เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ผิวแห้งใช้อะไรดี?

6 ก.ย. 2567  |  268   0  
.. สวัสดีค่ะทุกคน !! ไผ่มีผิวกร้านจากแสงแดดเพราะการทำงานที่เจอแดดค่อนข้างที่จะบ่อยขึ้นของไผ่ ไผ่มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาตลอดซื้อซ้ำบ่อยแต่ไม่ค่อยพูดถึง วันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักน้องกันค่ะ


 

.. “Cerave Moisturising Cream” เป็นครีมที่ไผ่ใช้บำรุงผิวกายในช่วงที่ผิวหน้ากร้าน และต้องการความชุ่มชื้นที่มากขึ้น เพราะน้องเป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และช่วยฟื้นฟูดูแลปราการผิวให้แข็งแรงไม่แพ้ง่าย หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าน้องเป็นครีมอาจจะให้ความรู้สึก “เหนอะหนะ” แต่สำหรับไผ่ไม่เหนอะหนะเลยเพียงแค่เราซับตัวพอหมาดไม่ต้องซับหน้าจนแห้งลง “Cerave Moisturising Cream” ให้พอเหมาะแล้วนวดวน ๆ ลงบนผิว น้องจะซึมลงบนผิวได้ดีมาก ความรู้สึกของไผ่จากผิวที่กร้านแดดผิวจะมีความนุ่มนิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไผ่ใช้น้องบำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะเรียกว่ากระปุกเดียวคุ้มสุด ๆ 



.. ไผ่ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ครีมบำรุงผิวที่ #ถูกและดี อยากให้ทุกคนได้ลอง



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล