5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

4 วิธีช่วยหน้าสวย แม้พักผ่อนน้อยแค่ไหนก็ตาม !

เครียดหนักมากกกกก! ไหนจะงานกองโต ไหนจะสอบปลายภาค และพรุ่งนี้มีนัดเดท แต่หน้าฉันยังโทรมขั้นสุดอยู่เลย ทำไงดี!!! ใครเจอปัญหาแบบนี้รีบมาส่อง 4 วิธีช่วยหน้าสวย แม้จะพักผ่อนน้อยแค่ไหนก็ตามที่เรานำมาฝากกันค่า

 

- ดื่มน้ำเยอะๆ

วิธีนี้เรามักได้ยินกันบ่อยแต่ก็ยังคงใช้ได้ถึงทุกวันนี้ เพราะไม่มีอะไรดีไปกว่าการดื่มน้ำเปล่าอีกแล้ว ที่สำคัญน้ำมีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเรามาก เพราะช่วยซ่อมแซมและบำรุงเซลล์ใต้ผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และยังไม่ต้องกังวลกับเรื่องผิวเหี่ยวย่นและการเกิดริ้วรอยอีกต่อไป เพราะน้ำจะช่วยทำให้ผิวของเราไม่แห้งเหี่ยวและหย่อนคล้อย

 

- ใช้เอสเซ้นส์บำรุงผิว 

เอสเซ้นส์ถือเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลุ่มที่มีลักษณะบางเบาข้นกว่าน้ำเปล่าเล็กน้อย ซึมเข้าผิวได้ง่ายที่สุด ดังนั้นสกินแคร์จำพวกเอสเซ้นส์จะเข้าไปฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เอสเซ้นส์เข้มข้นเนื้อบางเบาจากสเปนที่มีชื่อว่า mesoestetic antiaging flash เป็นเอสเซ้นส์ฟื้นฟูผิวที่ให้ประสิทธิภาพคล้ายการฉีดเมโส สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนภายใน 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง เนียนนุ่มเต่งตึง ชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง Mimosa Acid Oil ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ,Vegetable Tensor โปรตีนจากผักช่วยยกกระชับผิวหน้า และ Vitamin C เข้มข้นช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส สำหรับคนไหนที่มีปัญหาผิวขาดการดูแล ผิวขาดนํ้า หน้าล้าหน้าโทรม เหมาะมากเลยค่ะ

 

- มาส์กหน้าก่อนนอน

การมาส์กหน้า ถือเป็นการทำทรีตเม้นต์บำรุงผิว ที่เข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงทั่วๆไป ซึ่งปัจจุบันก็มีหลากหลายสูตรให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามความต้องการ ใช้เวลาแค่ 15 - 20 นาที เราก็จะได้ผิวหน้าที่เต่งตึง ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา ดูสุขภาพดี ถ้าเอาแผ่นมาส์กไปแช่เย็นด้วยล่ะก็ช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้ดีทีเดียว หากเราหมั่นมาส์คหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่เนียนนุ่ม และกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

 

- น้ำเย็นช่วยได้

วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ที่สุดแถมได้ผลเร็วด้วยนะเธอ เพราะทุกครั้งที่เราตื่นนอน หน้าเราจะเหมือนคนป่วย ดูไม่สดใสเอาซะเลย แนะนำว่าให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเลยค่ะ เพราะน้ำเย็นช่วยทำให้หลอดเลือดหดตัว และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดอาการบวมได้ดี มาปลุกความสดชื่นให้ผิวด้วยน้ำเย็นกันเถอะ ><!

ช่วงนี้ถ้าใครงานหนักพักผ่อนน้อย ลองนำวิธีที่เราบอกข้างต้นไปทำตาม เพื่อผิวที่สวยใสดูสุขภาพดีกันนะจ๊ะ แต่ทางที่ดี...ยังไงเราก็ควรจะต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนักจนไม่มีดูแลตัวเองกันนะคะ ^^

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ว้าวๆ

28 พ.ย. 2561 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

wowww

29 พ.ย. 2561 เวลา 9:51 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล