เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เจอแล้วไอเทมดูแลให้ผมสวยแบบไม่ต้องเข้าซาลอน! Havilah เซรั่มสปาผม

30 ส.ค. 2567  |  345   0  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาแล้ว มาเร็วแบบด่วนๆ เรารู้ว่าหลายคนกำลังรออยู่ เพราะตามที่สัญญาไว้ว่าเราจะมารีวิวไอเทมเกี่ยวกับผมกันต่อ จากรีวิวก่อนหน้านี้เพื่อนๆ อินบ็อกซ์กันมาเยอะเลย ว่าเมื่อไหร่จะมารีวิวเซรั่มสปาผม 




ขอเล่านิดนึงนะเผื่อใครที่เพิ่งเข้ามาดูรีวิวนี้ครั้งแรก คือก่อนหน้านี้เรารีวิวแชมพูและครีมนวดผมของ Havilah ฮาวิล่าห์ แล้วเพื่อนๆ ก็ชอบกันมาก ถูกยกให้เป็นกระทู้hotเลยล่ะ 


ก็ของเค้าดีจริงๆ เราไม่ได้อวย ทีนี้เราก็เลยจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์อีกตัวของเค้าที่เป็นตัวเต็งไม่แพ้แชมพูและครีมนวดผมเลยนั่นก็คือ “Havilah Hair Serum เซรั่มสปาผม ฮาวิล่าห์” เซรั่มนี้ดียังไง ใช้ยังไง ทำไมต้องใช้?? อ่ะมาเราจะเล่าให้ฟัง




จริงๆแล้ว ที่เราสระผมด้วยแชมพูและใช้ครีมนวดผมตามปกติ ถามว่ามันเพียงพอไหม? ก็ตอบเลยว่ามันก็ได้ แต่สำหรับในชีวิตจริง ผู้หญิงเราใช้ผมหนักมาก ทั้งไดร์ หนีบ ทำเคมี เจอความร้อน มลพิษและอื่นๆมากมายที่ทำร้ายผมทุกวัน ฉะนั้นการใช้เซรั่มผม ส่วนตัวเราคิดว่าก็จำเป็นเหมือนกัน คล้ายๆกับการที่เราใช้สกินแคร์ บำรุงผิวหน้านั้นแหละ 


แล้วทำไมต้องใช้ของฮาวิล่าห์? อันนี้ตอบตรงๆ เลยคือ เราได้ลองใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดผมของเค้ามาแล้ว เชื่อในคุณภาพว่าต้องดีไม่แพ้กัน แล้วพอได้เปิดใจลองก็คือ ไม่ผิดหวังเลย ด้วยส่วนผสมดีๆ ที่มาจากสมุนไพรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 


ดอกอัญชัน ช่วยให้ผมดกดำ ชะลอผมหงอกก่อนวัย

กะเม็ง ช่วยแก้ปัญหาผมหงอกโดยตรง

น้ำมันงา ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย เคลือบเส้นผม และป้องกันผมจากความร้อน

วิตามินอี ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื่น ไม่ขาดง่าย




และที่สำคัญนะ เวลาใช้ไม่ทำให้ผมลีบแบน ไม่ฟีบ ปกติเซรั่มหรือผลิตภัณฑ์ใส่ผมที่เราเคยใช้มา เวลาใช้แล้วผมจะลีบแบน แต่เซรั่มผมฮาวิลาห์นี้เค้าช่วยให้ผมนุ่มด้วยและสุขภาพดีแบบมีวอลลุ่ม อีกทั้งใครที่ชอบหนีบผมเป็นประจำยิ่งควรใช้เลย เพราะเค้าจะช่วยปกป้องผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมแห้ง เปราะบาง ขาดง่ายด้วยจ้า




เนื้อเซรั่มจะเป็นใสๆ มีความเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ 




วิธีใช้ : หลังสระผมเรียบร้อย เป่าผมแห้งแล้ว เราก็จะใส่เซรั่มบำรุงปลายผม หรือถ้าวันไหนที่ต้องการหนีบผมหรือทำลอน ก็ใช้เซรั่มลงที่ผมก่อนเพื่อกันความร้อนแล้วค่อยทำผมตามปกติ 




ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบตรงที่เนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้น ใช้นิดเดียวก็สามารถบำรุงผมได้ทั่วทั้งศีรษะ และอีกอย่างที่ชอบมากคือ แม้เค้าจะมีความเป็นน้ำมันแต่ไม่ทำให้ผมลีบแบนหรือเหนียวเหนอะหนะ แต่กลับทำให้ผมนุ่มดูสุขภาพดี ผมไม่แห้งพันกัน ยิ่งโดยเฉพาะใช้ก่อนหนีบหรือทำลอนจะได้ผมที่เงางามสวยลอนเด้งๆ เลย 


หรือใครที่ผมแตกปลาย ลองใช้เซรั่มนี้ดูเราว่าเค้าช่วยให้ผมที่แตกปลายชี้ฟูจัดทรงง่ายขึ้น ส่วนตัวเราลองมาสักพัก รู้สึกว่าผมดูนุ่มและมีน้ำหนักขึ้น มีความเงาแลดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ 




สรุปเลยนะ เราแนะนำแบบนี้ว่าให้ใช้ทั้งเซตไปเลยก็จะยิ่งดี จะมีแชมพู ครีมนวดผม และเซรั่ม รับรองจะได้ผมสวยแบบสมบรูณ์แบบ แต่ถ้าใครอยากลองทีละตัวก็ได้เช่นกัน ถ้ามีปัญหาผมร่วงเยอะๆ แนะนำเป็นแชมพูของเค้าก่อนเลยอันนี้ช่วยได้จริง แต่ถ้าอยากดูแลให้ผมสวยสุขภาพดีก็จัดครีมนวดหรือเซรั่มได้เลย….ไปลองหามาใช้ดูนะ ดีจริงคอนเฟิร์ม! 




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล