5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ขอคำแนะนำชาเขียวที่ไม่อ้วนค่ะ จริงจังนะ

อยากลดความอ้วนแบบจิงจัง นั่งทำงานจิบน้ำหวานไป ตอนนี้ก้นและขามหึมามากกกก ลดน้ำหวานไม่ได้ ใครมีน้ำทดแทนแนะนำบ้างมั๊ยคะ จิบทั้งวันแทนน้ำเปล่า น้ำเปล่าก็ไม่ยอมกินอีกกกก เพื่อนบอกให้ดื่มชาเขียวช่วยลดไขมันในเส้นเลือดได้ด้วย มันกินได้ทุกชาเขียวเลยรึเปล่าคะ ใน7-11 มีชาเขียวล้านกว่ายี่ห้อ กินได้หมดเลยมั๊ย

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ชาเขียวถ้ามีน้ำตาลคืออ้วนหมดค่ะ ไม่ได้อ้วนเพราะชาเขียวแต่อ้วนน้ำตาลค่ะ ถ้าไม่อยากอ้วน ชาเขียวที่ไม่มีน้ำตาลช่วยได้ค่ะ ของฟูจิก็ได้ค่ะ

12 ต.ค. 2561 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เราลดจริงจังด้วยการงดน้ำอัดลมน้ำหวานทั้งหมดแล้วมากินชาเขียวฝาทองของฟูจิ ไม่มีน้ำตาลช่วยได้เยอะ และมีแอลธีอะลีน ช่วยให้รู้สึกกระปรี่กระเปร่าอีกด้วย ลองดูนะ สู้ๆ คุมอาหารสำคัญที่สุด คุมอาหาร70% ไปเลย แล้วค่อยออกกำลังกายช่วย 

12 ต.ค. 2561 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชาอู่หลงคะจะลดน้ำหนักได้ แต่ต้องดื่มทึกวันประจำ แต่คงไม่ช่วยมากถ้าทานเยอะมากกว่าใช้พลังงานออกไป ถ้าจะดื่มเซเวนมีขวด25-30บาทคะไม่แน่ใจ แต่ถ้าจะเอาขวดลิตรไปโลตัส top มีคะ
12 ต.ค. 2561 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

คนนี้กินคลีน1ปี คุณลองศึกษาดูนะ ผู้หญิงกินง่าย อ้วนง่าย สู้ๆน้าาาาา https://pantip.com/topic/32440634 

13 ต.ค. 2561 เวลา 22:48 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล