บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

Review : SKYNLAB+ Dermatologic Laboratories(ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก)

24 เม.ย. 2562  |  2275   8  

สวัสดีค่ะทุกคน..วันนี้พรีมมีไอเท็มใหม่มานำเสนอ คือยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากแบบซองพกพา มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันค่ะ 

                                                           

                                          หน้าตายาสีฟันกับน้ำยาบ้วนปากแบบซองก็จะประมาณนี้เลยค่า

                                                         

   ยาสีฟันแบบพกพาแบบพรีเมี่ยมคุณภาพล้นซองไปอีกค่ะ เพราะเค้ามีสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 6 ชนิด อย่างเช่น คาโมไมล์, เสจ, ผักชีล้อม, ชะเอม เทศ, นํ้ามันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ และกานพูล ซึ่งช่วยขจัดคราบพลัค ซึ่งเป๋นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากได้อย่างหมดจด และยังช่วยป้องกันฟันผุ ทำให้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นอีกด้วยค่าา...

                                                     

    แล้วในส่วนของน้ำยาบ้วนปาก พรีมคิดว่ามันสะดวกมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบพกแบบขวดตามทั่วๆไปค่ะ เพราะแบบซองจะพกพาง่ายกว่า และช่วยเราประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า ซึ่งซองนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนแบบพิเศษ ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol,Paraben,Flavour,SLES,SLS จึงมั่นใจได้ว่าไม่แสบช่องปากแน่นอน ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกออกหมดจด ระงับแบคทีเรียได้ยาวนาน กลิ่นมิ้นต์หอมสดชื่น...และยังผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำอีกด้วยค่ะ

    ส่วนตัวแล้วพรีมเป็นคนนึงที่ชอบเดินทางไปเที่ยวตจว และตปท อยู่บ่อยๆ พรีมคิดว่ายาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากแบบพกพาสะดวกต่อพรีมมาก เพราะประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าให้เรา และยังพกพาง่ายสำหรับคนที่แปรงฟันหลังจากรับประทานอาหารกลางวันที่ออฟฟิศหรือที่มหาลัยได้อีกด้วยค่ะ

                                                       

  ส่วนราคาก็สบายกระเป๋า ซองละแค่ 14 บาทเท่านั้น!! หาซื้อได้ง่ายๆทั้งสองอย่างที่ Family Mart และร้าน Karmart Shop , Save drug ส่วนที่ 7-11 จะมีเฉพาะยาสีฟันเท่านั้นค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆุทุกคนนะคะ รีบไปตำกันน้าาาาา!!


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ มีแบบพกพาด้วย ดีจังค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

so cool

25 เม.ย. 2562 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้ๆ ดูพกง่ายใช้สะดวก เราเองเป็นคนชอบเดินทางเจอแบบนี้อยากมีติดเป๋าไว้เลยอ่ะ 5555

//ขอบคุณข้อมูลจ้า

25 เม.ย. 2562 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

แพคเกตดูเก๋ดี น่าสนใจ 

2 พ.ค. 2562 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ราคาดีหาซื้อง่ายด้วย ชอบๆ 

2 พ.ค. 2562 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6

แพคเกตน้ำยาบ้วนปากคือดี ขอบคุณค่า

2 พ.ค. 2562 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าสนใจค่ะ ต้องไปลองหน่อย 

2 พ.ค. 2562 เวลา 15:21 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล