เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวกันแดด ALLIE เนื้อเจลบางเบา คุมมันเริ่ด! สบายผิว

10 ก.ย. 2567  |  303   0  


กันแดดสัญชาติญี่ปุ่นที่เราเคยพรีออเดอร์มาแล้วกว่า 10 หลอด!! แต่บอกเลยตอนนี้หาซื้อง่าย ได้ทั้งออนไลน์และดรักสโตร์ทั่วประเทศแถมโปรยังดีสุดๆ

ต้องยกให้ กันแดด ALLIE เลยค่ะโดยเฉพาะรุ่น Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกันแดดกันตายของใครหลายๆคนนะ


ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++

ขนาด 40 กรัม ราคา 450 บาท / ขนาด 90 กรัม ราคา 780 บาท


กันแดด ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อเจลที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว นอกจากเค้าจะขึ้นชื่อเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังโดดเด่นเรื่องเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ด้วย Sodium Hyaluronate

พร้อมป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 เกสรดอกไม้และมลภาวะต่าง ๆ ไม่ให้เกาะบนผิวของเราที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้

สูตรนี้เป็นแบบกันน้ำกันเหงื่อสามารถใช้เป็นกันแดดประจำวัน หรือใช้เฉพาะตอนออกไปทำกิจกรรมก็เอาอยู่ แถมยังเป็นมิตรต่อปะการังอีกด้วย สายรักกิจกรรมสายรักษ์โลกต้องเลิฟแน่นอน


รีวิวกันแดด ALLIE ด้านกลิ่น และเนื้อสัมผัส


เนื้อกันแเดดเป็นแบบเจล หลังเกลี่ยลงผิวเนื้อจะแตกตัวกลายเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่ายและกลืนไปกับผิว แถมผิวสัมผัสยังเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ ทิ้งไว้ไม่นานก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยไม่เป็นคราบ


หลังกันแดดเซทตัวกับผิวหน้าจะมีความสว่างใสขึ้นเล็กน้อยส่วนตัวคือชอบมากเหมือนช่วยให้หน้าดูสดใสขึ้นทันทีหลังใช้ แถมหลังลงรองพื้นก็ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ หรือกลายเป็นขุยเลยค่ะ สบายหน้ามากคอนเฟิม!!


รีวิวกันแดด ALLIE แต่ละสูตรดียังไง?


ขอแวะมารีวิวกันแดด ALLIE เพิ่มอีก 3 สูตรค่ะบอกเลยเลือกยากจริงๆ งั้นเราไม่ต้องเลือกแต่ใช้ให้เหมาะสมกับกิจกรรมแต่ละวันกันไปเล้ยยย


ALLIE Chrono Beauty Color Tuning UV Sheer Beiget SPF50+ PA++++

ขนาด 40 กรัม ราคา 690 บาท



ตัวแรกคือกันแดดเมคอัพเบส ALLIE รุ่นนี้คือชอบมากก สังเกตุว่าหน้าหลังทาจะมีความผ่องสุดๆ ช่วยทำให้สีผิวของเราสม่ำเสมอมากขึ้น เราจะใช้ตัวนี้เป็น Everyday Makeup เพราะได้ลุคแบบแต่งหน้าเบาๆ ผิวดูสวยและป้องกันแดดในตัวเลยค่ะ เพราะเค้าป้องกันแดดได้ถึง SPF50+ PA++++ เลยนะ


ALLIE Chrono Beauty Color On Uv Cheek SPF50+ PA++++

ขนาด 15 กรัม ราคา 590 บาท



กันแดดครีมบลัชเที่มี SPF50+ PA++++ ตัวนี้เราจะใช้ในวันสบายๆ ที่อยากให้หน้าสดใสดูมีเลือดฝาก บีบแค่นิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วแก้มได้สีสมพูที่น่ารักสุดๆ แถมยังติดทนอีกด้วยค่ะ สีที่เรารีวิวคือสี 01 Lucent Pink น้าา


ALLIE Chrono Beauty Lasting Primer UV SPF50 PA++++

ขนาด 55 กรัม ราคา 690 บาท



กันแดดไพรเมอร์ตัวนี้เนื้อของเค้าจะมีเป็นสีขาวแต่เวลาลงผิวจะไม่ได้ทำให้ดูขาวหรือวอกเลย แต่จะทำให้หน้าเราจะดูสุขภาพดีขึ้น ผิวดูละเอียดขึ้น แถมยังแต่งหน้าติดทนตลอดวันเลยค่ะ



และนี่คือกันแดด ALLIE ทั้ง 4 รุ่นที่เรานำมารีวิวให้ทุกคนดูในวันนี้ บอกเลยเลือกยากจริงๆ ถ้าใครสนใจสามารถไปช้อปตามกันได้ที่ Watsons / Eveandboy / Beautrium ได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ผ่าน Lazada / Shopee ได้เลยค่าา



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล