เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มาสปากระเป๋าทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านกันเถอะ

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคนนนนน วันนี้เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสาว ๆ ที่รักความสะอาดมารีวิวกันค่ะ แน่นอนว่าสาว ๆ ทุกคนจะต้องมีกระเป๋าใบที่เป็นลูกรักใช้กันเป็นประจำ สะพายจนดำจนเขรอะก็ไม่ได้เอาไปทำความสะอาด พอเพื่อนทักเพิ่งจะสังเกตได้ว่ากระเป๋าลูกรักของตัวเองดำไปขนาดไหนแล้ว (และถ้าไม่มีทักก็ยังใช้ต่อไป55555555)



นี่คือสิ่งที่เราจะนำมารีวิว นั่นก็คือ Luxx ของแบรนด์ร้านสปากระเป๋า luxury bags spa ที่พี่ รัค ruk.sherene เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ด้วยน้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาเพื่อทำความสะอาดกระเป๋าออแกนิกที่ทำมาจากส้มค่ะ แน่นอนว่าสามารถทำความสะอาดกระเป๋า พวก Chanel Dior Hermes LV Coach Gucci Prada ได้ด้วยค่ะ

ล่าสุดที่ไปทำสปากระเป๋าก็เมื่อ 2 เดือนที่แล้วได้ บางใบใช้บ่อยก็เริ่มดำจากเหงื่อบ้าง จากขี้ฝุ่นบ้าง (ฝุ่น pm2.5 !!! ) กระเป๋าก็เหมือนคนอย่างน้อยก็ต้องมีการทำความสะอาดที่ถูกต้อง ยิ่งเป็นพวกหนังแล้วยิ่งละเลยไม่ได้เลย แล้วหลายคนก็ไม่มีเวลาเอากระเป๋าของเราไปเข้าร้านสปากระเป๋าเหมือนอย่างเรา เราก็เลยเสิชหาวิธีทำความสะอาดกระเป๋าที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านก็เลยได้นางตัวนี้มาช่วยค่า 




อย่างตัวที่เราซื้อมาเป็นเซตมีทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน
1 Dirty Stop*2 โฟมทำความสะอาดกระเป๋าหรือรองเท้าแบบซักแห้ง ไม่ต้องใช้น้ำมาทำความสะอาดเลยค่ะ
2 Water Stop สเปรย์กันน้ำ สามารถใช้ฉีดกันน้ำ กันคราบสกปรกไม่ให้ฝังลงหนังได้ด้วยค่ะ
3 Milk Cleaner Lotion เป็นครีมน้ำนมทำความสะอาดกระเป๋า ช่วยดึงสีของหนังให้สวยงามมากขึ้น
4 แปรงขนม้า
5 ผ้าทำความสะอาด
ทางร้านเค้าก็จะส่งวิธีใช้มาในเซตด้วยนะคะ เพื่อให้เราใช้กันแบบเข้าใจง่าย ๆ แต่อย่างว่าเราเป็นพวกเข้าใจอะไรยาก เมื่อเช้าเราก็นั่งงงอยู่ว่าทำไมมีหลายตัวแล้วใช้อันไหนก่อนหลัง เลยใช้วิธีการถามทางไลน์อย่างเดียวเลย พี่พนักงานก็ให้ความร่วมมือกับเราดีมาก เรางงอะไรตรงไหนเค้าก็บอกเราตลอด แถมยังตอบเราเร็วด้วยปลื้มมากกกกก อันนี้ไม่ได้อวยนะคะแต่เรื่องจริง แนะนำให้เราหมดทุกอย่างเราขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ



มารีวิวแบบฉบับเรากันดีกว่าค่ะกับวิธีทำสปากระเป๋าแบบไม่ต้องง้อร้าน
1 บีบโฟมน้ำยาทำความสะอาดกระเป๋าลงไปบนแปรงทำความสะอาด
2 ใช้แปรงขนม้านำไปถูกับกระเป๋า ตรงที่มีคราบสกปรก
3 ใช้ผ้าขาวถูและเช็ดคราบสกปรกออก
4 รอให้แห้งหรือว่าจะเป่าด้วยไดร์ก็ได้จ้า
รับรองว่าได้กระเป๋าขาว ๆ กลับคืนมาเลยยยยย ในกล้องอาจจะไม่เห็นนะคะแต่จากที่เราใช้คือโว้ววววววไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปร้านแล้วต่อไปนี้ ใช้เจ้าตัวนี้พอจบ บางร้านเค้าก็ไม่ได้ทำความสะอาดดีเท่าไหร่ แต่นี่พอได้ทำเองรู้สึกสบายใจกว่าเยอะเลยค่า


BEFORE



AFTER



"ดูรูป BF AFแบบนี้อาจจะไม่เห็นว่ามันสะอาดจริงรึป่าว เรามาดูผ้าตัวที่เราใช้ถูกันดีกว่าค่ะ คือพอกางผ้าออกมาเปรียบเทียบนี่ช็อคไปเลย เห็นยังไม่ค่อยสกปรกมากถูไปถูมาแม่เจ้า คือสกปรกมากกกกกกกกแบบเห็นแล้วเราร้องยี๊อะก็คิดว่านี่เราสกปรกยันกระเป๋าเลยหรอเนี่ย5555555555 แต่ผ้านี่ยังเอาไว้ใช้ได้อีกนะคะไม่ใช่ทิ้ง เอาไปซักแล้วเอากลับมาใช้ใหม่ได้นะคะไม่เปลืองค่ะ"

จบการรีวิวค่า ยังไงใช้ของแล้วอย่าลืมทำความสะอาดน้า อย่าสกปรกเหมือนเราเลย5555555555

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ทำเองได้สะดวกดี แต่เมื่อยมากเลยเนอะ
11 มี.ค. 2562 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 มี.ค. 2562 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

12 มี.ค. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 มี.ค. 2562 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
หนังชอบแตกและกรอบซื้อมาแพงๆแบรนด์เนมก็เป็น
12 มี.ค. 2562 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2562 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

12 มี.ค. 2562 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีมากเลยค่ะขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2562 เวลา 12:43 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล