เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

CeraVe SA Smoothing Cleanser : ผลัดเซลล์ผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

27 ก.ย. 2567  |  34   5  

สวัสดีค่ะทุกคน~~~

ห่างหายจากการรีวิวไปนานม๊าก วันนี้แต๊กกลับมาแล้ววว มาพร้อมกับการรีวิว
 CeraVe SA Smoothing Cleanser หลังจากที่ได้ใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงปังไม่ปังตามมาชมกันค่ะ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับน้องกันสักนิดนึงก่อนเนอะ



CeraVe SA Smoothing Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายสำหรับผิวหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว เติมความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิว และผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ปราศจากน้ำหอมไม่ก่อให้เกิดการอุดตันปราศจากไมโครบีดส์ที่อาจจะทำร้ายปราการผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวดูนุ่ม สุขภาพดี เรียบเนียนขึ้น ด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้

~ เซราไมด์ 3 ชนิด (Ceramide1, 3, และ 6-II) : ช่วยเสริมปราการผิวและปกป้องผิวจากการแห้งกร้าน

~ ซาลิไซลิก (Salicylic Acid + PHA) : ลดความมัน ลดสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

~ ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) : ลดการระคายเคือง

~ ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว





เนื้อคลีนเซอร์ใสไม่มีสี ฟองน้อย มีกลิ่นแต่ไม่ได้แรงมาก (จมูกดีจมูกไวซะด้วยเป็นคนนะไม่ใช่หมา 😅 ) ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมจะว่าคล้ายกลิ่นยาก็ไม่ เชิงนะบอกไม่ถูก ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นแต่พอใช้ๆ ไปเริ่มชิน





เป็นคลีนเซอร์ที่ฟองน้อย ล้างออกง่าย ทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจดดี บ้างครั้งช่วงที่นวดๆ อยู่ก็มีสะกิดสิวอุดตันหลุดออกมา ชอบเลยเพราะนี่ก็สิวอุดตันเยอะตัวทำให้หน้าไม่เรียบเนียนด้วย หลังล้างผิวหน้าไม่แห้งตึงไม่เอียดและก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวลื่นเหมือนล้างไม่หมด แต่รู้สึกได้ถึงความนุ่มชุ่มชื้นของผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไม่ได้รู้สึกแสบหรือคันใด อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบไม่ต้องกังวนเลยว่าจะแพ้



ส่วนตัวแต๊กเป็นคนผิวผสมแพ้ง่ายและเป็นสิว นอกจากความมันที่ต้องเจอในทุกๆ วันแล้วหน้านี่ไม่เคยได้ว่างเว้นจากการเป็นสิวเลย ความแพ้ง่ายก็ทำให้เป็นสิวอุดตันง่าย แพ้แมส แพ้ฝุ่นงี้ ก่อนเป็นประจำเดือนระหว่างเป็นประจำเดือนก็เป็นสิวฮอร์โมนซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นสิวอักเสบ พอสิวหายมันก็จะทิ้งรอยจนเป็นจุดด่างดำตามมา ผิวไม่เคยเรียบเนียนเลยเพราะมันเป็นแบบนี้ทุกดือน


ผลลัพธ์หลังใช้นอกจากความนุ่มชุ่มชื้นที่ได้หลังล้างหน้าทุกครั้งแล้ว สิวอักเสบ สิวหนองที่เป็นจะแห้งเร็วขึ้น ตกสะเก็ดและหายไวคือช่วงที่ใช้เป็นสิวอักเสบเยอะด้วยเลยเห็นผลชัด หลังใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นเยอะเลยเพราะสิวอุดตันน้อยลงด้วยแหละ จุดด่างดำดูจางอาจมองดูไม่ชัดมากเพราะรอยสิวเยอะมากจริงๆ แต่จางลงค่ะ ผิวมันน้อยลงแล้วช่วงนี้อากาศไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ด้วยจะให้ดีต้องไปลองช่วงหน้าร้อน ผิวดูกะจ่างใสขึ้น ดันสิวไหมส่วนตัวแต๊กรู้สึกว่าไม่นะคะ ตอนที่ใช้แรกๆ เป็นสิวอักเสบช่วงเป็นประจำเดือนอยู่แล้ว สิวหายไหมสำหรับแต๊กไม่ได้หายหมดแต่ขึ้นน้อยลงช่วงเป็นประจำเดือนก็ยังขึ้นอยู่ แต่สิวอุดตันน้อยลงไปเยอะค่ะ



จริงๆ แล้วก่อนหน้าแต๊กก็ใช้คลีนเซอร์ของ CeraVe อยู่แล้วแต่เป็นสูตร Blemish Control ชอบผลิตภัณฑ์ของ CeraVe เพราะของเขาอ่อนโยนดีตัวคลีนเซอร์ก็ทำความสะอาดได้หมดจดดี

CeraVe SA Smoothing Cleanser
ขนาด 236 ml ราคา 500 บาท
ขนาด 473 ml ราคา 750 บาท

📌 พิกัด Shop online : CeraVe Shopee, Lazada, Watson's, Konvy




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ย. 2567 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
28 ก.ย. 2567 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจัง
28 ก.ย. 2567 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามเลยค่ะ
29 ก.ย. 2567 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะคะ 💖
29 ก.ย. 2567 เวลา 0:28 น.
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล