เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รวมไอเทม (ไม่)ลับ ฉบับคนมีสิว


13 ก.ย. 2567  |  142   0  


สวัสดีค่ะพบกันอีกแล้ววันนี้ฟ้ามีหัวข้อที่คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆคนโดยเฉพาะใครที่กำลังเป็นสิวอยู่!

ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า เราเข้าใจหัวอกคนเป็นสิวมากๆเพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเป็นสิวหนักมากๆและต้องใช้วินัยขั้นกว่าหน้าจะกลับมาใสแบบปัจจุบัน วันนี้เลยเรื่องจะมาแชร์ทางเลือกสำหรับคนที่เป็นสิว

ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย!!!



เริ่มกันที่ไอเทมตัวแรกที่ฟ้ายกให้เป็นพระเอกของเรื่องนี้ VERITE Pre-Probiotic เป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับคนเป็นสิว

ส่วนผสม

1. Lactobacillus Ferment 1% ช่วยปรับสมดุลผิวและลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

2. Fomes Mushroom ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นลดสาเหตุของการเกิดสิว

3. Zinc PCA

4. Niacinamide3% จุดด่างดำที่เกิดจากสิวแลดูจางลงช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

5. Moisturizing complex ช่วยให้ผิวชุมชื่นยาวนาน 48 ชั่วโมง

6. Earth marine water 2% เป็นส่วนผสมน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า Sea water ทั่วไปช่วยมอบความชุ่มชื้นทำให้ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียน


เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นครีมบำรุงที่มีความบางเบาซึมง่ายไม่หนักหน้า สามารถทาลงก่อนแต่งหน้าได้ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟ้าชอบมากกอไก่ล้านตัววววว !



ผลลัพธ์ คนเราก็ต้องมียุคมืดกันทั้งนั้นฟ้าก็เป็นหนึ่งในนั้น สมัยช่วงที่สิวฟ้าเห่อหนักๆ เครียดมากเพราะว่าลองใช้มาหลายตัวก็ไม่หายสักที แต่พอได้มาลองใช้ตัวนี้ เหมือนจับทางถูกรู้สึกว่าเข้ากับหน้ามากใช้แล้วสิวค่อยๆ ลดน้อยลงแถมสิวไม่เกิดขึ้นใหม่ด้วยแต่ก็ต้องบอกตามตรงว่าต้องใช้ต่อเนื่องนานในระดับนึงน้องก็จะเริ่มเห็นผล ผลพวงที่ได้มากับการใช้ครีมบำรุงตัวนี้คือเรื่องของรูขุมขนดูเล็กลงอีกด้วย ให้ผลลัพธ์ที่ดีฟ้าก็ใช้มาอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน โดยรวมจึงยกให้ตัวนี้เป็นพระเอกสำหรับงานนี้เลย


SKINTIFIC MUGWORT ANCE CLAY MASK STICK

มาร์คโคลนแบบแท่งที่ช่วยเรื่องต้นเหตุการณ์เกิดสิว หลายคนน่าจะคุ้นตากันเพราะตัวนี้เป็นตัวดังใน TikTok ฟ้าก็ซื้อมาลองใช้เล่นๆ แต่ปรากฏว่าใช้ดีเฉยเลย



เนื้อผลิตภัณฑ์ ชอบที่ใช้งานง่ายแค่เปิดฝาออกมาแล้วก็หมุนให้เนื้อครีมขึ้นมาหลังจากนั้นก็เอาทาลงบนหน้าได้เลยเนื้อมาร์คมีความฉำๆ ไม่เหนียว ทาลงบนหน้าจะใหความรู้สึกเย็นๆลงบนผิว



ผลลัพธ์ ใช้สัปดาห์ละประมาณสองถึงสามครั้งรู้สึกว่าพวกสิวน้อยลงผิวดูใสขึ้นดูสว่างขึ้นจริงๆ มันมีหลายสูตรให้เลือกแต่สูตรสีเขียวเหมาะกับคนที่มีสิวมากที่สุด


มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายครีมแต้มสิวยันฮีตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีสิวอักเสบสิวหัวใหญ่ๆ ช่วยให้สิวแห้งยุบไวแล้วก็ลดการเกิดสิวซ้ำ


เนื้อผลิตภัณฑ์ ถ้าดูภายนอกเหมือนจะเหนียวเหนอะหนะแต่พอใช้ลงผิวจริงๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แต้มบริเวณที่มีสิวเม็ดใหญ่ได้เลย

  ผลลัพธ์ เวลามีสิวอักเสบฟ้าทาตัวนี้ตลิอด สิวยุบไวมาก เช้าของอีกวันเริ่มแห้งแล้ว แถมไม่ทิ้งรอยให้หว้าวุ่นใจด้วย


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นตัวช่วย สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวอยู่อยากจะบอกว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวที่ฟ้าแนะนำทดลองใช้จริงจากใบหน้าฟ้าแล้วแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ ยังไงถ้าใครกำลังเจอปัญหาเดียวกันสามารถลองไปใช้ดูได้ค่ะ

รอบหน้าจะมีไอเทมะไรมาแนะนำอีกรอติดตามกันนะคะ วันนี้บ๊ายบายยยยย !


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล