บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

น้ำตบที่จึ้งใจตบก่อนได้เปรียบก่อน

17 ก.ย. 2567  |  285   1  
ถ้าให้พี่เจ้าพูดถึงสกินแคร์จาก Herblixi หลังจากที่ได้ทดลองใช้จริงมา 2 สัปดาห์เต็ม พี่เจ้าขอยกให้เค้าเป็นสกินแคร์ที่มีความเรียบง่ายในแบบที่ขาดไม่ได้ 




หลายๆคนรู้ว่าพี่เจ้าใช้สกินแคร์มาเยอะมาก หลายๆชิ้นที่ได้ลองใช้ก็จึ้งใจจนต้องกลับไปใช้ซ้ำๆ และ Herblixi ก็เป็นอีกตัวที่อยู่ในลิสค่ะ โดยเฉพาะ Herblixi 3IN1 Beauty Water ขวดนี้ที่มีแล้วใช้คุ้มมาก ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวแข็งแรง 1 ขวด เป็นทั้ง

🔹Toner เตรียมผิวให้พร้อม

🔹Moisture เติมความชุ่มชื้น

🔹Mask ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก




🔳 ส่วนผสมหลักที่ใช้

▫️Centella asiatica leaf extract ต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย รอยแผลเป็น ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ลดอัตราการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบจากมลภาวะ สิว และรังสี UV

▫️Niacinamide เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ควบคุมน้ำมันบนผิว ลดสิวอุดตัน รอยสิว 

▫️Hyaluronic Acid 8 Type กักเก็บและเติมความชุ่มชื้นไว้ในผิว ลดริ้วรอย 

▫️di Alpha - Tocopheryl Acetate Vitamin E ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และรอยแผลเป็น


No Silicone, Fragrance, Alcohol, Paraben, Colorant


ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ผ่านการทดสอบการระคายเคือง Dermatologically Tested จาก Dermscan Asia ว่ามีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง การันตีว่าใช้ส่วนผสมจากออแกนิกมาตรฐาน Ecocert 


เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา ซึมไว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 




หลังจากที่ใช้ควบคู่กับเซรั่มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของเค้า ผิวของพี่เจ้ามีความนุ่ม ชุ่มชื้น และแข็งแรงมากขึ้น 




วันไหนที่โดนแดดแรงๆ หรือเจอมลภาวะจนผิวอ่อนแอพี่เจ้าจะใช้มาส์กทิ้งไว้ 10 นาที จะช่วยให้สบายผิวมากขึ้น 




🛒สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จาก 

Line@, Shopee, Lazada, TikTok Shop



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หาน้ำตบอยู่ค่ะ น่าลองใช้มากๆเลย // ขอบคุณนะคะ 
19 ก.ย. 2567 เวลา 19:41 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล