บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ครีมกันแดดตัวใหม่สำหรับคนผิวมัน(มาก) ซึมไว ไม่อุดตัน!

29 ส.ค. 2561  |  2018   4  

ฮัลโหลเกิร์ลลลลล สวยให้5 มั่นหน้าให้10 เมืองไทยใครว่าไม่ร้อนให้ตบ! แดดเปรี๊ยงๆยิ่งกว่าเสียงฟ้าผ่า กัดแดดก็มีเป็นล้านยี่ห้อ(เว่อร์ป่ะ) มีตั้งแต่ตลาดนัดยันห้างหรู ใครว่าดี ใครว่าเด็ด ชาวบ้านอย่างชั้นก็ตามยิ่ง!! แต่ก็ไม่ใช่ทุกยี่ห้อป่ะ ที่จะถูกจริตกับเราไปซะหมดทุกสิ่ง วันนี้เลยจะมารีวิวและบอกต่อกันแดดตัวใหม่จาก Skinplants ออกมาสดๆร้อนๆ สายธรรมชาติอย่าพลาดนะคะ บอกเลยว่ายกขบวน แต่มาครบ

เรารู้จัก Skinplants ครั้งแรกจาก Rosehip oil เพราะเพื่อนที่หอใช้อยู่ ด้วยความเผือกก็เลยเอามาลองใช้ หื้มมม กลิ่นแบบบบบนั่นแหละ! เข้าเรื่องเลยนะ ตัวนี้เค้าเรียกว่า กันแดดเซรั่มเนื้อไฮยา หรือชื่อจริงๆคือ Skinplants Natural Multi Ultra Shiled Sunscreen Serum SPF50+ PA++++

(80% Natural Ingredients ทำได้ยังไง!!)

ตั้งแต่หลังอายุ25มา เราก็ทากันแดดบ่อยขึ้น เพราะไม่อยากแก่ ไม่อยากหน้าเหี่ยว กลัวฝ้าขึ้น ม้ายยยยยยยยยยยยย!!! กันแดดเลยจำเป็นมากๆ สำหรับตัวนี้เค้าออกมา2ขนาดค่ะ แต่เราซื้อไซด์ใหญ่มาเลยเพราะคุ้มกว่า ไม่ขอพูถึงส่วนผสมนะจ๊ะ เพราะไม่รู้เรื่องขนาดนั้น แต่จะพูดเฉพาะความรู้สึกที่ได้ใช้แล้วกัน

สำหรับสูตรนี้บอกเลยว่าประทับใจมากๆ ชอบเพราะเนื้อเบาสบายผิวมาก ซึมไวสุดๆ ชุ่มชื้นผิวดี เมคอัพต่อได้สบายๆเลยหล่ะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะ รวมถึงไม่มีน้ำหอม ซิลิโคนและพาราเบนอีกด้วย คนที่ระคายเคืองง่ายน่าจะสบายใจได้ในระดับเลยแหละ แต่จะเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่านะ ถ้าแนว Extreme มากๆ อาจจะต้องหาสูตรอื่นมาทดแทน หรือใช้เมพอัพหรือสเปรย์เซ็ตผิวอีกจ๊ะ

'''''''''''''''''''''''''

สำหรับใครที่สนใจกันแดด Skinplants ไม่ต้องไปฝากหิ้วนะเพราะเค้าขาย ในไทยค่ะ 555+ Watsons, EVEANDBOY,Matsumoto Kiyoshi และ Boots หรือซื้อออนไลน์เอาที่เพจได้เลย ขนาด 35ml. ราคาจะอยู่ที่ 890 บาท ส่วน10ml. ราคาจะอยู่ที่ 290 บาทจ๊ะ

'''''''''''''''''''''''''

ปล.ใช้กันแดดไม่ว่าจะยี่ห้อไหนๆก็อย่าลืมทำความสะอาดหน้าให้ดีกันด้วยหล่ะ เพราะสิวจากความสกปรก หมักหมมมันผุดได้ตลอดเวนะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
29 ส.ค. 2561 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนๆ เค้าเป็นน่ามันอ่า >< 

29 ส.ค. 2561 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

หาซื้อง่ายด้วย

30 ส.ค. 2561 เวลา 15:29 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล