เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยกล่องเซอร์ไพรส์ Beautrium X BeautyBoxy

13 ส.ค. 2567  |  261   0  


สวัสดีค่าทุกคน เดือนนี้มีเทศกาล “วันแม่” มีของขวัญให้คุณแม่กันหรือยังคะ? หากยังไม่มีแพลน ไม่รู้จะซื้ออะไรเซอร์ไพรส์คุณแม่ดี มาค่ะมาทางนี้เลย กล่องสุ่มจาก BeautyBoxy รับไปสักกล่องเพื่อเซอร์ไพรส์คุณแม่ให้สวยรับวันแม่กันค่ะ


❤️ Beautrium X BeautyBoxy 🎁

จัดเต็มด้วยบิวตี้ไอเทมแบรนด์ดัง 5 ชิ้นสุดโดนใจ ให้เราได้ลุ้นกันฟิน ๆ มีมาด้วยกันหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ เเละบอดี้เเคร์ และน้ำหอมจาก Beautrium รับรองว่าถ้าคุณแม่ได้กล่องนี้ไปใจฟูแน่นอน เพราะสวยครบจบในกล่องเดียว


เดือนนี้ภายในกล่องก็ยังจัดหนักจัดเต็มด้วยบิวตี้ไอเทมสุดน่าใช้ บอกเลยว่าของทุกชิ้นถูกใจคุณแม่แน่นอน เพราะทางนี้เปิดกล่องแล้วยังว้าวเลย


สำหรับในกล่องนี้ของที่ขวัญได้รับมาคือ

KATE Designing Eyebrow 3D #EX-4 พาเลทเขียนคิ้วแบบฝุ่น 3 เฉดสี เพื่อคิ้วสวยโดดเด่น เฉดสีเหมาะกับทุกสีผม ไล่โทนอ่อนเข้มเป็นธรรมชาติ ใช้ง่าย เนื้อพาวเดอร์แมทฟุ้ง กลืนเข้ากับผิวและคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Jabs Watermelon Smoothie Lotion SPF50 PA+++ โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดแบบ Hybrid เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ด้วยค่า SPF50+ PA+++ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ช่วยคงความชุ่มชื้น ปกป้องผิวให้ผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียน และกระจ่างใส

La Roche Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel เจลทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวมันมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายและบอบบาง ผสานส่วนผสมสำคัญ 2% Salicylic Acid และ LHA เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน Zinc ช่วยลดความมันส่วนเกิน และ Glycerin ในการเติมความชุ่มชื้น และช่วยลดความรู้สึกระคายเคือง โดยปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง

TROPICANA Coconut & Argan Hair Mask ครีมหมักผมที่ผสานคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกน อุดมด้วยวิตามินอี ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้เงางาม ปกป้องเส้นผมจากแสงแดด ทั้งยังมีสารสกัดจากใบหมี่ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผม หวีง่าย ผมนุ่มสลวยมีชีวิตชีวา

Freyja Peau Hydrate & Shining Collagen Vitamin Mask แผ่นมาสก์หน้าสูตรวิตามินเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่มและยืดหยุ่นนุ่มเด้ง ฉ่ำวาว ด้วยสารสกัดจาก Collagen, HYA 8 และ Ceramide

สติ๊กเกอร์ Beautrium สีแดงสุดน่ารัก และคูปองส่วนลด 100 บาทเมื่อช้อปสินค้าใด ๆ ที่ Beautrium ครบ 999 บาท

พอลองหาราคาเอาเป็นว่าแค่พาเลทเขียนคิ้วของ Kate ก็เกินราคากล่องที่เราจ่ายไป 299 บาทแล้ว และยิ่งรวมราคากับไอเทมอื่น ๆ ที่ได้รับมา ยังไงก็คุ้มค่าคุ้มราคากว่าที่เราจ่ายไปอย่างแน่นอนค่ะ


สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกล่องสุ่มจาก BeautyBoxy ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Line: @BeautyBoxy หรือ Facebook: BeautyBoxy ได้เลยนะคะ เดือนนี้ยังไม่มีแพลนให้ของขวัญอะไรคุณแม่ งั้นจัดกล่องแดง Beautrium X BeautyBoxy ให้คุณแม่ไปลุ้นรับวันแม่แทนแล้วกัน รับรองว่าถูกใจและเซอร์ไพรส์คุณแม่แน่นอนค่ะ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล