บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เจอแล้ว! กันแดดที่เหมาะกับอากาศเมืองไทย ไม่เยิ้ม ไม่เมือก เอาอยู่

5 ส.ค. 2567  |  405   0  
สวัสดีค่า เป็นเหมือนกันไหมค่ะ ที่หากันแดดที่เข้ากับอากาศบ้านเราได้ยากมากกก ด้วยความที่เราเป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบออกกำลังกายเอ็กตรีม ชอบเดินตลาดนัดมากกว่าเดินห้าง ซึ่งแต่ละอย่าง คือไม่ต้องเดา ว่าเจอทั้งแดดแรงๆ อากาศร้อนๆ ที่ทำให้เหงื่อไหล ไคลย้อย กันแดด ลองมาหลายตัวแต่ยังไม่เจอตัวที่ตอบโจทย์เลย แล้วยิ่งเราเป็นคนที่ขี้หงุดหงิด ไม่ชอบอะไรที่หนักหน้า ยิ่งหากันแดดใช้ยากเข้าไปอีก

จนวันนี้มาเจอกันแดดตัวนึง จากกลุ่มรีวิว หลายๆคนก็ป้ายยา เค้าบอกว่า เป็นกันแดดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งเช้าแดดเมืองไทยสุดๆ เราเลยอยากมาลองให้ทุกคนดู


อันนี้หน้าตาคุณเค้า หลอดสีฟ้า เค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำ ตัวนี้ให้การปกป้องผิวจากรังสียูวีที่สูง ครอบคลุมทั้งรังสียูวีเอ และ ยูวีบี ตัวนี้เค้าให้SPF50เลย


ลองมาดูเนื้อเครีมกันนะคะ เทออกมาจาก เนื้อเป็นน้ำเลย ท่าทางเนื้อจะเบาสุดๆ เค้าเคลมด้วยนะ ว่าทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นขึ้น


อันนี้ลองวนๆๆดู สองสามที ซึมไวอยู่เด้อ เข้าท่าๆ ดูแล้ว ไม่เหนียวหน้าแน่นอน



ว่าแล้วก็มาปาดลงหน้าเถอะ อยากรุ้แล้ว ว่านางจะเป็นไง?



เอาจริง ฟิลแรกที่ทาลงไป รู้สึกไม่เหมือนกันแดดนะ คือนางซึมไวมาก เหมือนทาครีมบำรุงเลย



ปาดข้างนี้ให้ดูอีกที อยากให้ดูความซึมไวของเค้า อันนี้เราทาวนในหน้า สองสามทีเองนะ ครีมหายไปเลย มันจะรู้สึกถึงครีมที่เคลือบผิวไว้บางๆอยุ่ แต่ไม่ใช่อารมณ์เหนียวหน้าอะไร



ปาดลงทั่วหน้าแล้วจ้า เนื้อบาง ไม่มีสี หน้าไม่เทา ไม่เมือก ให้ความรู้สึกผิวฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีขึ้นนิดๆๆ เริ่ดอยู่นะ ดูผิวไม่แห้งอ่ะ เหมือนบำรุงไปในตัวเลย



เทียบหลังทากับก่อนทา

ก่อนทา ผิวออกจะดูแห้งๆ ไม่ชุ่มชื้น พอทาเสร็จแล้ว ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น ฉ่ำโกลว์ขึ้น แต่ไม่มันเยิ้ม เราชอบฟิลลิ่งนี้นะ ไม่เหมือนกันแดดที่เคยใช้เลย



พอหลังจากลองทา ไปใช้ชีวิต ตามสภาพอากาศประเทศไทยแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ผ่านจ้า

ที่กล้าบอกว่าผ่าน เพราะว่า เราปลื้ม ตรงความเนื้อบางเบาของเจ้ากันแดดตัวนี้ เพราะหน้าไม่เหนียว ยิ่งเวลาเราไปเดินกลางแจ้ง เหงื่อไหล ไคลย้อย คุณเค้าไหลเข้าตา แล้วทำให้แสบตาเลย เราเคยเจอกันแดดหลายยี่ห้อ เวลาทากันแดด พอเหงื่อออกเยอะๆ แล้วเหงื่อไหลเข้าตา เอาเนื้อครีมกันแดด เข้ามาตาด้วย อันนั้นแสบตาสุดๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นสำหรับเรานะ เวิร์คๆๆ



จากได้ลองใช้กันแดด Fotoprotector ISDIN Fusion Water SPF 50 กันมาหลายวันนะ เราโอเคมากเลย รู้สึกว่า เป็นกันแดดที่สามารถใช้ได้ทุกวัน กันผิวจากแดดแรงๆได้ดีเลย เพราะจากที่ใช้มา ต่อให้เราไปตากแดดมาทั้งวัน กลับมาบ้าน ไม่เคยเจออาการแสบผิวเลย เราเลยมั่นใจว่า เจ้าตัวนี้กันแดดได้ดีจริง แถมขึ้นชื่อ ISDIN มาตรฐานประสิทธิภาพคือไว้ใจได้อยู่แล้ว แล้วความเนื้อบางเบาของเค้าก็เหมาะมากๆกับอากาศเมืองไทย ถ้าใครมองหากันแดดเนื้อบางๆ แต่ประสิทธิภาพกันแดดจัดเต็ม ลองสั่งตัวนี้มาลองดูค่ะ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล