How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400

เจอแล้วสกินแคร์ลดรอยสิว ความหมองคล้ำ ฝ้า ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ The Skinlist Advanced White Serum 💜



เจอแล้วสกินแคร์ลดรอยสิว ความหมองคล้ำ ฝ้า ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ 

The Skinlist Advanced White Serum 💜




เป็นเซรั่มที่มีสาร Whitening ถึง 9 ชนิด บวกกับ 4 Liposome แต่ที่โบตั๋นบอกว่าเป็นไวท์เทนนิ่งของผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีสารผลัดผิว ไม่ทำให้ผิวบางและไวต่อแดด สามารถใช้ต่อเนื่องได้ทุกวันแบบไม่ต้องพักหน้า


มาดูส่วนผสมสำคัญและกลไกของเซรั่มกันก่อน ว่าเค้าใส่อะไรมาให้เราบ้าง…




💧3% Tranexamic Acid + 1% Potassium Methoxysalicylate ช่วยให้ผิวสว่างใส ลดฝ้าและจุดด่างดํา รอยแดง รอยดําใต้ผิวชั้นลึกให้จางลง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากรังสี UV และพวกรอยดำจากฝ้าแดด

💧2% Alpha Arbutin + 0.5% 4-butyl Resorcinol ช่วยลดปัญหารอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้น

💧5% Niacinamide ตัวนี้หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ช่วยลดการขนถ่ายเม็ดสีเมลานินไปยังผิวชั้นบน

💧4% N-Acetyl-D-Glucosamine ช่วยลดปริมาณเม็ดสีเมลานินในเซลล์ผิวหนัง กระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ในผิวตามธรรมชาติ จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยและลดจุดด่างดำด้วย

💧2% Undecylenoyl phenylalanine ลด age-spot หรือพวกจุดด่างดำแห่งวัย และลดการเกิดเม็ดสีได้หลายกลไก

💧1%Licorice Root Extract เป็นสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ซึ่งเป็นชนิดที่มีสารกลาบริดินเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ต่อต้านการระคายเคือง

💧1% Pure Tetrahydrodiferuloylmethane สกัดจากขมิ้น มีความบริสุทธิ์ถึง 96% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีสาร AOX ที่ประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C

💧0.2% Pure Madecassoside บริสุทธิ์มากกว่า 98% ลดสาเหตุของการเกิดฝ้าระดับลึกและผิวคล้ำเสียจากแสงแดด

และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ทั้ง 2 ชนิด คือ Type I และ Type III

💧1% Dipotassium Glycyrrhizinate ช่วยลดการระคายเคืองผิว

💧Hyaluronic Acid โมเลกุลเล็ก ช่วยมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวให้ดูสุขภาพดีด้วยบีเทน วิตามินบี 5 และสารสกัดจากว่านหางจระเข้




✏️ จากการใช้มา 1 สัปดาห์ รู้สึกหน้าขาวขึ้นจริงค่ะ จุดด่างดำ รอยสิวใดๆ จางเร็ว ส่วนปัญหาฝ้าของโบตั๋นรักษามาหลายปีแล้วจนมันเหลือชนิดที่ลึกมากๆ และเหลือน้อยนิด🥹 ตอนนี้เลยยังเห็นผลไม่ชัด คงต้องใช้เวลามากกว่านี้ แต่ความต่างที่สัมผัสได้คือ น้องเป็นเซรั่มลดฝ้าที่ใช้แล้วผิวไม่บาง ไม่ยม และไม่แดง ขนาดว่าใช้ทั้งเช้าและเย็น โอกาสระคายเคืองแทบจะเป็นศูนย์สำหรับผิวโบตั๋นค่ะ


❌ ไม่มีซิลิโคน มินิรอลออยล์ แอลกอฮอล์ สารกันเสีย ไม่แต่งสีและไม่ใส่น้ำหอม




❕ขอฝากการเก็บรักษานิดนึง คือ เมื่อเปิดใช้แล้วสามารถวางไว้ที่อุณภูมิห้องได้ แต่ควรใช้ให้หมดใน 1-2 เดือน แต่หากใช้ไม่ทันจริงๆ ให้เก็บในตู้เย็น จะมีอายุ 6 เดือนค่ะ


เป็นไงบ้างทุกคน? สารสกัดดีและใส่มาจุกมาก ครอบคลุมทุกมิติของปัญหาเม็ดสีที่ทำเรากลุ้มใจ ใครมีปัญหาอยู่ ขวดนี้เป็นอีกเซรั่ม Whitening ที่หวังผลได้ และใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ^^


Khunbotan Review


#theskinlist #theskinlistขวดม่วง #theskinlistadvancedwhite #รีวิวสกินแคร์ #เซรั่มฝ้า #ฝ้ากระ #รอยสิว #เซรั่มหน้าใส #รีวิวtheskinlist


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยคะ
13 ส.ค. 2567 เวลา 10:34 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล