5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Set นี้เลย อ๊ปป้า Love

อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับไอซ์อีกครั้งแล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่เบื่อกันนะ อิอิ  

เมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ไอซ์ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยว เกาหลี (แอร๊ยยยยยยย) เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ได้ไปโลดแล่นอยู่ในต่างแดน ตื่นเต้นมากกกก ตั้งแต่การเข้า ตม.ของเกาหลีที่ว่ายากๆ แต่ผ่านก็มาได้ (ใจเต้นตุ๊บตั๊บๆๆๆ รัวยิ่งกว่า 5555) วัฒนธรรมที่แตกต่างจากบ้านเรา ตึกรามบ้านช่องแบบ สะอาดมากกกก สะอาดจริงๆ ชอบมากเลยตรงนี้ อาหารการกินรสชาติใหม่ๆชวนให้ลอง ที่สำคัญ หนุ่มเกาหลีใจบางมากกกกก แกรรรร 555555 (พร้อมทำมือเป็น mini heart) 

 

การใบเกาหลีครั้งนี้ เราก็จะไปแบบ โบ้ๆเบ้ๆ ไม่ได้ ไอซ์ก็เตรียมตัวตั้งแต่การจัดกระเป๋า เตรียมเครื่องสำอางต่างๆ  skin care เอย make up เอย รวมไปถึงเหล่าอาหารเสริมที่จะขาดไม่ได้ เผื่อว่าเราจะสวย สะดุดตา สะดุดใจ อ๊ปป้าบ้าง 55555 ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรกันบ้าง

เริ่มจาก

 

Cathy Doll speed white CC cream SPF 50 PA++++ สี Honey beige

ใครว่าผิวเข้มใช้ CC ไม่ได้ คาร์มาร์ทตัวนี้ นางออกมาใหม่ มีสีเพิ่มขึ้น ดังนั้น การไปเกาหลีครั้งใน ไอซ์เลยเลือกใช้ CC เพิ่มเป็นการประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ไม่ต้องลงไพรเมอร์ เมคอัพเบส หรือคอนซิลเลอร์ปกปิดริ้วรอย ใช้ CC สิจ้ะ ปกปิดแต่บางเบากว่า แถมยิ่งถ้าเหงื่อออก ก็จะทำให้หน้าดู Bright ประหนึ่งมีน้ำใต้ผิวนะเออ  เริ่ดดดดด

 

ถัดมาจาก แบรนด์เดียวกันนะคะ เป็น

 

Baby Bright lip & Cheek matte tint 

สีที่ชอบสุดเลย ใช้ทุกวันคือสี No.14 Parpika  

คือสำหรับไอซ์ ชีวิตประจำวันไม่ได้แต่งหญิงไง เราเลยเลือกสีนี้เพราะดูธรรมชาติ เข้ากับสีหน้า สีผิว ทริคคือ เราทาแล้วเอาทิชชูเม้มเอาลิปบางส่วนออก แล้วTop ด้วยลิปบาล์ม แค่นี้ก็ทำให้หน้าดูสดใสขึ้นแล้ว บางวันถ้ามีงานออกแดด Outdoor ก็ทาบางๆที่แก้ม แล้วทับด้วยแป้ง แค่นี้ก็ดูผิวสุขภาพดี ประหนึ่งเมื่อคืนกินมะเขือเทศแล้วนอน ตื่นมาหน้าตาสดใส 555555

ต่อมานะคะ ก็คือ

Cathy Doll Aloe Vera and snail serum shooting gel

เจ้าเจลว่านหอยตัวนี้ คือ ใช้ทุกคืนก่อนนอน เลยหยิบนางมาด้วย เอาจริงๆไอซ์ใช้ทาทั้งหน้าทั้งตัวนะ คือเรานอนห้องแอร์ใช่มะ แล้วเราไม่ชอบให้ผิวมันแห้งเลยใช้นางทาตัวทุกคืน ส่วนหน้าก็เช่นกัน แต่ผลลัพธ์ที่เห็นชัดสุดคือ ตื่นมาแล้ว หน้าดูอิ่มน้ำอ่ะ แถมพอผิวสุขภาพดี การแต่งหน้า ทารองพื้นเลยง่าย แล้วติดทน เจ้าตัวนี้เลยเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆ

กระโดดข้ามมาเป็น ครีมกัดแดดกันบ้างค่ะ ก็คือ.....

Village 11 factory Daily Mild Sun Cream SPF 50+ PA++++   #สีเหลือง


บอกก่อนเลยนะคะว่า หนุ่มคนนี้ นางมาจากเกาหลีนะเอออ คือนำเข้ามาในไทย มีขายที่ EveandBoy , Beautriam , Beauty playground และสาขาล่าสุดที่ Siam Paragon ค่ะ คือที่หยิบเจ้าตัวนี้มาใช้เพราะว่า นางบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก แถมมีค่า SPF สูงถึง 50+ PA++++ คือสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่สำคัญสูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย  แถมแพคเกตน่ารักมุ้งมิ้ง ควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้อย่างยิ่ง

ต่อมาคือหนุ่มแบรนด์เดียวกันค่ะ เป็น

 

Village 11 factory Relax day body oil lotion 

 

ใช้ทาหลังอาบน้ำแล้วรู้สึกดีมาก เนื้อครีมเข้มข้น แถมกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไอซ์ใช้หลังจากทาอะโลเวล่า แล้วทาครีมตัวนี้ต่อ บำรุงผิวให้นุ่ม แถมยังเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานขึ้นอีกด้วย ว่าไป ถึงนางจะกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ทาในห้องแอร์แล้วกลิ่นหอมไปทั่วทั้งห้อง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงที่ตัวหอมๆอ่ะ 55555

มาต่อกันเลยค่ะ เป็น

 

Your Good Skin Balancing Skin Concentrate 

แพคเกตไฮโซโบว์ใหญ่มากแกรรรร แถมนางบอกว่า ผิวดูดีขึ้นได้ใน 28 วัน เนื้อครีมมีความบางเบา ตอนทาแล้วซึมเข้าผิวง่าย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เอาจริงๆจนถึงวันนี้ เราใช้มาประมาณ 18 วันแล้ว ผิวก็โอเคขึ้นนะ ดูชุ่มชื่น กระจ่างใส พอผิวดี เครื่องสำอางที่ใช้ก็ติดทนมากขึ้น อันนี้เอาหัวเป็นประกันเลย

ชิ้นต่อมานะคะเป็น

Zana Face Spary

สเปรย์น้ำแร่ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เอาจริงๆนางก็สเปรย์น้ำแร่ทั่วไปนี่แหละ แต่ความพีคของนางคือ กลิ่นหอมมากกกกก ฉีดแล้วสดชื่น แถมเซตเครื่องสำอางไว้ตลอดทั้งวันอีกด้วย คือตอนไปเกาหลี พกไปก็กะเอาไว้ฉีดตอนร้อนๆ ก็คือใช้ได้จริงนะ อากาศร้อนๆแล้วฉีด ซาน่า คือมันสดชื่นขึ้นอ่ะ คือไม่ได้แบบ Fresh เวอร์อะไรขนาดนั้น แต่คือมันสดชื่น แถมขนาดพกพาง่าย เป็นสิ่งที่มีติดกระเป๋าไว้ตลอดเลย ตัวนี้เลิฟจริง ต้องลองนะ พูดเลย

สุดท้ายค่ะ เป็น

 

Positif

collagen tablet , Lycopene , Alpha Lypo acid + CoQ10

ขอเริ่มจาก   

Positif collagen tablet

เค้าเครมว่า 1 เม็ดมีคอลลาเจนเท่ากับกินปลาแซลมอน 12 ตัว !!!! คือเอาผลลัพธ์ที่กินจากตัวเราเอง เรากินมาประมาณ 20 วันละ ผิวก็โอเคขึ้นนะ ดูอิ่มน้ำ นุ่มขึ้น รูขุมขนบนใบหน้าก็กระชับขึ้น เอาจริงๆดูผิวแข็งแรง เพราะช่วงนี้ทำงานหนัก นอนน้อย ก็ได้นางนี่แหละ ตัวช่วยคืนความสดใส

 

Positif Lycopene

นางบอกว่า 1 เม็ดเท่ากับมะเขือเทศ 33 ผล คุณพระ ด้วยความที่เราเป็นคนไม่ชอบกินมะเขือเทศ แต่อยากผิวดี ก็นี่เลยจ่ะ Positif Lycopene กินควบคู่กับคอลลาเจน ช่วยให้เห็นผลไวขึ้นด้วยนะ แถมผิวเราก็แข็งแรงขึ้น ผลลัพธ์ก็ตามด้านบนเลยจ้า เพราะเราเริ่มกินพร้อมกัน

 

Positif Alpha Lypo acid + CoQ10

 

เค้าบอกว่านางช่วยลดการอักเสบของสิว คือเรากินพร้อมกับ 2 ตัวด้านบน ผลลัพธ์ก็โอเคนะ คือเราเป็นคนที่มีสิวพอสมควร แล้วช่วงนั้นคือ มีอักเสบอยู่ เม็ดสองเม็ด คือสิวนางก็ค่อยๆยุบหายไป แถมช่วงหลังๆมานี่ สิวไม่ค่อยขึ้นละ เอาจริงๆนางก็แอบได้ใจเรานะ แถมนางยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย 

 

เอาล่ะค่ะ วันนี้ยืดยาวไปหน่อย แต่แอบหวังเล็กๆว่าคงยังไม่เบื่อกันน๊าาาา

 

ยังไงวันนี้ก็พอแค่นี้ก่อน ไว้คราวหน้า จะมาอัพเดตอะไรให้เพื่อนๆอีก คอยติดตามชมกันนะคะ  บรัยยยยยย 

สุดท้ายนี้ ขอฝากเพจ เล่นแต่งหน้า นะคะ อิอิอิ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล