เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ไอเทมกู้ผิวให้ใส ช่วยลดรอยสิว ผิวอิ่มฟู

11 ส.ค. 2567  |  401   0  


สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรง ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว เป็นสิวซ้ำซาก ผิวบอบบาง วันนี้อยากจะให้ทุกคนลอเปิดใจมาใช้ตัวนี้ดู ก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมากกกก ใช้อะไรก็เป็นสิวเราก็เลยเปลี่ยนมาใช้เซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิว ก็เลยมาเจอตัวนี้นั่นเอง


Witcheria Heka's Serum

เซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยดูแลผิวหน้าของเรา ช่วยปกป้อง รักษา และฟื้นฟูผิวของเราให้แข็งแรง มีสารสกัดจาก

Bacopa Monnieri Extract ที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวได้ และช่วยยับยั้งการเสื่อมของเซลล์ผิวอีกด้วย

Mirabilis Jalapa Extract สารสกัดนี้เหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย เพราะจะช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดความแข็งแรง และความชุ่มชื้น

Oleanolic Acid & nordihydroguaiaretic acid (NDGA) ลดการเกิดสิวควบคุมสมดุลย์ในการหลั่งไขมันจากรูขุมขนทำให้หน้าไม่มันเกินเกินไปและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง


และเนื้อเซรั่มคือซึมง่าย ซึมไวมากกกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เพราะเรารู้สึกว่าทาตัวนี้ไปปุ๊ป เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าปั๊บบ และสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยโดยที่ในระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้ม


ตัวนี้เราจะใช้ตอนเช้าและตอนเย็น สำหรับคนที่ผิวหน้าบอบบาง หรือแพ้ง่ายมากๆ ใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ ไม่เกิดการระคายเคืองเพราะปราศจากสารกันเสีย

ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าเลยก็ว่าได้ แม้แต่ผิวบอบบาง หรือคนที่มีปัญหาเรื่องผิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ รอยสิว ยิ่งต้องใช้เลยน้าา


ใครที่มีปัญหาผิวหน้า อยากแนะนำให้มาใช้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และทำให้ผิวของเรากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวเราจะทิ้งพิกัดไว้ด้านล่างนี้เลย เราสั่งจากในShopeeนะทุกคนนนน ราคาคือดีมากใช้ได้นานเลย ขออวยยศเลยค่ะ เซรั่มตัวนี้เค้าทำถึงจริงงงง ใครที่ไม่เคยลองต้องรีบไปลองเลยน้าาาา


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล