How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บลอกเกอร์ที่มีอิทธิพลต่อเรา (สาววัยแรกเริ่มทำงาน)

สวัสดีค่ะ เราเป็นสาววัยเริ่มทำงานนะคะ วัยนี้ จะเริ่มมีเงินใช้แล้วค่ะ แบ่งงบไว้สำหรับ ไอเทมความงามโดยเฉพาะเลย หน้าต้องสวย หุ่นต้องเป๊ะ แถมความรู้ก็ต้องแน่น ก็อาศัยดูตามพี่ๆ บลอกเกอร์แนะนำนั่นแหละค่ะ 

วันนี้ เราเลยจะมาเล่าถึงบล็อกเกอร์ในดวงใจ กับการแนะนำสกินแคร์ ของพวกนาง จนเราไปเสาะหา มาใช้ตาม

1.สวยครบจบในเซตเดียว ด้วย  Let me in BEAUTY เซตนี้ Ice Pardi แนะนำมา

คนแรกที่เราชอบคือ Ice Pardi บล็อกเกอร์สาวสวยอารมณ์ดี สายตลก ด้วยการรีวิวที่เป็นธรรมชาติของนาง ซื้อตามหลายตัวทีเดียว ก็ยังไม่ผิดหวังสักอย่าง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จาก Let me in BEAUTY  ครบเซ็ต ทั้งทำความสะอาด และบำรุงผิว ตอนนั้นกดไปดูคลิปเพลินๆ นางจั่วหัวในรีวิวว่า "ความสวยพลิกชีวิตได้" เท่านั้นล่ะ ไปตำมาเลยจ้า คือเราเป็นคนขี้เกียจหาอะไรมาลองเยอะๆ ก็เลยใช้เป็นเซ็ตไปเลย   ซึ่ง เซ็ตนี้ มีผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง คือ มูสโฟม เซรั่ม และครีมบำรุง

หน้าตาของเซต Skincare ของ Let me in BEAUTY ประมาณนี้นะคะ

มาเริ่ม จาก ซ้าย ไปขวาเลยนะคะ 

 

1.มูสโฟม

มูสโฟมล้างหน้า เนื้อฟองละเอียดนุ่ม ทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน ช่วยขจัดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกจากมลภาวะที่ตกค้างให้หลุดออกจากรูขุมขน และลดสิวอุดตัน พร้อมมอบคุณค่าบำรุง เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและยังช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังล้างเสร็จ ส่วนตัวชอบนะ ความโดดเด่นคือ เป็นมูสโฟมที่เป็นคลีนซิ่งในตัวค่ะ ถ้าแต่งหน้าบางๆ แบบไม่กันน้ำ ประเภทติดทน Water proof จัดๆ ก็ล้างเครื่องสำอางอยู่แน่นอน ครบทั้งการทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้าเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงค่ะ เราชอบอยู่นะ

2.แอปโซลูท รีนิวัล แอนด์ ไฮเดรติ้ง เซรั่ม

เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรล้ำลึก สกัดจาก "เซลล์โสมป่า" ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 25 ชนิด เนื้อเซรั่ม สามารถซึมเข้าบำรุงผิวหน้าค่อนข้างเร็วค่ะ  รู้สึกผิวหน้ากระชับ ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง โดยเฉพาะทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามารู้สึกหน้าเฟรชดีค่ะ แต่พอทาตอนเช้าแล้วตามด้วยครีมของเค้าก็หน้าอิ่มน้ำ บำรุงดี๊ดี

 

3.แอปโซลูท รีนิวัล แอนด์ เรเดียนซ์ ครีม

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น สารสกัดจากเซลล์โสมป่าพืชธรรมชาติ ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึมเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงให้ผิวหน้ากระชับเรียบลื่น เนียนนุ่ม บำรุงผิวหน้าให้แลดูขาว กระจ่างใส อ่อนเยาว์ เนื้อครีมเป็นเนื้อเหมือนเบสนิดๆ ช่วยปกปิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแผลเป็นจากสิว ใบหน้าแลดูขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี ความดีงามคือ เนื้อครีมแน่นเวอร์ ครีมละเอียด เข้มข้น มีกลิ่นหอมจางๆ ตอนแรกนึกว่าจะมีกลิ่นเฉพาะของโสม ปรากฎว่าไม่มีจ้า หลังใช้ได้ประมาณ 1 เดือนแบบรู้สึกเลยว่า เฮ้ยมันดีอ่ะ หน้าแห้งกร้านมันชุ่มชื้นขึ้น ดูเนียนใสอ่ะ รอยเล็กๆ จากสิวก็จางลง แนะนำให้ลองเลยค่ะ ปลื้มจริงอะไรจริง

 

2. เมืองไทยมันร้อนเลยต้องทาครีมกันแดด Biore อะควาริช By พี่สายป่าน เค้าแนะนำ

จริงๆ คลิปพี่โมเม และหลายๆ คนก็เคยรีวิวนะคะ เราเคยเห็น แต่ มาซื้อตามตอนดู SP สายป่าน แนะนำ  คือพี่เค้าคือ บิวตี้กูรูที่แท้ทรูค่ะ  เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน  "ครีมกันแดด" จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น พี่สายป่านเค้าแนะนำ  Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+PA++++ ตัวนี้ เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น กันแดดสูตรน้ำ กันน้ำและเหงื่อ



เป็นครีมกันแดด ประสิทธิภาพสูงจริงๆ ค่ะ เรียกว่าใช้ทากันแดดตอนไปทะเล ผิวหมองลงไปนิดเดียวเอง ปกติเราเนี่ย ผิวไหม้ตลอดเวลาไปทะเล เพราะไม่ชอบทากันแดดที่เหนียวๆ เท่าไหร่ เราชอบเนื้อเบาๆ แต่บางตัวก็เบาไป ผิวไหม้เลย ตัวนี้เลยเลิฟมาก เพราะซึมเร็ว ไม่เป็นคราบขาว ทาทับระหว่างวันได้ 
เราว่าใช้แล้วหน้าไม่มันดีนะ ไม่ร้อน ไม่แสบหน้า

 

3. แป้งฝุ่น THREE

ก่อนจะพูดถึงแป้ง ขอพูดถึง บลอกเกอร์คนนี้ก่อนได้ไหมอ่า  ขอกรี๊ดดังๆ ให้กับความน่ารักน่าหลงของนาง Mayrr เมย์อาร์  หรือ ที่ชอบเรียกแทนตัวเองว่า "หน่องเมย์" นั่นเอง


คนอารายน่ารักจริงๆ ไลฟ์สไตล์ของนาง หน่องชอบมารีวิวการแต่งหน้าบางๆ แบบสไตล์ของหน่อง สอนด้วยเทคนิคที่ง่ายมากๆ ใช้เวลาอันแสนรวดเร็ว เหมาะกับสาวออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลา และที่สำคัญ สิ่งที่ได้มาคือ แป้งฝุ่นคุณภาพดี THREE มาใช้ ช่วยทำให้หน้าเนียนใสตลอดทั้งวัน หน้าใสดูเป็นธรรมชาติ เหมือนผิวหน่องเมย์เลย อิอิ

 

"นี่เลย ใช้ได้นานมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ หน้าไม่ค่อยมันอ่ะ ปลื้ม 

- THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder มีทั้งหมด 3 สูตร นะคะ คือ 1.GLOW  2.TRANSLUCENT  3.COLORLESS  แต่ละสูตรก็จะมีให้เลือกถึง 2 สี สามารถเลือกกันตามโทนผิวของแต่ละคนเลยค่ะ วันนี้มีภาพมาให้ดู 2 แบบ คือ GLOW จะออกสีชมพูหน่อยๆ และ TRANSLUCENT ออกมาทางสีเหลือง เราใช้แบบนี้ค่ะ เป็นคนผิวขาวเหลือง แต่เนื้อนี่ละเอียดจริงๆ 

 

4. ก่อนไปทำงาน อย่างลืมแต่งหน้าใสๆ แบ๊วๆ บางๆ แบบ PEACH : WONDER PEACH

แน่นอน ทำงานแล้วก็ต้องมีการแต่งหน้าไปทำงานใช่ไหมล่ะคะ หน้าต้องแน่น ผลงานก็ต้องมี เป็นสาวออฟฟิศมันยากกกส์ บอกเลย ปกติ เวลานึกถึงคลิปแต่งหน้า ทุกคนจะนึกถึงพี่โมเมพาเพลินใช่ไหมคะ แต่นี่ เราตามพี่เค้าไม่ไหว ราคามันเคาน์เตอร์แบรนด์ เรามาตามคนนี้ พีช  WONDER PEACH เราชอบเทคนิคการแต่งหน้าที่เปลี่ยนลุคไปเลย ไม่ว่าวันนี้ อยากเป็นสาวหวาน อยากเป็นสาวเปรี้ยว คนนี้ แอบซื้อตามนางมาเยอะเหมือนกัน แต่เครื่องสำอาง มันเยอะเราเลยไม่ลงยี่ห้อ แต่ลงคลิปของนางมาให้ดู อย่าลืมเอาไปแต่งตามนางล่ะ

มาดูรูปการแต่งหน้า ลุคต่างๆ ของนางบ้าง น่ารักจังเลย 

 

 

ไปทำงาน ภาพลักษณ์ต้องดูดี ความรู้ก็ต้องมี เราว่ายากกว่าตอนเป็นนักศึกษาอีก ...

วันนี้ พอแค่นี้ก่อนเนาะ เด่วกระทู้เราจะยาวไป  ถ้ามีสูตรเด็ดเคล็ดลับอะไรดีๆ มาแนะนำ จะมาบอกต่อเรื่อยๆ นะคะ ... ^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล