5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ดูกันเส้นต่อเส้น! รีวิวยาสระผมลดผมร่วง + แก้ปัญหาผมพังแบบไม่จกตา

           เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมร่วงง่าย รากผมไม่แข็งแรงเหมือนเราบ้างงงงง เบื่อจริงๆ เวลาหวีผมทีไร ผมร่วงออกมาเป็นกำๆ ขนาดแค่เอามือสางๆ ยังมือติดไม้ติดมือมาเป็นย่อมๆ ก้มดูกลางหัวคือผมบางมาก จนบางทีเดินออกจากบ้านก็รู้สึกเสียเซลฟ์ ไม่อยากให้ใครมองผมเลย โดยเฉพาะๆ แถวๆ กลางหัว คือเป็นอะไรที่แซดมาก อยากจะซื้อแฮร์พีซมาติด T_T

ทำไงได้ ก็คนมันผมร่วง ผมพังง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนี่นา

 

            เมื่อก่อนเราเป็นคนที่ชอบลองยาสระผมแปลกๆ ใหม่ๆ เยอะมาก ตามโฆษณาทีวี อันไหนที่ออกใหม่คือลองเอามาใช้หมด แบบที่ไม่ได้แคร์ว่ามันเข้ากับผมเรารึเปล่า เพราะคิดว่าก็ไม่น่าจะเป็นไรมาก พอลองไปลองมาคือเห้ย อยู่ดีๆ ผมก็เริ่มร่วงเยอะขึ้นๆ ทุกที ผมนุ่มๆ ก็ไม่มีน้ำหนัก เริ่มแข็งและชี้ฟูไม่เหมือนก่อน ซึ่งเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดจากแชมพูตัวไหน หรือมันโดนสารเคมีในแชมพูอื่นๆ มากไป นานเข้าๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าเฮ้ยยย!! ผมมันจะร่วงมากเกินไปแล้วนะ ใจไม่ดีแล้วเด้ออออ 

ฮื้ออออออ

 

 

            แต่โชคดีที่ชีวิตเรามีกัลยาณมิตรค่ะ เพื่อนที่หอเรานางคนทนเห็นเรานอยด์บ่อยๆ ไม่ไหวเลยแนะนำให้ใช้แชมพูสมูทอีที่จะเอามารีวิวให้ดูกันวันนี้แหละ คือแบบว่าปังจริง อะไรจริง จากผมที่เคยร่วงเยอะมาก ตอนนี้มันดีขึ้นแบบร่วงน้อยมากๆ จนแทบจะไม่ร่วงเลย เมื่อเทียบกับปกติอะค่ะ โอเอมจีย์!!เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่าขวดนี้มันคืออะไร เกาะขอบจอรอกันได้เลยย

 

 

Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampooขวดนี้ตามคำเคลมของแบรนด์คือ เป็นแชมพูเวชสำอางธรรมชาติ สูตรอ่อนโยนที่ไม่มีสารSLS,Silicone

แล้วก็Paraben ที่เป็นสาเหตุที่จะทำให้หนังศีรษะของเราระคายเคืองแล้วก็อักเสบซึ่งมันจะทำให้เราเกิดอาการคันที่หนังศีรษะเกิดรังแคแล้วก็ผมร่วงตามมาโดยที่มีผลการวิจัยมายืนยันด้วยว่า97% ของผู้ใช้จริงช่วยลดผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแชมพูตัวนี้จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แล้วก็ช่วยรักษาแล้วก็บำรุงหนังศีรษะของเราให้แข็งแรงด้วยLiquid Crystal

Cleansing Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของสมูทอีที่มีตัวยาในการรักษารังแคและแก้ปัญหาผมร่วง

และมีส่วนผสมธรรมชาติจากOrganic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และD-Panthenol

ช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีด้วย

 

เป็นไงล่ะ แค่อ่านก็เทใจเชื่อไปหมดแล้วนะเนี่ย 5555

 

 

 

โอเค ต่อไปเดี๋ยวจะเทเนื้อออกมาให้ดูนะค้า

 

 

 

ชอบความที่ขวดถือง่าย พอดีมือเลย

 

เนื้อสัมผัส:เนื้อแชมพูเหมือนครีม คือจะค่อนข้างข้น เป็นสีขาวๆ ขุ่นๆ แบบนี้ แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาชโลมลงไปบนผมแล้วจะไม่ค่อยมีฟองเยอะนะ เราชอบมาก เพราะไม่ชอบยาสระผมลื่นๆ ที่ใช้เคมีเยอะๆ อ่ะ รู้สึกว่าล้างออกไม่เกลี้ยง แต่สมูทอีตัวนี้เป็นเวชสำอางด้วยแหละ เลยมั่นใจว่าจะไม่ทำร้ายผมเรา เหมือนที่เราเคยทำร้ายมัน 55555

กลิ่นกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆไม่ฉุน เรียกว่าหอมๆ มันให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่เหม็นเขียวเหมือนสมุนไพรบางตัวอะ รวมๆแล้วชอบนะ สดชื่นดี กลิ่นไม่ค้างอยู่บนหัวนานด้วย ปลื้ม

 

ผลลัพธ์หลังใช้ อาทิตย์:เห้ยๆๆ เรารู้สึกว่าหนังศีรษะแล้วก็เส้นผมของเรามันแข็งแรงขึ้น ผมนุ่มไม่แห้งฝืด จาก ที่เคยร่วงเพราะหนังศีรษะแห้งมันก็เริ่มลดลงอ่ะ ไม่คันหัวเลย แล้วตอนสระครั้งแรกผมก็ไม่ร่วงออกมาเป็นกำๆ เหมือนเมื่อก่อน อันนี้คือชอบมากกก เห็นผลเร็วเวอร์ๆๆ แล้วเวลามัดผมไม่ค่อยมีผมติดมือมาเป็นกำๆ เหมือนเดิมแล้ว ตรงกลางหัวอาจจะมีผมโหว่ๆ อยู่บ้างเพราะเมื่อก่อนผมร่วงเยอะจริงๆ แต่คือดีขึ้นจากแต่ก่อนแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ

 

 

ผลลัพธ์หลังใช้ได้ เดือน:ตอนนี้รู้สึกมั่นใจในผมตัวเองมากๆ จ้าาา พวกหนังศีรษะแห้งคือแทบไม่แห้งแล้ว เดี๋ยวนี้เวลาหวี หรือหยิบจับผมมามัดหรือถักเปียแน่นๆ ก็ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนแต่ก่อน รู้สึกว่าผมสตรองขึ้นเยอะมาก ไม่ต้องค่อยเก็บกวาดเศษผมร่วงอีกต่อไปแล้ว สามารถเล่นสะบัดผมไปมากับเพื่อนได้แบบว่าไม่ต้องแคร์เวิล์ด5555555 รู้สึกว่าผมมันแข็งแรงขึ้นจริงๆ ง่ะ ผมไม่ค่อยร่วงแล้วอ่ะ รอบห้องที่หอก็ไม่ค่อยมีเศษผมบนพื้นเยอะแล้ว แต่อาจจะมีหลงๆ อยู่บ้างนิดหน่อย เป็นเรื่องธรรมชาติ ละของแถมที่ได้คือ สิวเล็กๆ ผดๆ ทีไรผมก็เริ่มหายไปด้วย จากที่ใช้อะไรก็ไม่เคยหายเลยยยยย  ตอนนี้แบบว่าแฮปปี้มากกก ผมดูหนาขึ้นด้วยอะ บอกเลยว่ามันช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้จริงๆ จากคนที่กลัวคนอื่นมาแอบมองผม มองหัว ตอนนี้เรากลายเป็นคนชอบอวดผมไปเลยซะงั้น (ก็คนมันผมสวยหนา มั่นหน้าไปอีกอ่าาา 5555555)

 

และอันนี้ก็คือแชมพูลดผมขาดหลุดร่วงแบบเห็นผลไวเว่อร์ที่อยากจะแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังค่ะ และนอกจากจะใช้แชมพูขวดนี้แล้ว ตัวเราเองก็กำลังจะลองใช้ครีมนวดสูตรลดผมร่วงของสมูทอีอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง แต่เพื่อนคือเชียร์มากว่าจะทำให้เห็นผลไวกว่าสระด้วยแชมพูเท่า ถ้าใช้ควบคู่กันไป เราเองก็ว่าจะลองเหมือนกัน เดี๋ยวถ้าเราลองใช้แล้วเป็นยังไงจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกทีนะคะ  ตอนนี้ต้องไปก่อนละ พอผมกลับมาสวยแล้วคือถนอมผมมาก ต้องแบ่งเวลาไปประคบประหงมสุดชีวิต ยังไงเพื่อนๆ ลองไปลองใช้กันดูนะ ใครใช้แล้วเป็นยังไง ดีเหมือนกันมั้ยมาแชร์กันนะค้าาา

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ต้องลอง

3 ก.ย. 2561 เวลา 16:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เราก็ใช้แชมพูแก้ผมร่วงอยู่เหมือนกัน แต่เราใช้แชมพูแก้ผมร่วง RAVA นะ ไม่ใช่ตัวนี้ แต่ก็ถือว่าได้ผลดีมากเลยนะคะ ใช้ได้ 10 กว่าวันผมร่วงก็เริ่มลดลงแล้ว แล้วก็ร่วงลดลงมาเรื่อยๆ แถมรังแคก็หายไปด้วย ถือว่าโอเคเลย แต่ว่าใช้แล้วผมจะแข็งๆหน่อยนะ ไม่ได้นุ่มเหมือนแชมพูทั่วไป แต่ถือว่าคุ้มมาก ถ้าแลกกับการหยุดผมร่วงได้

2 ต.ค. 2561 เวลา 15:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล