How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

SALIL สเปรย์ระงับเหงื่อและกลิ่นตัว

มาแนะนำสเปรย์ลดเหงื่อระงับกลิ่นตัว สเปรย์ตัวนี้ดีมากเลยค่ะ เราเป็นคนอ้วน ขี้ร้อนและเหงื่อเยอะมาก เดินนิดหน่อยก็เหงื่อออกแล้ว ยิ่งเจออากาศร้อนๆ มาเร่งเหงื่อ รักแร้เปียกเลยก็มี เหงื่ออกมากๆก็มีกลิ่นอีก เพื่อนเราเห็นเราเหงื่อออกมากเลยแนะนำให้ใช้ตัวนี้ พอใช้แล้วมันดีมาก พบทางสว่างเลย 55555 ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้น้ำหอมกลิ่นที่ชอบได้กลิ่นไม่ตีกัน ไม่ต้องใช้ทุกวันด้วยนะ ประหยัดดี ขวดนึงใช้ได้นานหลายเดือนเลย ฉีดตอนก่อนนอนที่รักแร้ ข้อพับที่เหงื่อออกมากๆ พอตื่นเช้ามาไม่ต้องฉีดซ้ำ อยู่ได้ 2-3 วันเลย เหงื่อลดลงมากๆ ช่วยระงับกลิ่นตัวด้วย คนที่ไปเล่นกีฬาหรือฟิตเนส ที่ออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกแล้วมีกลิ่นตัว ควรใช้มาก เคยไปเล่นฟิตเนส ไปเดินลู่วิ่งแล้วจะเป็นลมเพราะคนข้างๆเหงื่อออกแล้วกลิ่นแรงมาก อยากแนะนำให้ใช้เลย  มันเวิร์คมากกกกกก

วิธีใช้คือ

- ทำความสะอาดบริเวณที่เราจะฉีดสเปรย์นี้ แล้วเช็ดให้แห้งเลยนะคะ เช่น บริเวณรักแร้ ข้อพับ
- ตอนเริ่มใช้ครั้งแรกให้ฉีดทุกวันก่อน ประมาณ 3-5 วัน คนที่เหงื่อออกไม่มากก็ลดจำนวนวันลงก็ได้ค่ะ เราอยากให้ได้ผลเลยใช้ไปเลย 5 วัน เหงื่อก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ 
- พอเหงื่อหรือกลิ่นตัวลดลงก็หยุดใช้ได้ค่ะ จะอยู่ได้หลายวันใช้ประมาณอาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 ครั้ง/สัปดาห์ ก็ได้ หรือจนกว่าเห็นว่าเหงื่อเริ่มมาค่อยฉีดก็ได้ค่ะ

หมายเหตุ 
- ฉีดตอนก่อนนอน หลังอาบน้ำตอนเย็นก็ฉีดทิ้งไว้ทั้งคืนเลย เช้ามาไม่ต้องฉีดซ้ำ
- ถ้าใช้สเปรย์นี้ห้ามใช้พวกโรลออน แป้ง หรือพวกระงับกลิ่นทาทับลงไปนะ ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องใช้อย่างอื่นเลยค่ะ
- ถ้าแว๊กซ์ ถอนขน ฉีดโบท๊อกบริเวณที่ฉีด ให้งดใช้สเปรย์ 48 ชั่วโมง

ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ คุ้มมากๆ  ซื้อมาแค่ 260 บาทเอง
เราซื้อจากที่นี่คะ ลองไปใช้กันค่ะ ดีมากจริง ตอบโจทย์คนเหงื่อเยอะมากๆ
https://www.facebook.com/salilthailand

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 มิ.ย. 2562 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 มิ.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

12 มิ.ย. 2562 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 มิ.ย. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ดีค่ะ

17 มิ.ย. 2562 เวลา 13:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล