How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

มาแชร์ยาสระผมของคนที่มีผมเสียกันค่ะ

7 ส.ค. 2560  |  1944   11  
ฮัลโหลๆ อันดับแรกต้องขอสวัสดีทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นี้กันก่อนนะคะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ พอดีว่าเราเป็นคนนึงที่ชอบการทำสีผมมากๆ เรียกได้ว่าพอโคนเริ่มดำปุ๊บย้อมผมปั๊บ หนังศีรษะไม่เคยจะได้พักเลย แล้วก็เป็นคนม้วนผมบ๊อยบ่อยยยยเรียกได้ว่าแทบจะทุกวันเลย วันไหนมีเวลาเป็นต้องม้วนไปทำงานก็เลยส่งผลให้ผมของเราค่อนข้างจะอ่อนแอไม่แข็งแรง ผมเสียแบบมันชอบขาดกลางเส้นอ่ะ มันไม่ใช่แบบผมร่วงออกมา เหมือนเราใช้ความร้อนกับมันมากไปโดยเฉพาะตรงกลางจนปลายผมด้วยความที่เราชอบม้วนผมโรลใหญ่ๆให้ผมดูฟูๆ จุ๊บุ๊คาวิอิแบบสาวญี่ปุ่น เราก็แอบสังเกตตัวเองเวลาหวีผมและผมที่ติดอยู่ที่โรลม้วนผม ก็จะมีเส้นผมของเราติดอยู่เยอะมาก พอผมมันเสียทีนี้ก็บำรุงเข้าไป ยาสระผมสูตรผมเสียอ่ะ ใช้แล้วก็เหมือนจะดีแหละแต่มันทำให้หัวเรามันเร็วมากๆ โดยเฉพาะโคนผมนี่มันเร็วเรียกว่าสระเช้ามันเย็น ไม่เคยรอดเกิน 2 วัน เอาเข้าไปโคนมันปลายแห้ง ก็เลยหาแชมพูที่เหมาะกับสภาพผมเรายากมากๆ ใครมีไอเท็มเด็ดมาแนะนำกันได้ ส่วนจขกท.ขอเปิดตัวด้วยยาสระผมตัวล่าสุดที่เพิ่งเริ่มใช้แล้วดีเลยจะมาแชร์กัน อันนี้ใช้มาได้สักพักตั้งแต่เค้าออกมาใหม่ จนไปถอยขวดใหญ่มาลองเพราะความ
นี่เลยซัลซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอน ฮันนี่ขวดสีส้ม เหมือน
เป็นความบัญเอิญที่พอดีกับวันนั้นไปเดินห้าง ก็เห็นแชมพูของซัลซิลออกใหม่ ความจริงเคยเห็นแต่อันที่เป็นเลมอนแวบๆ เห็นในโฆษณาก็ว่าน่าใช้เลยลองเปิดดมดูทุกกลิ่น เอ้ออออ มันหอมดี แต่ที่ชอบ ถูกใจกลิ่นหอมแบบมากๆ และอ่านดูกหลังขวด็เห็นว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติก็เลยลองซื้อมาใช้ดูทั้งแชมพูแล้วก็ครีมนวดเลยจ้า



หลังจากสอยมาเราก็ลองใช้เลยและเราก็พบว่า แก! คือมันดีจริงๆคือไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้เลยอ่ะ คือมันเหมาะกับคนผมแห้งเสียอย่างเรามากๆ เอาเป็นว่าเราขอสรุปออกมาให้เป็นข้อๆ เลยแล้วกันเนาะ ว่ามันดียังไงบ้าง

อย่างแรกเลยคือกลิ่นนนนน หอมมากกก หอมหวานเหมือนเอาน้ำผึ้งมาชโลมผม คือใช้แชมพูอย่างเดียวก็กลิ่นติดผมแล้ว ถ้าวันไหนใช้คู่กับนวดด้วยกลิ่นหอมติดผมไปทั้งวันเลยค่ะ ว่างๆเรางี้ชอบเอาผมมาดมจนแม่บอกว่าเหมือนเป็นโรคจิต 5555 คือมันหอม มันฟินอ่ะ ไม่เชื่อก็ไปลองดมดู


ต่อมาคือความเบาสบาย ตัวนี้เราใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผมเลย ต่างจากแชมพูสูตรครีมต่างๆ สำหรับผมเสียที่เคยใช้มา พวกนั้นใช้แล้วรู้สึกหนักผมมาก ผ่านไปแปปเดียวหัวก็มันแล้วแต่ซัลซิลตัวนี้ใช้แล้วไม่เป็น สบายหัวมาก และที่สำคัญสุดๆก็คือ เรารู้สึกว่าผมขาดติดหวีหรือติดโรลม้วนผมน้อยลงอ่ะ แบบแต่ก่อนผมติดมาเป็นกระจุกเลย ตอนนี้นี่แบบน้อยลงมาก เลยแบบอเมซิ่งอ่ะจากที่คิดว่าผมจะนุ่ม

นี่คือสภาพผมของเราระหว่างก่อนใช้และหลังใช้ จะเห็น
ได้เลยว่าสภาพผมหลังใช้คือมันดูดีขึ้นมากจริงๆ
นี่คือสภาพผมของเราก่อนที่จะใช้ซัลซิลค่ะ คือพังมากผมหลุดเยอะมากจนไม่กล้าจะหวีคือมันขาดติดหวีออกมา เหมือนผมมันอ่อนแอขาดกลางผมเป็นกระจุกเหมือนผมแหว่งอ่ะและนี่คือหลังใช้ซิลซิล คือกรี๊ดมาก ผมหลุดร่วงน้อยลงมากๆๆ ผมแข็งแรงขึ้น คือเราทึ่งมากไม่คิดว่าจะช่วยได้ขนาดนี้
อันนี้เทียบกันให้เห็นชัดๆ ไปเลยว่าก่อนใช้กับหลังใช้ผมมันหลุดร่วงน้อยลงมาก สังเกตได้เลยรูปฝั่งซ้ายคือก่อนใช้ซัลซิลผมนี่แทบจะหลุดมาทั้งหัว แต่ฝังขวาคือหลังใช้ซัลซิลผมหลุดติดออกมานิดเดียว ปลื้มมาก!
สรุป กระทู้นี้จะเรียกว่าเรามาเห่อก็ได้นะ แหม!ก็ทั้งแชมพูเพิ่งออกใหม่ ไหนจะผลลัพธ์ที่มันดีเกินคาดก็เลยขออนุญาตเห่อแบบหนักๆ กันเลย เราคิดว่าสำหรับใครที่ชอบทำสีผมแล้วผมแห้งเสีย เปราะขาดง่าย ลองใช้ซัลซิลสูตรนี้ดู Sunsilk Natural Almond & Honey Anti-Breakage +กับใช้ครีมนวดในสูตรเดียวกันมันช่วยได้มาก ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง ผมแข็งแรงมากขึ้น ลองไปตำมาใช้กันดูค่ะ เราคอนเฟิร์มพิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆ ไปแล้ว เชื่อได้! สุดท้ายนี้ก็หวังว่ากระทู้ของเราจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าหากว่ามีอะไรผิดพลาดไปต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน้า<3

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า จะลองค่ะ
8 ส.ค. 2560 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สูตรชาเขียวและเลมอน หอมมากๆเราใช้อยู่ค่ะ
8 ส.ค. 2560 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผมร่องเยอะมากว่าจะเปลี่ยนแชมพูอยู่พอดีเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
12 ส.ค. 2560 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผมแฟนผมติดเต็มหวีแบบนี้เลย คงต้องบอกแฟนให้ไปลองบ้างละ
13 ส.ค. 2560 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้เวอร์ ว่าจะไปลองซื้อมาทดสอบบ้างนะคะ
13 ส.ค. 2560 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
พอดีเห็นจัดโปรโมชั่นในห้างอยู่พอดี ราคากำลังดีเลยครับ
16 ส.ค. 2560 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เห็นน้องสาวเราก็ใช้ค่ะ ว่าจะไปจัดมาบ้าง
16 ส.ค. 2560 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
แชมพูที่บ้านใกล้หมดพอดีค่ะ ไว้เดี่ยวลองจ้า
16 ส.ค. 2560 เวลา 0:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อ่านจบนี้รีบไปดูหวีตัวเองเลยอ่ะ โอ้ยร่วงเยอะมากจ้ากลุ้มๆๆๆ
16 ส.ค. 2560 เวลา 0:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
กราบงามๆสามรอบค่า ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆนะคะ
16 ส.ค. 2560 เวลา 1:22 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 21/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล