แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: BECHARM น้ำหอมแห้งที่ราคาไม่แรงแต่ดูแพงและคุ้มค่า ตัวเลือกของคนแพ้แอลกอฮอล์



สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนน วันนี้แจนก็มีไอเทมใหม่มาแนะนำกันอีกแล้ววว
ไอเทมที่ว่านี้ถือเป็นทางออกของคนที่แพ้แอลกอฮอล์ในน้ำหอมเลยค่ะ เพราะไอเทมนี้เค้าเป็นน้ำหอมแห้ง ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ที่ทั้งหอมติดทน แถมยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย เป็นรีวิวที่คนชอบน้ำหอมต้องไม่พลาดเลยค่ะ บอกเลยว่าต้องมีจริงๆ อ่ะ งั้นย่ารอช้า มาดูกันเลยค่ะ








ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นน้ำหอมแห้งจากแบรนด์BECHARMที่ให้ทั้งความหอม พร้อมทั้งบำรุงผิวไปในตัวเลยดีไซน์แพคเกจของSOLID PERFUMEก็จะมาในกล่อง ดีไซน์เป็นรูปขวดน้ำหอมเลยค่ะ ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียดและวิธีใช้ไว้ให้อย่างชัดเจนเลย



ส่วนประกอบในตัวน้ำหอม:VITIS VINFERA(GRAPE)SEED OIL, PERFUME , BEESWAX , BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER , VITAMIN E
พอแกะกล่องออกมาก็จะเป็นตลับกลมๆ แบบฝาเกลียว ใช้งานง่าย ปริมาณ 3 กรัมพกพาง่าย ซึ่งด้านบนตลับก็จะบอกชื่อของแต่ละกลิ่นไว้ให้ด้วย ตัวนี้เป็นกลิ่นที่มีชื่อว่าCOCO MADAMEกลิ่นจะออกแนวหอมหวานๆ สไตล์ผู้หญิงสุดๆ เลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกชอบกลิ่นโทนนี้มาก
ลักษณะเนื้อสัมผัส::ก็จะเป็นออกแนวบาล์มเลยค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ทาง่าย ไม่เหนอะหนะผิว คือพอทาแล้ว เนื้อจะออกเป็นพวกออยล์ ทาง่าย แถมกลิ่นก็หอมกำลังดี ไม่แรงมาก ทำให้คนที่ชอบกลิ่นน้ำหอมเบาๆ สบายๆ ไม่หนักจนฉุน น่าจะชอบเจ้าน้ำหอมแห้งตัวนี้เลย

ซึ่งทางแบรนด์เค้ามีให้เลือกถึง 16 กลิ่นเลย แต่ละชื่อก็จะบอกไว้อย่างชัดเจนเลย คิดว่าชื่อของแต่ละกลิ่นของน้ำหอมแห้งตัวนี้ เค้าน่าละใกล้กับชื่อของน้ำหอมที่เราคุ้นเคยกันค่ะ
วิธีใช้:แต้มเนื้อน้ำหอมแล้วทาบางๆ ไม่ว่าจะเป็นตามข้อมือ ซอกคอ หรือส่วนที่เราต้องการได้เลยค่ะ บอกเลยว่าแต้มบางๆ ก็พอแล้วนะ เพราะกลิ่นเค้าหอมติดทนสุดๆ แถมยังหอมนานไม่แพ้น้ำหอมแบบขวดเลย!

หลังจากที่ลองเทสครบทุกกลิ่น เลยคัดมา 5 ตัวที่ต้องมีจริงๆ คือกลิ่นCOCO MADAME , A-LURE,BLUEBERRY , SAKURA , CHERRYส่วนตัวแจนเป็นคนชอบกลิ่นโทนหวานๆ แนวผู้หญิงหน่อยๆ เลยคิดว่า 5 ตัวนี้แหละ เหมาะกับตัวเองสุดๆ

ซึ่งกลิ่นของ ตัวอื่นก็หอมเหมือนกันนะเอออย่างMIDNIGHT , CK ONE ,SECRET KISS,JADORIA , V- SEXY, COEYจะหอมออกโทนผู้ใหญ่หน่อยๆ จะเป็นโทนหอมลึก แบบมีสเหน่ ใครที่ชอบโทนหอมแบบน่าค้นหา 6 กลิ่นนี้คือเหมาะมาก!
ส่วนกลิ่นPOEM , COEY,DIVA JUICYจะออกแนวสดชื่นหน่อยๆ เหมาะกับคนที่ชอบไปยิมเลยค่ะ
กลิ่นที่ออกแนวสปอร์ตๆ ส่วนตัวคิดว่า กลิ่นDEAR ADDICT , TOMMY HI5จะหอมโทนบอยๆ คนที่ไม่ชอบกลิ่นหวานๆ แนะนำ 2 กลิ่นนี้เลย!

ความรู้สึกหลังใช้::กลิ่นหอมค่อนข้างติดทนเลยค่ะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดทาเช้า ถึงดึกเลยอะไรแบบนั้น คือกลิ่นก็จะจางลงไป แนะนำว่าควรพกระหว่างวัน จะเวิร์คสุดๆ เพราะทาระหว่างวันได้ พกพาง่ายมาก โดยรวม แจนว่าคุ้มแก่การเสียทรัพย์เลยค่ะ ทั้งกลิ่นที่หอมไม่ฉุน หอมดูแพง แต่มาในราคาสบายกระเป๋า แถมตลับหนึ่ง ก็ใช้ได้นานมากกก!ดีงามแบบซื้อแล้วไม่เสียดายจริงๆ

ส่วนตัวตอนนี้ชอบใช้กลิ่นCHERRYกับกลิ่นSAKURAมาก คือชอบกลิ่นมาก มีความหอมหวานกำลังดี สไตล์สาวคิ้วท์อย่างเราสุดๆ 5555

โดยรวมคือแนะนำจริงๆ ใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย แพ้แอลกอฮอล์ ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ ของน้ำหอมแบบขวด ก็ลองมาเลือกน้ำหอมแบบแห้งดูนะคะ ทั้งราคาที่ไม่แพง พกพาง่าย ขึ้นเครื่องบินเดินทางได้ ทาได้บ่อยๆ แถมเลือกได้หลายกลิ่นด้วย เป็นไอเทมที่ต้องมีเลยค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2561 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตำๆ
19 มี.ค. 2561 เวลา 4:47 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล