แบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1
ของคนไทย ที่มีคุณภาพควบคู่กับการพัฒนาด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง โดยคุณธิติพร
ธรรมาธิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ได้ถ่ายทอดประสบการณ์รวมไปถึงมุมมองในการดำเนินธุรกิจน้ำดื่ม
หัวใจหลักของน้ำสิงห์และช่องทางขยายสินค้าที่ทันสมัย
ตอบโจทย์คนทุกวัยในยุคปัจจุบัน
มาตรฐานน้ำดื่มสิงห์เป็นที่ยอมรับในระดับโลก
คัดสรรจากแหล่งผลิตน้ำที่มีคุณภาพสูง
ผ่านกรรมวิธีการผลิต ฆ่าเชื้อด้วยโอโซนและรังสียูวีทางบริษัท
ให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกแหล่งน้ำที่มีคุณภาพที่จะใช้ผลิตน้ำ
น้ำดื่มตราสิงห์ได้ผ่านการกรองด้วยระบบการกรองหลายตัวกรอง
เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สิ่งปนเปื้อนต่างๆ และในกระบวนการผลิตนั้นผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้อด้วย UV ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อโดยไม่ใช้สารเคมี และไม่มีผลต่อคุณภาพน้ำ
ถึง 2 รอบ ก่อนบรรจุลงขวด เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาดและบริสุทธิ์
ซึ่งผ่านการบำบัดด้วยโอโซน
การฆ่าเชื้อด้วยโอโซนเมื่อฆ่าเชื้อแล้วจะไม่มีผลตกค้างใดๆเพราะตัวโอโซนจะสลายตัวเป็นออกซิเจน
นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการกรองที่มีความละเอียดสูงมากถึง
3 รอบ และสามารถกรองอนุภาคที่มีความละเอียดถึง 0.45 ไมครอน สิ่งสกปรก
เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และสารเคมีต่างๆที่ปะปนมากับน้ำจะถูกกรองออกไป
แต่จะยังคงมีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายบางส่วนที่ผ่านออกไปได้
จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีไม่สิ่งแปลกปลอมเจือปนใน
น้ำดื่มสิงห์อย่างแน่นอน
ในส่วนของการทำความสะอาดฝา ขวดบรรจุน้ำ ยังใช้น้ำดื่มสิงห์ในการทำความสะอาด
รวมไปถึงไลน์ในการผลิตเพื่อการันตีถึงความสะอาดและมาตรฐานของน้ำดื่ม
สำหรับการตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด
ไม่ว่าจะเป็น
น้ำดื่มสิงห์ขวดแก้วหรือขวดพลาสติกPETในอนาคตนั้น มีแน้วโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
ด้วยปัจจัยหลักจากกลุ่มบริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพกันมากขึ้น อีกทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตนอกบ้านเพิ่มขึ้น
น้ำสิงห์จึงต้องมีสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ดังกล่าว เพราะยุคปัจจุบันผู้บริโภคน้ำดื่มเองเป็นเป้าหมายหลักทางการตลาดของผู้ประกอบการ
ก้าวต่อไปของธุรกิจน้ำดื่ม เมื่อผู้บริโภคทราบเป็นอย่างดีแล้วว่า
“ น้ำดื่มสะอาด น้ำดื่มตราสิงห์ ” นับเป็นเครื่องยืนยันว่าผู้บริโภคจดจำแบรนด์น้ำดื่มที่ชื่นชอบ
เพราะไว้ใจในคุณภาพ ความสะอาด ไม่เปลี่ยนใจจากน้ำสิงห์อย่างแน่นอน