เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

จัดการปัญหาสิวใน 3 มิติ ด้วยเมนโทลาทั่มแอคเน่ส์ สูตรอัพเกรดใหม่ สิวยุบไวใน 8 ชั่วโมง!

13 ก.ย. 2567  |  305   0  


เป็นสิวในวัย 30 บอกเลยว่าเรื่องใหญ่!! นอกจากสิวจะหายช้าแล้ว แผลเป็นและรอยสิวคือหายช้ากว่าอีก T__T เพราะยิ่งอายุมากขึ้นการฟื้นฟูของผิวก็ช้าลงเรื่อยๆ การจัดการสิวตั้งแต่ต้นตอ คือการดูแลผิวที่ดีและเร็วที่สุด

และหนึ่งในไอเทมที่จะช่วยจัดการเรื่องสิวตั้งแต่เริ่มต้นคือ แผ่นดูดสิว และ เจลแต้มสิวแอคเน่ส์ จากเมนโทลาทั่ม แบรนด์สิวชื่อดังในญี่ปุ่น สูตรอัพเกรดใหม่ จัดการได้ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และสิวหัวหนอง ช่วยให้สิวยุบไวใน 8 ชั่วโมง!

รีวิว เจลแต้มสิวแอคเน่ส์



Mentholatum Acnes Anti-Acne Spot Gel

เจลแต้มแอคเน่ส์ สูตรอัพเกรดใหม่ ที่ได้ 3 สารสกัดหลักมาช่วยปราบสิวถึงต้นตออย่าง การสลายสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ด้วย Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สลายสิ่งอุดตันในผิว พร้อมลดเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวด้วย O-Cymen-5-Ol

CICA และ Chondrus Crispus Extract ช่วยปลอบประโลมผิว หลังสิวหายจะเกิดรอยสิวน้อยลง พร้อมลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลงอีกด้วย

และ Sulfur ช่วยลดความมันบนผิว ทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น และลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซากได้ในอนาคต



ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเจลแต้มสิวเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นมีความเป็นยาเล็กน้อย เนื้อบางเบาไม่หนักผิว ทาบริเวณที่เป็นสิวจะมีความเย็นนิดๆ แต่ไม่ทำให้แสบผิวหรือทำให้ผิวลอก สามารถซึมเข้าผิวได้ดี สามารถทากันแดดหรือแต่งหน้าทับได้เลยไม่เป็นคราบ

รีวิวแผ่นดูดสิวแอคเน่ส์ Mentholatum Acnes Dressing (Sterile)


เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ เดรสซิ่ง คือ แผ่นดูดซับสิวที่เป็น Hydrocolloid เนื้อบางใสมีความหนาเพียง 0.03 ซม. สามารถระบายอากาศและกันน้ำได้ดี ไม่หลุดง่าย ผิวมันอยู่เอาอยู่ แถมเป็นสีที่เข้ากับ skin tone ของผิวคนไทย เวลาแปะคือกลืนไปกับผิวเลยค่ะ

ในหนึ่งกล่องจะประกอบด้วยแผ่นดูดสิวจำนวน 26 ชิ้น แบ่งเป็น 3 ขนาด สามารถเลือกได้ตามขนาดของสิวได้เลยน้า

ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของแผ่นดูดสิวเมนโทลาทั่มตัวนี้คือ เค้าจะเข้าไปดูดซับของเหลวและความมันจากสิวทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น และยังช่วยปกป้องสิวจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรียอีกด้วย จากนั้นแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ



สำหรับการใช้แผ่นดูดสิว ง่ายๆเพียงใช้นิ้วกดให้ทั่วแผ่นเพื่อให้แนบสนิทไปกับผิว แผ่นฟิล์มจะค่อยๆดูดของเหลวจากสิวขึ้นมาแล้วเปลี่ยนเป็นสีขาวขุ่น ทิ้งไว้ 12 ชม.หรือเมื่อแผ่นดูดสิวเปลี่ยนเป็นสีขาวจนหมด ก็สามารถดึงออกหรือเปลี่ยนแผ่นใหม่ได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ เจลแต้มสิวและแผ่นดูดสิว เมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ 3 วัน


หลังใช้มา 3 วัน สิ่งที่ชอบเลยคือเจลแต้มสิวไม่ได้ช่วยดันให้สิวสุกยิ่งขึ้น แต่เค้าทำให้สิวที่ดูแดงๆกำลังยุบตัวและแห้งเร็วขึ้น ไม่มีการประทุเกิดเป็นสิวหนองเลยค่ะ และสิวใหม่ที่พึ่งหายก็ทิ้งรอยไว้น้อยมากๆ อันนี้คือสำคัญมากก


แนะนำสำหรับคนเป็นสิวบ่อยหรือเป็นสิวที่เดิมซ้ำซาก ป้องกันการเป็นสิวปะทุเม็ดใหญ่ด้วยตัวเองง่ายๆ ให้ใช้ตั้งแต่ที่เริ่มเป็นสิวอุดตันเลยค่ะ

เจลแต้มสิวแอคเน่ส์ จะช่วยผลัดเซลล์ ลดสิวอุดตัน มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดเป็นสิวได้ เมื่อใช้คู่กับแผ่นดูดสิวยิ่งช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นสุดๆ

คู่เซทจัดการปัญหาสิว เจลแต้มสิวเมนโทลาทั่ม ราคา 169 บาท / 18 กรัม และแผ่นดูดสิวเมนโทลาทั่ม ราคา 169 บาท ขนาด 26 pcs.

พิกัด : Watsons , Boots , 7-11 , Matsumoto , ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

online : Shopee , Lazada , Tiktok Shop



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล