


ARTISTRY Brightening Sheet Mask




ตัวนี้เป็นชีทมาส์คที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ช่วยเติมน้ำให้ และยังมีสารบำรุงผิวคือ Vitamin C ด้วย ช่วยในเรื่องผิวดูกระจ่างใส และผิวเรียบเนียนค่ะ 

แผ่นมาส์คเกาะกับผิวและล็อกเนื้อเอสเซนส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อ่อนโยนต่อผิวเพราะผลิตจากใยพืชที่สามารถย่อยสลายได้ 100% 

ช่วยลดการระคายเคืองของผิวและทำให้รู้สึกสบายผิว


หลังใช้รู้สึกเลยว่าผิวดูเด้งฟูและชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย เอสเซนส์ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะผิว และไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้น และรู้สึกเหมือนผิวรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ แม้จะนอนน้อยแต่ผิวใสเหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมงเลยค่า แผ่นมาส์คยึดเกาะผิวหน้าดี มาส์คไป ทำผมไปก็ยังได้ มาส์คทุกเช้าหลังอาบน้ำได้เลย


ขั้นตอนถัดมาคือลงเซรั่ม ส่วนใหญ่การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้ารี่จะเรื่องใช้สกินแคร์ที่เป็นเนื้อเซรั่มมากกว่าเนื้อครีมค่ะ และจะเลือกใช้เซรั่มที่มีเนื้อบางเบา และซึมเข้าผิวได้ดี เพราะจะเบาหน้ากว่า ไม่ทำให้ผิวมันขึ้นด้วย และยังมีส่วนช่วยทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ

เซรั่มที่หยิบมารีวิววันนี้คือ ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum




ตัวนี้เป็นเซรั่มที่อัดแน่นด้วยอาหารผิวหลายชนิด มีวิตามินซีผสมสด ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูง เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% ร่วมกับสารสกัดอะเซโรลา เชอร์รี ช่วยในเรื่องผิวดูกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย


มีไฮยาลูโรนิก แอซิด 3 ชนิด ช่วยในการเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นอกจากนี้เขายังใส่สารสกัดที่อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์มาด้วย เพื่อช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย


หลังใช้ผิวดูชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นด้วย รู้สึกผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น สำหรับรี่รู้สึกว่าช่วยลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้ดีมาก ผิวดูสดใสขึ้น ไม่โทรม

เนื้อซึมเข้าผิวได้ดี เบาสบายผิว ไม่หนักผิว สำหรับรี่ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองค่ะ


ขั้นตอนสุดท้ายสำคัญมาก ห้ามลืมเด็ดขาด ! คือครีมกันแดดนั่นเองค่ะ

ARTISTRY Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+


ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มี SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวทั้งจากรังสียูวี แสงบลูไลท์ รังสีอินฟราเรด มลภาวะ (PM2.5/PM10/ฝุ่นควัน) และอนุมูลอิสระ เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ สามารถปกป้องผิวขณะว่ายน้ำได้นาน 80 นาทีเลยค่ะ 

มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว ชะลอสัญญาณผิวแก่กว่าวัย และช่วยเสริมการปกป้องผิวตามธรรมชาติด้วย

ปราศจาก: มิเนอรัล ออยล์ ,พาราเบน ,พาทาเลต ,สารลดแรงตึงผิวกลุ่มซัลเฟต ,ไซคลิก และซิลิโคน

ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และผ่านการทดสอบการแพ้


เนื้อเจลครีม เกลี่ยง่าย ช่วยทำให้ผิวดูโกลว์สวย แบบผิวดูสุขภาพดี


เนื้อดีมากกก สำหรับรี่ใช้ในปริมาณ 2ข้อนิ้วมือ หลังเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ดีเลย ไม่มัน ไม่เหนอะผิวเลยค่ะ ไม่คันและไม่รู้สึกระคายเคืองด้วย หลังทาผิวดูชุ่มชื้นและโกลว์ใสขึ้น 

รู้สึกสบายผิวมาก จุดนี้คือดีงามสุดๆ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ไม่รบกวนการแต่งหน้าเลย สำหรับรี่คือไม่อุดตันผิว หลังใช้สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ดีต่อผิว ดีต่อใจมากค่า


ความรู้สึกหลังใช้…

จบ 3 ขั้นตอนนี้ก็สามารถลงเมคอัพต่อได้เลยค่า ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก รองพื้นเกลี่ยลงผิวง่ายขึ้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียน และเมคอัพอื่นๆ ติดผิวได้ดีขึ้นด้วย 

ผิวดูชุ่มชื้นและเด้งฟูมาก ฟินิชลุคคือผิวสวยสุดๆ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแนะนำ 3 ไอเท็มนี้เลยค่ะ ดีต่อผิวสุดๆ





What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบ8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 10/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล