เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Havilah ครีมนวดผมทองคำขาว…ใช้แล้วดีผมพริ้วสวยไม่ง้อไดร์

16 ส.ค. 2567  |  639   0  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาป้ายยาไอเทมเกี่ยวกับผมกันอีกแล้ว ก่อนหน้านี้คือเราเจอปัญหาผมร่วง ผมเสียมาหนักมาก จนล่าสุดต้องยอมตัดใจไปตัดผมออกเพื่อเลี้ยงใหม่ ทีนี้หลังจากตัดผมเสียออกไปแล้ว หากเราไม่ดูแลเพิ่ม ปัญหาเดิมๆ ก็อาจจะกลับมาอีก เพราะผมเราต้องเจอกับความร้อนและเคมีบ่อยๆ 




และก่อนหน้านี้เราได้ลองแชมพูเกี่ยวกับการแก้ปัญหาผมร่วงของแบรนด์ Havilah ฮาวิล่าห์ (เราเคยรีวิวไปแล้วว่าชอบมาก) ซึ่งเค้ามีครีมนวดผมและเซรั่มผมด้วย เราเลยเปิดใจลองครีมนวดผมเค้าดูบ้าง (จริงๆ ก็ลองเซรั่มด้วยนะเอาไว้มารีวิวแยกให้อีกทีอันนี้ก็จึ้งไม่แพ้กัน) 


กลับมาที่ครีมนวดผมฮาวิล่าห์กันต่อ หลายคนจะเรียกว่า “ครีมนวดผมทองคำขาว” เพราะเค้ามีทองคำขาวเป็นสารนำพาสารสกัดนาโนเคราตินให้ซึมเข้าสู่เส้นผม จึงทำให้ผมสวยสุขภาพดีได้อย่างแท้จริง เค้าเคลมมาเลยนะว่า ใช้แล้วผมนุ่มสลวย ไม่ลีบแบบ ดูมีน้ำหนัก และนอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดดีๆ อีกมากมาย ที่เป็นสารสกัดวิจัยจดสิทธิบัตรแท้จากญี่ปุ่น เช่น 


สารสกัดจากมันสำปะหลัง ที่ช่วยลดการเสียดสี ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

Collagen oil เติมเต็มให้ผมมีความยืดหยุ่น เคลือบเส้นผมที่แห้งขาด 

EMACOL CD-990 เรียกง่ายๆ ว่าเป็น Ceramide ในรูปแบบน้ำมัน ช่วยทดแทนน้ำมันที่เสียไปของเส้นผม เป็นอาหารผมที่ดี

Oil Complex เป็นสารทดแทนซิลิโคน มีคุณสมบัติเคลือบปิดแกนผม ทำให้ผมนุ่มลื่น 




และที่สำคัญคือ ปลอดภัยไร้สารซิลิโคน ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผมร่วง! ….ทำไมซิลิโคนถึงทำให้ผมร่วง เพราะอะไรรู้มั๊ย? เราไปดูข้อมูลมานะ โดยปกติครีมนวดผมส่วนใหญ่ เค้าจะมีส่วนผสมซิลิโคน เพื่อไปเคลือทำให้ผมสวยเงางามซึ่งมันก็ดีแหละ แต่ซิลิโคนนี้ก็มีข้อเสียคือจะล้างน้ำไม่ออก ยิ่งกว่านั้นคือ ถ้าหากว่าเราใช่ที่บริเวณหนังศีรษะ ก็จะทำให้อุดตันและนี่แหละเป็นปัญหาหลักของผมร่วงเลย 


แต่สำหรับครีมนวดผมฮาวิล่าห์เค้าไม่ใช่ซิลิโคนจึงทำให้เราสามารถนวดได้ตั้งแต่โคนผมถึงปลายผมโดยไม่เกิดการอุดตันเลยจ้า 




ให้ดูเนื้อครีมนวดผมกันก่อน…เนื้อครีมนวดเค้าจะมีความเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย 




วิธีใช้ : เราจะใช้คู่กับแชมพูฮาวิล่าห์ สระด้วยแชมพูก่อนแล้วตามด้วยครีมนวดในครั้งสุดท้าย ชโลมครีมนวดตั้งแต่กลางผมไปจนถึงปลาย อาจจะเน้นปลายผมหน่อยก็ได้ หมักทิ้งไว้ 1-2 นาที จากนั้นล้างออก 




ความรู้สึกหลังใช้ : ก็ต้องยอมรับเลยว่าของเค้าดีจริงๆ ทำถึง ทำได้ดี ไม่แพ้แชมพูเลย ก่อนหน้านี้ประทับใจแชมพูมาแล้ว พอได้ลองครีมนวดผมยิ่งชอบเข้าไปอีก เหมือนกับว่าเค้าไปช่วยส่งเสริมประสิทธภาพกัน ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นจริงๆ ปัญหาผมร่วงคือดีขึ้นอยู่แล้วล่ะจากการใช้แชมพู แล้วพอมีครีมนวดมาเสริมทำให้ผมนุ่มสลวยมากยิ่งขึ้น ไม่ชีฟู ไม่หยาบกระด้าง สระผมเป่าพัดลมก็ได้ผมสวยเหมือนไดร์เลย คือผมมีน้ำหนักขึ้น แล้วปลายผมที่เคยหยาบกระด้างก็นุ่มขึ้นมากๆ เอาไป 10/10 เลยจ้า อ้อแล้วกลิ่นหอมติดทนด้วย




แนะนำว่าถ้าใช้คู่กับแชมพูฮาวิล่าห์ด้วยจะยิ่งดีเลยล่ะ ^^ 

สำหรับใครที่อยากหาครีมนวดผมดีๆ เราแนะนำฮาวิล่าห์ หลอดนี้เลย ดีจริง คอนเฟิร์ม!! เดี๋ยวเอาไว้จะมารีวิวตัวเซรั่มมผมสวยของเค้าอีก รอชมได้เลย วันนี้ขอตัวไปก่อน บ้าย บายจ้า 



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล