เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว rati Multi-Purpose Dry Oil หน้าฉ่ำ ผิวสวย ผมเงา ในขวดเดียว! ✨

14 ก.ย. 2567  |  197   2  




ส่วนตัวแล้วพั้นช์เป็นอีกคนที่ชอบใช้ออยล์ทาผิวมาก ยิ่งเวลาที่ต้องไปทะเล จะชอบมากเวลาที่ผิวเงาเล่นเแสง เพราะมันทำให้ดูผิวสวยสุขภาพดี นั่นก็เลยเป็นเหตุผลที่พั้นช์จะมารีวิว ออยล์ทาผิวแบรนด์ไทย ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีไม่ได้...




rati (รติ) Multi-Purpose Dry Oil  เป็นออยล์บำรุงผิวแบรนด์ไทย เนื้อบางเบา ซึมง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แถมตัวนี้ยังเป็นออยล์ทาผิวที่ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ซึ่งเป็นออยล์บำรุงผิวออร์แกนิคจากสารสกัดธรรมชาติ 10 ชนิด ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง เป็นวีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์





เขาจะมาในรูปแบบขวดแก้ว หัวสเปรย์ ใช้ง่าย ละอองละเอียด ทำให้จำกัดปริมาณออยล์ที่เราต้องการใช้ได้ดี ส่วนเนื้อของผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นลักษณะของออยล์ที่พั้นช์รู้สึกว่าไม่เหนียว และ เบากว่าออยล์ตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา ตามที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น Dry Oil




ลองใช้บนผิวให้ดูเลย พั้นช์รู้สึกว่าทาง่าย ซึมไวมาก ฟินิชผิวเงากำลังดี ไม่รู้สึกเหนียวตัวหรือเหนอะหนะผิว




ทางแบรนด์มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น เริ่มกันที่กลิ่นแรก Meet Me On The Rooftop ให้กลิ่นหอมหวาน น่าค้นหา และมีกลิ่นอบอุ่นของป่าไม้สน ปนกลิ่นสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่หวานเลี่ยน


Top: ฺBay leaves, Bergamot, Fir Needle

Heart: White Thyme, Neroli, Carnation

Base: Honey, Amber, Wood 




ส่วนอีกกลิ่นก็คือ No Traffic Jam กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกหอมสดชื่นจาก Citrus หรือพืชตระกูลส้มจากสวนออแกนิคในประเทศไทย เหมาะกับใช้ในวันสบายๆ กลิ่นหอม สงบๆ ไปทางแนว fruity ใช้ได้ทุกวันไม่น่าเบื่อ


Top: ฺPetitgrain, Mandarin blossom

Heart: Gardenia, Yesterday, Today and tomorrow, Osmanthus

Base: Cedarwood, Tress moss




และภาพนี้คือภาพหลังจากใช้ Dry Oil ของรติ บอกเลยว่าฟินิชผิวที่ดีมาก โกลว์กำลังดี ผิวไม่เหนอะ และกลิ่นที่เป็น Favorite เลยพั้นช์ยกให้น้องขวดแดง Meet Me On The Rooftop ยิ่งทิ้งไว้สักพักให้น้องผสมกับกลิ่นเหงื่อ กลิ่นผิวเรา แบบนัวมาก  

ขวดนี้ 100 ml. ราคา 1,090 บาท หาซื้อได้ที่ Beautrium, Eveandboy, KONVY, ICONCRAFT, Ecotopia, Organic Pavillion, GLA Nature, Another story 




เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวงานผิวกันแบบจัดเต็มสุดๆ หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจไอเทมที่พั้นช์เอามาป้ายยากันวันนี้ ใครสายผิวฉ่ำผิวโกลว์บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ อย่าลืมไปกดลงตะกร้ากันนะค้า สำหรับวันนี้  บ๊ายบาย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยจริง น่าไปลองซื้อตาม
17 ก.ย. 2567 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีมาก
17 ก.ย. 2567 เวลา 16:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล