เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เปลี่ยนผิวมันเป็นสิวง่าย ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย Isdin Acniben Night Serum!

17 ก.ย. 2567  |  88   2  
 ดีค่าาา~ เพื่อนๆมีใครเป็นคนผิวมันเป็นสิวง่ายผิวบอบบางแบบเราบ้างคะ และ จากประสบการณ์หาอะไรมาแก้ปัญหาเรื่องสิวมาอย่างหนัก ก็ไม่หายสักที! จนในที่สุด เราก็ได้ใช้ตัวนี้สักที! Isdin Acniben Night Serum! จากบ้าน Isdin


รีวิวเยอะ รีวิวแน่น ต้องลองสักหน่อย

Isdin Acniben Night Serum! เป็นเซรั่มที่ปราบสิวขั้นเทพ เห็นโฆษณาว่าจัดการเชื้อสิวได้ 99% ดูแลสิวเรื้อรังโดยเฉพาะ มีส่วนผสมสำคัญคือ retinaldehyde ผสมสด เพื่อความสดใหม่ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ วิตามิน รวมๆแล้วช่วยในการกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิว ลดสิว ริ้วรอย และยับยั้งการเกิดสิว และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่อีกด้วยนะ เริสสุดไรสุด



เนื้อของนาง ก็จะเป็นเนื้อเซรั่ม แบบนี้เลย ทาง่าย ใช้ง่าย เหมาะมากๆกับคนผิวแพ้ง่าย หายห่วงแน่นอนค่า~



ก่อน-หลังใช้ ของเราเอง จะเห็นได้ชัดว่า สิวกำลังจะโผล่หัวมาให้ชั้นบีบเล่นตรงแก้มและริมฝีปากได้หายไปแล้วหลังจากได้ใช้เจ้า Isdin Acniben Night Serum! ใน 7 วัน 😍


นอกเหนือจากประสิทธิภาพ เราแอบชอบตัว แพ็คเกจของนางมากเลย ดูน่าใช้ม้าก✨

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาสิว สรุปได้เลยว่า อยากให้ลอง Isdin Acniben Night Serum! รับรองว่า สิวหายช้า สิวเห่อ สิวฮอร์โมน สิวเรื้อรัง คุณน้อง จาก บ้าน Isdin รับจบค่าา 💗



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจคะ
19 ก.ย. 2567 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีมากๆค่ะ
19 ก.ย. 2567 เวลา 9:36 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล