เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บอกลาหน้ายมด้วย Parin Ice Cube นวัตกรรมในการใช้ความเย็นดูแลผิว

9 ก.ย. 2567  |  201   0  
บอกลาหน้ายมด้วย Parin Ice Cube นวัตกรรมในการใช้ความเย็นดูแลผิว

ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงที่อายุเริ่มเพิ่มขึ้น เราจะเข้าไปเสริมสวยอยู่บ่อยๆ แต่ก็จะมีบางทีที่อยากใช้หน้าเร็วๆ ไม่ทิ้งรอยเข็มหรือความบวม แล้วอะไรมันจะดีไปกว่าดารเอาน้ำแข็งถูหน้าในแต่ละวัน

แรกๆการเอาน้ำแข็งถูหน้ามันก็เวิร์ก แต่บางทีด้วยความที่มือเราเผลอไปจับสิ่งสกปรกไม่รู้ตัว ก็ยิ่งให้ให้ใบหน้าจากที่ใจนั้นแย่ลง จนเราไปเจอ Parin Ice Cube น้องทำมาจาก ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม ตัวช่วยทำแท่งน้ำแข็ง ช่วยฟรีชผิวให้เป๊ะปัง ชนิดที่ไม่ต้องกลัวหน้าจะสกปรกหรือมือเลอะเทอะ



รูปทรงจับง่ายกะทัดรัด ขนาดพอดีมือ ด้วยความที่เค้ามนๆจะไม่มีส่วนไหนที่บาดผิว และเข้าได้ทุกส่วนเลย ขมับ ใต้ตา คอ ใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้มือสัมผัสโดยตรง และ สีน่ารักมาก

เราเลือกเป็นสีม่วงมา ตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกนะ เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

ซึ่งน้องเค้าทำความเย็นได้ไวทันใจ 3 ชั่วโมง ก็สามารถใช้งานได้เลย *ขึ้นอยู่กับชนิดของตู้เย็นด้วยนะ



ขั้นตอนการทำก็ง่ายมาก

1.ประกอบ Parin Ice Cube เข้าด้วยกัน

2.เปิด จุกสีขาวด้านบน แล้วเติมน้ำสะอาดลงไป ใครจะใช้น้ำผลไม้ก็ได้น๊า

3.หยดเซรั่มที่ชอบไป 3-4 หยด

4.น้ำเข้าไปแช่ฟรีซในตู้เย็น

5.รอน้องเซ็ทตัว

6.นำมา นวดเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ





ผลลัพท์หลังใช้

หลังจากลองใช้แล้วผิวมีความเฟรชมาก สดใส สดชื่น ผิวหน้าดูไม่อิดโรย ด้วยความที่เราผสมเซรั่มเข้าไปอีก ผิวฟู ผิวฉ่ำ ซึ่งการที่นำ ความเย็นมาใช้ในการดูแลผิว เป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการอักเสบ เลือดฝาดไหลเวียนทั่วใบหน้าและทำให้ผิวหน้าสดชื่นเปล่งปลั่ง วันไหนโดนแดดจัดๆใช้แล้วแบบหายเหนื่อยเลย


จะใช้เป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็เวิร์ก หรือจะใช้ก่อนนอนก็ดี

บอกเลยว่าคุ้มมากๆ อันเดียวใช้ได้ยาวๆ ราคาไม่ถึง 3 ใบแดงอีกค่ะ

ตอนนี้เค้ามีวางขายหลายช่องทางมาก ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ ใครอยากลองจับของจริงก็สามารถทักไปถามสาขากับแอดมินได้เลยน้า

- Instagram : Parin_th

- Line : @parin_th






Tags:palin
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล