เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รองพื้นแบบแท่งแบรนด์ไทยที่โซจึ้ง! Chat Silky C&E Foundation Stick

3 ก.ย. 2567  |  351   0  



ปาดแล้วรักเลยคุณน้าาาาา 

\~ รองพื้นตัวใหม่ของน้องฉัตร คนนี้ทำอะไรออกมาขายคือโบตั๋นมั่นใจไปแล้ว 90% ว่าดีแน่




น้อง Chat Silky C&E Foundation Stick มาในรูปแบบแท่งที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ถูกใจสายมินิมอลที่ไม่ชอบใช้อุปกรณ์อะไรให้วุ่นวาย แค่ปาดและใช้นิ้วเบลนตามซอกตามขอบก็เสร็จแล้ว หรือใครจะใช้ฟองน้ำ แปรงใดๆ ก็ตามถนัดเลย แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก หมดปัญหาเรื่องการกะปริมาณรองพื้นให้พอดีกับหน้า ไม่ต้องกดทิ้งกดขว้างให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ👍




ช่วงนี้โบตั๋นมีรอยสิว ปาดไปครั้งเดียวช่วยปกปิดได้แบบเนียนสนิท บิ้วท์ได้ถึง full-coverage แต่บอกเลยว่าเบาสบายไม่หนักหน้า โบตั๋นผิวมันลองเซ็ตแป้งแค่ตายตาเพื่อกันพวกอายแชร์โดร่วงลงมาแล้วจะกลายเป็นแพนด้าแค่นั้น ไม่หยา ไม่หยือ ไม่มันแบบเนื้อดี๊ดี แนบผิว ฟินิชประมาณ semi-matte งานผิวสวยกำลังดีแบบใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน แต่หน้ายังมีความเล่นแสงหน่อยๆ ดูเป็นคนผิวสุขภาพดี หน้ามีมิติ ไม่แบน ไม่แป้ง




ตัวนี้มีสารบำรุงผิวทั้งวิตามิน C และ E ไม่ใส่ Parabens ไม่ใส่ mineral oil free ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ใครแต่งหน้าแล้วเป็นสิว ลองอันนี้ดูนะคะ ส่วนการผลิตไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ ❤️🐇




โบตั๋นสีผิวประมาณ NC15-20 ใช้สีเบอร์ 1.5 เข้าผิวเป๊ะ! จะบอกว่าสีเข้ากับคนเอเชียมาก หน้าไม่ลอย ไม่เทา มีให้เลือกถึง 7 เฉดสีค่ะ ลองไปเล่นๆ ที่เคาน์เตอร์ Chat Cosmetics ก่อนตัดสินใจเรื่องสีก็ได้ 




ꕥ Khunbotan Review ꕥ


#รองพื้นสติ๊กฉัตร #รองพื้นแท่งฉัตร #CHATCosmetics #khunbotanreview



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล