เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

14 ก.ย. 2567  |  237   0  

“สิว” เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าตามติดเราไปทุกช่วงอายุ และบางครั้งก็มักจะขึ้นมาแบบไม่ดูเวล่ำเวลา โดยเฉพาะก่อนวันสำคัญ ซึ่งเป็นสภานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะบีบก็กลัวว่าจะเป็นแผลเป็น แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็เสียความมั่นใจ ใครที่เจอปัญหานี้บ่อย ๆ วันนี้มีนมีตัวช่วยจัดการสิวแบบเร่งด่วนมาแนะนำกันแล้วค่าา~


ตัวช่วยชิ้นนั้นก็คืออออ “Mentholatum Acnes Anti-Acne Spot Gel💚” เจลแต้มสิวที่จัดการสิวได้ทุกประเภท เพราะเค้าอัดแน่นด้วยส่วนประกอบของสารสกัดที่ช่วยลดสิวอย่าง Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ขจัดแบคทีเรียที่สะสมในผิว พร้อมลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวด้วย Sulfer และมี Centella Asiatica ลดเลือนรอยสิว ช่วยปลอบประโลมผิว เรียกได้ว่าทั้งลดสิวและจัดการรอยสิวได้ในหลอดเดียวเลย!


💚Salicylic Acid : สลายสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตัน

💚Sulfur : ลดความมัน ทำให้สิวแห้งเร็ว ยุบไว ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซาก

💚CICA : ลดรอยดำ รอยแดง ปลอบประโลมสิวอักเสบที่มีความบวมนูน


โดยผ่านการทดสอบและพิสูจน์ผลลัพธ์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าเจลแต้มสิวตัวนี้สามารถจัดการปัญหาสิวใน 3 มิติ ภายใน 8 ชั่วโมง!! หลังใช้จะสังเกตเห็นว่าสิวมีขนาดเล็ก ความนูน รอยแดงดูจางลง แถมจำนวนก็สิวลดลงด้วย ตอบโทย์สำหรับเวลาฉุกเฉินที่ต้องการลดสิวแบบเร่งด่วน โดยไม่บีบ และไม่ทิ้งรอยสิว😱

แวะมาดูเนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้าง เนื้อเจลขุ่น บางเบา เกาะผิวได้ดี ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใครไม่ชอบเจลแต้มสิวเนื้อหนัก ๆ หรือเหนอะหนะ บอกเลยว่าจะต้องถูกใจ แถมหลังทาคือไม่แสบผิวและไม่เป็นขุยด้วยค่ะ คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากก ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองผิวเลย

วิธีใช้ : แต้มเจลบริเวณที่เป็นสิว โดยไม่ต้องล้างออก ใช้ได้กับสิวทุกประเภท สามารถทาตั้งแต่เริ่มเป็นใหม่ ๆ โดยไม่ต้องรอให้สิวอักเสบแล้วค่อยทา 


ส่วนตัวมีนเป็นคนที่มีปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่จะขึ้นแบบฉ่ำ ๆ ช่วงที่เป็นประจำเดือน ลองใช้ยาแต้มสิวมาหลายตัวก็ยังไม่เจอตัวที่ถูกใจ สิวยุบก็จริงแต่ใช้เวลานานมาก ๆ จนได้ลองเจลแต้มสิวแอคเน่ส์​ จากเมนโทลาทั่ม ญี่ปุ่น บอกเลยว่าเปลี่ยนชีวิตสุด ๆ เพราะใช้แล้วสิวยุบไวทันใจ มีนชอบทาก่อนนอน ตื่นมาสิวที่เคยบวมแดงก็ยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัด แทบจะไม่ต้องกดสิวเลยค่ะ✨


ที่ชอบที่สุดคือเค้าเป็นเจลแต้มสิวที่สามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภท ใช้งานง่าย ไม่ต้องซื้อหลายตัวให้วุ่นวาย คือครบจบในหลอดเดียวเลย เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเรามาก ๆ >< เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบใช้อะไรหลายขั้นตอน


พูดไปหลายคนอาจจะหาว่าโม้เลยขอแนบหลักฐานหลังใช้เจลแต้มสิวแอคเน่ส์มาระยะนึง นี่! เป็นเครื่องยืนยัน รูปก่อนใช้มีนถ่ายไว้ช่วงสิวบุกหนัก ๆ ช่วงเป็นประจำเดือน ส่วนใหญ่จะเป็นสิวอุดตันและสิวอักเสบ หลังจากลองใช้เจลแต้มสิวทุกคืนก่อนนอนก็สังเกตเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าสิวที่เคยอักเสบมีอาการบวมแดงเริ่มยุบตัวลงทุกวัน โดยไม่เป็นหัวหนอง ใช้ต่อเนื่องสิวก็หายสนิท แถมไม่ทิ้งรอยด้วย แนะนำว่าหลังสิวหายอักเสบแล้ว ให้ทาต่ออีก3-4วัน จะช่วยเรื่องรอยได้ดี🥰


หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-11, Watsons, Boots , Matsumoto , และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ TikTok Shop



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล