How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

โฉมใหม่ กันแดด mesoestetic สูตรใหม่มันดีขึ้นยังไง?

นวัตกรรม photon ที่ช่วยดูแลถึงระดับเซลล์ โดยการลงไปคัดแยกและป้องกันอนุมูลอิสระ ที่ทำลายการผลิต collagen Elastin ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย 


ทุกคนนนน กันแดด mesoestetic เค้าปรับสูตรกันแดดใหม่ปังกกว่าเดิมมมม!



กันแดดที่ดีคือกันแดดที่ต้องปกป้องผิวจากแสงแดด และดูแลผิวลงลึกถึงระดับเซลล์


mesoprotech




mesoprotech mineral fluid


     กันแดดเนื้อแมตต์ คุมความมันบนใบหน้า เนื้อเกลี่ยง่ายสบายผิว และยังป้องกันการเกิดริ้วรอย 

ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA UVB แสงสีฟ้า และยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ในรังสีอินฟราเรด หลายคนอาจจะกลัวว่าแมตต์เกินไป จะบอกว่าสูตรนี้เค้าคุมความมันส่วนเกินไม่ได้แมตต์จนหน้าแห้งตกร่อง กันน้ำกันเหงื่อ มี mattifying particles ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า

- ประเภทผิว : ผิวมัน และผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้


mesoprotech water veil


     กันแดดผิวฉ่ำน้ำ ให้ความชุ่มชื้นแต่ยังคงความสบายผิว เกลี่ยง่ายเนื้อเจลครีมบางเบาซึมเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอย บอกเลยผิวหน้าฉ่ำมาก ผิวฉ่ำแต่กันน้ำ กันเหงื่อ ระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วยน้าา มีส่วนผสมของ hyaluronic acid & silicone from sillca ช่วยเติมความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

- ประเภทผิว : ผิวธรรมดา ผิวผสม


mesoprotech melan 130 pigment control


     กันแดดเนื้อเบจ ช่วยปรับโทนผิวหน้าให้สม่ำเสมอ ตัวนี้ชอบตรงที่เนื้อเป็นสีเบจช่วยกลบรอยดำได้ในระดับนึง สามาถใช้ในวันสบายๆ หรือจะเมคอัพฉ่ำก็จึ้งก็เอาอยู่ให้อารมณ์เหมือนลงเบสก่อนที่จะลงลงรองพื้น เนื้อค่อนข้างมีความชุ่มชื้น แนะนำให้รอให้เซตตัวก่อนค่อยเริ่มแต่งหน้า มี sunflower seed oil ช่วยรักษาความชุ่มชื้น 

- ประเภทผิว : ผิวที่มี ฝ้า กระ จุดด่างดำ

mesoprotech hydra cream


     กันแดดเติมน้ำให้ผิว เนื้อครีมเบาสบาย ไม่มันหรือหนักหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มดูฉ่ำอิ่มน้ำ ด้วย ceramides ไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวและป้องกันการผิวขาดน้ำ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ผิวขาดน้ำตัวนี้ตอบโจทย์มาก 

- ประเภทผิว : ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ


mesoprotech sun stick 100


 กันแดดเนื้อบาล์ม สติ๊กใช้ง่ายแค่ปาดๆ พกพาสะดวก เกลี่ยง่ายหลังใช้ผิวจะขาวขึ้นเล็กน้อย แนะนำให้ใช้บริเวณใต้ตา เพราะเป็นจุดที่บอบบางควรได้รับการปกป้องจากแสงแดด อีกอย่างหลังใช้ใต้ตาขาวขึ้นอารมณ์เหมือนทาคอนซีลเลอร์ ทาได้ทุกจุด รอยสิว, แผลเป็น, ริมฝีปาก, รอบดวงตา

ประเภทผิว : ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ




     สรุปกันแดดสูตรใหม่ดียังไง เนื้อดีกว่าเดิม ผสานนวัตกรรม photon ที่ช่วยป้องกันและซ่อมแซมผิวลงลึกถึงระดับเซลล์ โดยการลงไปคัดแยกและป้องกันอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำลายทั้งเซลล์ผิวชั้นนอก และเซลล์ผิวภายใน ทำให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพ 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล