บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

6 ทริคสำหรับมือใหม่ที่ต้องการสร้างบ้าน

27 ส.ค. 2561  |  459   2  

        สำหรับใครที่ต้องการสร้างบ้าน แต่นึกไม่ออกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วันนี้เรามี 6 คำแนะนำดีๆ เผื่อเป็นช่วยเป็นแนวทางให้คนที่ต้องการสร้างบ้านมาฝากค่ะ

1.ทำเลที่ตั้ง แน่นอนว่าหากจะสร้างบ้านขึ้นมาสักหลังสิ่งสำคัญที่สุดนั่นคือสถานที่ตั้งตัวบ้าน และทำเลที่ดี และเหมาะที่จะปลูกสร้างบ้านค่ะ

2.งบประมาณ ต้องการสร้างบ้านทั้งที ก็อย่าลืมคิดเรื่องงบรายจ่ายที่จะต้องใช้กับส่วนนี้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบในการสร้างบ้าน งบในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ถือว่าเป็นข้อที่สำคัญมากค่ะ

3.ออกแบบบ้าน ก่อนจะสร้างเป็นบ้านได้ก็ต้องมีการออกแบบบ้านที่อยากจะได้กันก่อน หากคุณอยากจัดห้อง อยากได้แบบแปลนแบบไหน ลองวาดแบบบ้านในฝันเอาไว้คร่าวๆ ก่อนนะคะ เผื่อมีอะไรตรงไหนไม่ถูกใจก็ลองปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ได้ค่ะ

4.หาสถาปนิกออกแบบบ้านเก่งๆ ช่วยดูแล ช่วยเขียนแบบบ้านให้ และตีราคาว่าอยู่ในงบที่เราต้องการหรือไม่

5.เมื่ออกแบบบ้านได้อย่างที่ต้องการแล้วต่อไปคือการทำเรื่องขออนุญาติปลูกบ้าน 

6.ต้องการสร้างบ้าน ก็ต้องหาช่างก่อสร้างบ้านที่ได้มาตรฐานมาสร้างบ้านให้เราเป็นขั้นตอนต่อมาค่ะ ควรเลือกบริษัทสร้างบ้านที่เชื่อถือได้ มีพนักงานที่มีความชำนาญ และตรวจสอบตามผลงานต่างๆ ที่ผ่านมาของบริษัทสร้างบ้านนั้นๆ

        เป็นยังไงบ้างคะ กับ 6 ทริคที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ส่วนใครที่กำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านอยู่ เราขอแนะนำ Householder ค่ะ เป็นบริษัทรับสร้างบ้าน พร้อมออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอดค่ะ หวังว่าทั้งหมดที่กล่าวมานี้คงช่วยให้ตัดสินใจหรือวางแผนในการสร้างบ้านได้ง่ายขึ้นนะคะ

 

หากต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำค่ะ ที่ http://www.householder.co.th/

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 ส.ค. 2561 เวลา 17:16 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล