13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Review: พาไปพักผ่อนที่รีสอร์ทวาฏิกา อ.กุยบุรี ชื่อนี้ต้องไปแวะสักครั้ง

เทศกาล หรือวันหยุดยาวในแต่ละครั้ง หลายๆท่านคงประสบปัญหากับการตัดสินใจว่าจะพาคนรัก หรือครอบครัวไปพักผ่อนกันที่ไหนดี เพราะเมื่อไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็มักจะพบเจอกับบรรยากาศที่พักที่คล้ายๆกันไปหมด ครั้งนี้เราเลยจะมาแนะนำสถานที่พักผ่อนที่ถือว่าแปลกใหม่จากที่ได้ไปสัมผัสมาด้วยตัวเอง ซึ่งยังคงประทับใจอยู่จนถึงตอนนี้ นั่นคือ “Vartika Adventure Kuiburi(วาฏิกา แอดเวนเจอร์ กุยบุรี)”


“Vartika(วาฏิกา)” แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ อ.กุยบุรี ตั้งอยู่ติดชายทะเลอ่าวไทย ในทำเลที่เงียบสงบ บรรยากาศดี ในลักษณะการดีไซน์ที่แปลกใหม่แนวบูติคแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยกิจกรรม Adventure มากมายให้ได้สนุกสนาน และสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือ การบริการ นอกจากนั้นคือบรรยากาศการตกแต่งในรีสอร์ทไม่น่าเบื่อเลย รวมไปถึงกิจกรรม Adventure ต่างๆ เช่น ขับรถ ATV เล่น, ยิงปืนลม, ยิงธนูเล่น, กระโดดหอสูง, ปีนเขาจำลอง, ไต่กำแพงเชือก และกิจกรรมที่สนุกสนานท้าทายความสามารถอีกมากมาย


เมื่อเหนื่อยกันมาจากกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว ที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำเพื่อให้เล่นผ่อนคลาย โดยเป็นสระขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซน ๆ พร้อมด้วยเครื่องเล่นเล็ก ๆ โทนสีที่สดใส สำหรับเด็ก ๆ คือแทบจะไปแย่งเด็กๆ เล่นอยู่แล้ว 5555 ส่วนใหญ่ที่นี่มากันแบบครอบครัว แต่ถ้าใครที่มากับเพื่อนก็ไม่ติดอะไรค่ะ ยังมาสนุกกับกิจกรรม Adventure ได้สบาย


เมื่อเสร็จจากกิจกรรมกลางแจ้งก็ถึงคราวของมื้ออาหาร โดยเท่าที่สังเกตทางรีสอร์ทได้มีการจัดดินเนอร์โรแมนติกตรงชายหาดริมทะเลให้กับคู่รักที่มาพักผ่อนกันหลายคู่มาก ซึ่งด้วยบรรยากาศชายทะเลที่มีลมเย็นๆพัดสบายแห่งนี้ก็ดูเข้ากันดีเหลือเกิน เป็นภาพความประทับใจอันน่าจดจำอีกภาพหนึ่ง


จากประสบการณ์ที่เคยไปพักรีสอร์ทมาหลายที่ ที่นี่เป็นที่นึงค่ะที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยที่เดียว ไม่ว่าจะไปสวีทกับคนรักหรือไปกับครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ลูกๆ หลานๆ หากเลือกที่จะไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่กุยบุรีแล้ว “Vartika Adventure Kuiburi จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอนเลยคะ”

ก่อนกลับพี่พนักงานของรีสอร์ท ได้แนะนำให้เราทราบว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ทางรีสอร์ทได้จัดปาร์ตี้ด้วย ชื่อปาร์ตี้คือ “Hero Party Super Fun!” ซึ่งจะรวมเหล่า Super Hero มาร่วมสร้างความสุขกับแพคเกจ “Hero Party” ซึ่งเป็นแพคเกจอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้น บริการห้องพัก Adventure Fantasy ที่สามารถเลือกได้เอง นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริการชุด Hero ให้เลือกสวมใส่  มีของรางวัลพิเศษมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก พร้อมมอบความบันเทิงให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับความสุขในคืนข้ามปีค่ะ



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2560 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2560 เวลา 0:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล