เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

How to ช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย ให้กลับมาขาวใส ดูมีออร่า

22 พ.ค. 2561  |  660   6  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน สงกรานต์ที่ผ่านมาไปเล่นน้ำที่ไหนกันมาบ้างคะ มาแชร์ให้ฟังกันบ้าง ส่วนเราไปเล่นที่สยามสแควร์นี่แหละค่ะ เนียนๆ กับน้องๆ วัยรุ่นไป555ตอนเล่นมันก็สนุกอะเนอะ ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอกลับมาส่องกระจกที่บ้าน ทั้งขาทั้งแขนกลายเป็นสองสี จะเป็นลมมมม นี่ขนาดทากันแดดไปแล้วนะ ยอมใจแดดเมืองไทยจริงๆ ค่ะ ช่วงนี้เลยหาตัวช่วยกู้ผิวกันยกใหญ่ ก็อาศัยดูรีวิวจากเพื่อนๆ นี่แหละ วันนี้เราก็เลยมีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อบ้าง เผื่อว่ามีเพื่อนๆ ที่อยากกอบกู้ผิวเหมือนเรา5555 จะมีอะไรบ้างมาดูกันเล้ยยยเริ่มที่ตัวแรกกันเลย เคยได้ยินใครสักคนบอกไว้ว่า ผิวจะสวยต้องเริ่มจากภายใน ด้วยการเป็นคนมีจิตใจดี อันนั้นก็ดีค่ะ แต่มันไม่ทำให้ผิวเราหายคล้ำเลย555 เราก็เลยทานวิตามินซี ของHICEEตัวนี้เป็นแบบอม รสชาติเปรี้ยวๆ คล้ายวิตามินที่เราชอบกินสมัยเด็กๆ ทานง่ายดี เพราะว่าเราไม่ชอบแบบเม็ดกลืนเท่าไร กินยาเม็ดไม่เก่ง555เราทานต่อเนื่องมา 2หลอด ก็เริ่มรู้สึกว่าผิวใสขึ้น แล้วก็ไม่เป็นหวัดด้วย แม้ว่าอากาศจะแย่ขนาดไหน55เพราะว่าวิตามินซีมีสรรพคุณช่วยป้องกันโรคหวัดนะ ทานแล้วได้สองต่ออิอิ
มาที่ภายนอกกันบ้าง ตัวนี้เราแกะสบู่ไปใช้แล้ว55 มันคือสบู่ก้อนสูตรใหม่จากCitra นั่นเองค่ะ จากที่เคยองสบู่ก้อนแนวๆ นี้มาหลายแบรนด์ก็รู้สึกว่าผิวแห้งมาก แต่ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือแสบเลยค่ะ สูตรนี้เลือกมาเพราะว่ามันช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียออก ตรงตามที่เราต้องการพอดี สบู่ตัวนี้มันจะเป็นทั้งสครับแล้วก็ช่วยบำรุงไปในตัว หลังอาบก็รู้สึกสะอาด สบายตัวดี แล้วผิวก็ไม่แห้งจนแสบ อ้อ1ก้อนคุ้มมากนะ ตัดแบ่งไว้ใช้2ครั้งได้เลย เพราะก้อนใหญ่ม้ากกก


สำหรับอันนี้ จริงๆ แล้วเพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะใช้ฉีดหน้ากันใช่มั้ยคะ แต่มีวันนึงเราร้อนมาก แล้วเอามาฉีดที่ตัว และแล้วก็ค้นพบว่ามันสดชื่นดีนะ เหมือนสเปรย์ตัวนี้เขาจะไปช่วยลดอุณหภูมิผิวเราจากที่ร้อนๆ อยู่ให้มันเย็นลง แล้วก็ช่วยบำรุงไปในตัวด้วย แต่ฉีดไม่เยอะนะ เปลือง555 อันนี้ก็ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวหรือความผิวนุ่มใดๆ แต่มันสดชื่นดีอะ5555


และแล้วก็มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วค่ะ อันนี้คือใหม่แกะกล่อง ซื้อเพราะว่าเห็นมันออกใหม่แล้วอยากลองของใหม่555ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดดจาก NIVEAแบรนด์นี้ขยันออกกันแดด แล้วก็ใช้ดีทุกตัวนะ555สำหรับตัวนี้เราซื้อเพราะเขาเคลมว่าช่วยเรื่องสีผิวสม่ำเสมอ โดนใจสาวผิวทูโทนอย่างเรามากๆ แล้วกำลังหากันแดดที่ทาทุกวันได้แบบไม่เหนียวตัวพอดี มาเจอตัวนี้ก็โอเลย ใช้มาประมาณ2สัปดาห์ก็รู้สึกว่าสีผิวค่อยๆ กลับมาขาวเหมือนเดิม จากที่เคยแบ่งเป็นสองสีก็เริ่มสม่ำเสมอขึ้น ว่าจะใช้ไปเรื่อยๆ ผิวน่าจะเนียนมากขึ้นกว่านี้อีก และเพราะขวดใหญ่มาก555

และนี่ก็คือไอเท็มกอบกู้ผิวของเราเองค่า มีใครใช้เหมือนกันบ้างเอ่ย ของมันดีจริงๆอะเนอะอิอิ เพื่อนๆ คนไหนมีไอเท็มดีๆ อยากแชร์ก็บอกเรามาได้เลยนะคะ จะได้ลองซื้อมาใช้ดูบ้าง สำหรับวันนี้ไปแล้วค่า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ บ๊ายบายยย

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สนใจตัวกันแดดนีเวียอ่ะค่ะ เดี๋ยวสอยตามบ้างน๊า
24 พ.ค. 2561 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สบู่ซิต้าใช้ดีนะคะ ช่วยคัดผิวไปในตัวด้วย กันแดดนีเวียก็พึ่งซื้อมาลองใช้ดูเหมือนกัน ชอบเลยเนื้อครีมไม่เหนียว ทาง่ายมากๆ รู้สึกผิวไม่ดำลงและผิวเนียนขึ้นด้วยอ่ะ
24 พ.ค. 2561 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ ช่วงนี้เราผิวคล้ำขึ้นเยอะมากก หรืออาจเป็นเพราะไม่ชอบทาครีมออกจากบ้าน ต้องหันมากู้ผิวบ้างแล้ว
24 พ.ค. 2561 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เพิ่งไปสอยกันแดดนีเวียตัวนี้มาเลย เราว่ามันก็โอนะทาง่ายดี ชอบตรงนี้แหละ
30 พ.ค. 2561 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 มิ.ย. 2561 เวลา 9:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล