เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวกันแดดตัวดัง ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+/PA++++

11 ก.ย. 2567  |  203   0  

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดดค่ะ ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆอยู่ บอกเลยว่ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาป้ายยากันแดด ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+/PA++++ 

ก่อนหน้านี้ก็คือได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่าเค้าเป็นกันแดดตัวฮิตตัวดังจากญี่ปุ่นที่ใช้ดีมากก เราเห็นแล้วไม่รอช้าก็เลยลองเอามาใช้ดูว่าจะดีสมคำร่ำลือจริงมั้ย พอลองใช้แล้วคือถูกใจใช่เลย นี่แหละคือกันแดดที่ถูกต้อง หลายคนอาจจะคิดว่าเอ๊ะมันดีขนาดนั้นเลยหรอ? งั้นเดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมๆกันค่ะว่ากันแดด ALLIE เค้าเริ่ดยังไง ทำไมคนถึงชอบใช้กัน



ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่ากันแดด ALLIE เค้าเป็นกันแดดรักษ์โลกด้วยนะ ตัวแพ็กเกจเค้าทำมาจากกระดาษ ย่อยสลายง่ายเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็ใส่ใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมมาก นี่ขนาดแพ็คเกจยังใส่ใจขนาดนี้ ตัวกันแดดไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ แน่นอนว่าเค้าใส่ใจในผลิตภัณฑ์สุดๆ




กันแดด ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+/PA++++ เค้าเป็นครีมเจลกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวเราจากรังสียูวี, ฝุ่นละออง PM2.5, เกสรดอกไม้ และมลภาวะต่างๆ มีค่า SPF50+/PA++++ สี่บวกไปเลยจ้ะคุณน้า เริ่ดเกิน นอกจากนี้ยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราด้วยนะ ทาแล้วรู้สึกเบาสบาย ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ให้ผิวที่มีความฉ่ำโกลว์ ปราศจากน้ำหอมและสี แถมกันน้ำกันเหงื่อไปอีกก เค้าทำมาเหมาะกับอากาศประเทศไทยและผิวคนไทยมากก ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ด้วยความที่เค้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นเค้าถนัดเรื่องให้ความอ่อนโยนต่อผิวอยู่แล้ว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน้า ที่สำคัญกันแดดตัวนี้เค้าก็เป็นมิตรกับประการังด้วยนะ ทาลงไปดำน้ำได้เลย!




กันแดดเค้าจะมีลักษณะเป็นเนื้อครีมเจลสีขาว แต่พอทาซึมไปแล้วเค้าจะไม่มีสีนะคะ แค่ปรับให้โทนผิวเราสว่างขึ้นมานิดนึง หน้าไม่วอกแน่นอน ซึมง่ายมากก ไม่เป็นคราบ เนื้อบางเบา ให้ผิวที่สวยฉ่ำโกลว์



ก่อนทากันแดด ALLIE ผิวเราจะมีความแห้งๆตึงๆนิดนึง พอทากันแดด ALLIE แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก เค้าช่วยปรับผิวให้มีความสว่างขึ้นมานิดนึง ผิวฉ่ำโกลว์เล่นแสงสวย แล้วคือเราก็เป็นคนนึงที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วก็ไม่มีอาการระคายเคืองหรือแสบผิวเลยนะ เค้าอ่อนโยนต่อผิวมากจริงๆ



พอได้ลองใช้แล้วสมคำร่ำลือจริงๆกับกันแดด ALLIE Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+/PA++++ คือดีเริ่ด คุณค่าที่ทุกคนคู่ควรมาก เป็นกันแดดที่ถูกต้อง ใช้ทาก่อนลงเมคอัพคือผิวดีสุดๆ การเลือกใช้กันแดดที่ดีก็จะทำให้แต่งหน้าติดทนอีกด้วยน้า แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็นนะคะทุกคน อยากให้ไปลองใช้กันจริงๆ ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย พกหลอดเดียวจบ สวยด้วยรักษ์โลกด้วย ยกให้กันแดด ALLIE เป็นลูกรักเลยค่าา

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ค่าา Byeee~





What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 18/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล