เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว เจลแต้มสิวยุบไวใน 8 ชั่วโมง ตัวช่วยสุดเริ่ด ที่คนเป็นสิว ต้องลองให้ไว!

13 ก.ย. 2567  |  201   1  




ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุไหน สิว ก็ยังคงเป็นปัญหากวนใจที่หลายๆ คนเจอ เราก็เป็นคนนึงที่มีปัญหากับสิวไม่จบไม่สิ้น เวลาเป็นสิว เอาจริงๆ กว่าจะยุบ ไม่ง่ายเลยนะ แล้วขึ้นมาทีก็ไม่ใช่ว่าทีละเม็ดนะจ๊ะ เหมือนนัดกันมาชุมนุม มาทีสามสี่เม็ด หน่ายใจมาก! เพราะงั้นเวลาเป็นสิว เราจะมาปล่อยเบลอ แล้วคิดว่า เออ เดี๋ยวมันก็ยุบไปเองมั้ง ไม่ได้นะ ก่อนที่มันจะเกิดเราต้อง มันก่อน! พอดีได้ลองเจลแต้มสิวตัวนึง มันเริ่ดค่ะคุณน้า! คือช่วยให้สิวยุบไว ไม่ทิ้งรอยด้วย ถ้าพูดชื่อนี่รู้เลย แต่ความพิเศษคือ เขาเป็นสูตรใหม่ สูตรอัพเกรดดีขึ้นกว่าเดิม! หยิบมารีวิวแล้วในวันนี้ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย


☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️


ก่อนจะไปดูเจลแต้มสิว ขอแวะมาบอกก่อนว่า คนเป็นสิว เหมาะกับสารสกัดอะไรบ้าง สารสกัดไหน ที่ช่วยลดปัญหาสิวได้ดี เราคัดมาให้แล้ว แบบหลักๆ ที่มักจะพบในสกินแคร์ดูแลสิวทั่วๆ ไป อาทิเช่น


Salicylic acid : 

มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนผิวได้ดี ช่วยฆ่าเชื้อสิว และลดปัญหาของสิวอุดตันได้ด้วย

Benzoyl Peroxide : 

ตัวนี้มีส่วนช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่ถ้าใครที่ไม่เคยใช้ แนะนำให้เลือกระดับความเข้มข้นที่ต่ำๆ ก่อน ไม่งั้นอาจจะเกิดการระคายเคืองผิวได้

Sulfur : 

ควบคุมการสร้างน้ำมันภายใต้รูขุมขน จึงช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้ดี และมีส่วนช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และลดความมันส่วนเกิน ต้นเหตุของการเกิดสิว


นอกจากนี้ ก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีก ที่มีส่วนช่วยในการลดสิว และบำรุงผิวที่เป็นสิว ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดูกันก่อนได้ ซึ่งส่วนผสมสำหรับคนเป็นสิว ส่วนใหญ่จะต้องเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อลดโอกาสการระคายเคืองนั่นเอง และแน่นอนค่ะ เจลแต้มสิวแอคเน่ส์ Anti-Acne Spot Gel ตอบโจทย์คนเป็นสิวมาก จะตอบโจทย์ยังไง ไปดูรีวิวกัน!




Mentholatum Acnes สูตรอัพเกรด Anti - Acne Spot Gel

เจลแต้มสิวแอคเน่ส์ ที่เขาเคลมมาเลยว่า เจลแต้มสิวยุบไวใน 8 ชั่วโมง และความปังยิ่งกว่าคือ นี่คือสูตรอัพเกรดใหม่ ที่มาพร้อมส่วนผสมสุดปัง เพื่อจัดการสิวแบบตรงจุด เขาอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลัก ดังนี้




- Sulfer : ลดความมัน ลดสิวผด

- Salicylic Acid : ช่วยฆ่าเชื้อสิว ขจัดแบคทีเรียที่สะสมในผิว ลดการเกิดสิว

- CICA : ช่วยบรรเทารอยสิว ช่วยลดเลือนรอยสิว ช่วยลดปัญหาสิวทิ้งรอย

- Vitamin E : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งลอก


ไม่ว่าจะเป็นสิวประเภทไหน ก็จัดการได้ จะอุดตันหัวหนอง หรือแม้แต่สิวเสี้ยน เคลียร์ได้หมด เป็นเจลแต้มสิวเร่งด่วน ที่แต้มปุ๊บอาการของสิวดีขึ้นไวเวอร์! ซึ่งเขาจะช่วยจัดการ 3 ปัญหาสิว ได้แก่ ขนาดสิวลดลง ความนูน รอยแดง ลดลง และจำนวนสิวลดลง นี่แหละไอเทมที่คนเป็นสิวตามหา!





เนื้อเจลสีขาว เกลี่ยง่ายมาก มีความลื่นๆ แล้วพอทาลงไปที่สิว ไม่แสบด้วย และไม่ทำให้บริเวณรอบๆ สิวแห้ง หรือลอกเป็นขุยนะจ๊ะ กลิ่นไม่แรงเกินไป ซึมไว แห้งไว ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบ สามารถแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ


วิธีใช้ : แต้มเจลบริเวณที่เป็นสิว โดยไม่ต้องล้างออกใช้ได้กับทุกสิว




ผลลัพธ์ : เราเป็นคนนึงที่ลองเจลแต้มสิวมาเยอะมากจริงๆ และของ Mentholatum ก็เป็นหนึ่งในลิสต์เจลแต้มสิวของเราอยู่แล้ว ทีนี้พอมาได้ลองสูตรอัพเกรดใหม่นี้ คือปังมากนะ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลอง สิวมันดีขึ้น ซึ่งดีขึ้นระยะแรกคือ จับแล้วไม่เจ็บ รอยแดงค่อยๆ ลดลงหลังแต้มไป 1 วัน สิวค่อยๆ ยุบลงหลังใช้ต่อเนื่อง 3 วัน และในภาพเลย พอครบ 5 วัน รอยแดงจางไปเยอะมาก แล้วสิวยุบวับหายไปแล้ว คือเริ่ดมากค่ะ! ชอบมาก





ใครที่กำลังมองหาเจลแต้มสิวดีๆ สักตัว ขอแนะนำเจลแต้มสิว Mentholatum สูตรอัพเกรดใหม่ ตัวนี้เลย พูดเสียงเดียวก็อาจจะไม่เชื่อ เพราะงั้นไปลองกันเอาเอง สิ่งนึงที่อยากจะฝากคนเป็นสิว ใช่ค่ะ เจลแต้มสิวช่วยให้สิวยุบได้ แต่อีกสิ่งนึงที่อยากแนะนำคือ ถ้าไม่อยากเป็นสิวซ้ำซาก ความสะอาดก็สำคัญ ล้างหน้าให้สะอาด เรื่องแต่งหน้า แต่งได้ แต่ไม่ต้องหนามาก ไม่งั้นมันจะอุดตันเนอะ เน้นบางเบา สบายๆ ผิว แต่ยังสวยอยู่ และอีกหนึ่งอย่างคือ การบำรุงผิว เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิว เท่านี้เลย ก็จะช่วยลดปัญหาสิวได้แล้ว แต่ถ้าอยู่ๆ สิวขึ้น อยากสยบสิวก่อนมันจะปะทุ ใช้ Mentholatum Acnes Anti-Acne Spot Gel แต้มดักทางสิวไว้ก่อนเลย แต้มเช้า เย็น ช่วยได้แน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Mentholatum Acnes Anti-Acne Spot Gel 

ราคา : 69 บาท 5 กรัม

พิกัด : 7-Eleven

ราคา : 169 บาท 18 กรัม

พิกัด : Watsons , Boots , ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ , shopee , Lazada , tiktok shop




1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
19 ก.ย. 2567 เวลา 0:26 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล