เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

6 ไอเท็มเด็ดช่วยลดผมขาดหลุดร่วงจาก ATS Prestige

7 ก.ค. 2562  |  9062   3  

เชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง หรือหนังศรีษะอ่อนแอ ซึ่งนับเป็นปัญหาที่อยู่คู่กับสาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ อาจจะเนื่องด้วยปัญหาความเครียดและมลภาวะต่างๆก็ล้วนมีผลทำให้ปัญหาสุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะแย่ลงวันนี้ เราจึงไอเท็มที่ช่วยให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป หรือทำให้ลดอาการดังกล่าวได้ นั่นก็คือไอเท็มบำรุงผมจาก ATS Prestige

ATS Prestige  คืออะไร ?  และ ทำไมต้องใช้ ATS Prestige


ATS Prestige  เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลี ละถูกจัดจำหน่ายมาแล้วมากกว่า25 ปี 40 ประเทศ ในต่างประเทศ หรือร้านทำผมชั้นนำจะนิยมใช้ผลิตภัณฑ์ของ ATS Prestige  เนื่องจากช่วยฟื้นฟูผมได้ดี แล้วก็ยังช่วยปรับสภาพเส้นผมและหนังศรีษะอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้  ATS Prestige จะค่อนข้างบำรุงครบวงจร คือไม่ใช้แค่สระผม กับใช้ครีมนวด แต่จะเป็นการ สปาตั้งแต่ก่อนเริ่มสระผม และมีการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและนวดหนังศรีษะก่อนทำความสะอาดผม นอกจากนี้หลังสระผมเสร็จยังมี โทนิคบำรุง กับเซรั่ม เหมือนเป็นการฟื้นฟูและคงสภาพหนังศรีษะให้สุขภาพดีอยู่ตลอด

มีอะไรบ้างมาดูกัน

  1. ATS PERSTIGE RELAXING SPA OIL
    ตัวแรกเลยนะคะ ตัวนี้จะใช้ก่อนเริ่มสระผม โดยจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ และ บริเวณโคนผมโดยจะคล้ายๆน้ำมันนวดสปา เพื่อเป็นคลายความเครียดค่ะ ตัวน้ำมันนวดจะออกกลิ่นหอมมิ้นต์อ่อนๆ ช่วยฟื้นฟูความตึงเครียดได้ดี บริวเณที่ใช้จะเป็น ต้นคอ หัวไหล่ค่ะ

      เนื่อสัมผัส : สีเหลือง เป็นน้ำมันออยล์ สามารถหยดบนผิวหนังได้ อารมณ์คล้ายน้ำมันสปาออยล์
     ราคา 
350.- /10 ม.ล.

  1. ATS PERSTIGE SPARKLING CLEANSER
    มาต่อกันที่ตัวที่2 กันได้เลยค่ะ นั่นก็คือ ATS PERSTIGE SPARKLING CLEANSER นี่เอง อันนี้ขเราชอบมากเพราะนางจะช่วยเอาไขมันส่วนเกินที่อยู่บนหนังศรีษะออก และก็เป็นการเคลียร์สิ่งสกปรกออกก่อนเริ่มสระผมค่ะ วิธีใช้ง่ายมากเลยค่ะ แค่ชโลมลงบนหนังศรีษะขณะที่แห้งอยู่ก่อน จากนั้นก็ทิ้งไว้สัก 5- 10 นาที เพื่อให้เกิดฟองอากาศและค่อยใช้น้ำพรมจากนั้นก็ล้างด้วยน้ำเปล่าออกค่ะ

เนื้อสัมผัส : จะออกสีขาวเหลือง และมีความหนืด
ราคา 1,900.- /200 มล.

3.ATS PERSTIGE LIVESH SHAMPOO
หลังจากที่เคลียร์ไขมันส่วนเกินออกจากหนังศรีษะแล้วก็เริ่มสระผมกันได้เลยค่ะ (กว่าจะได้สระ 555 ) แต่เพื่อสุขภาพหนังศรีษะที่ดีและเส้นผมที่แข็งแรงต้องทำนะจ๊ะ ซึ่งตัวที่เราใช้ตัวต่อมานั่นก็คือ ATS PERSTIGE LIVESH SHAMPOO โดยตัวของแชมพูจะมีเขียวอ่อน ๆ กลิ่นไม่ฉุนค่ะ นอกจากนี้ยังมี น้ำมันจากโรสแมรี่อีกด้วยค่ะ กับตัว Hyrolyzed Lupine Protein  ซึ่งช่วยในการยกกระฉับหนังศรีษะ ทำให้รากผมแข็งแรงอีกด้วยค่ะ
เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีเขียวอ่อน กลื่นหอม
ราคา
1,580.- / 2,650 .-  ( 600 /1,000 ) มล.

  1. ATS PRESTIGE CALMESH ALL-IN-ONE MASK
    เมื่อสระผมเสร็จ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการ MASK ผมเพื่อทำให้เส้นผมและหนังศรีษะยังคงสารบำรุงเส้นผม และ ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง โดยตัว ATS PRESTIGE CALMESH ALL-IN-ONE MASK จะประกอบไปด้วย น้ำแร่ เชียร์บัตเตอร์ ว่านหางจระเข้ Penta Marine ทำให้เส้นผมและหนังศรีษะมีความชุ่มชื่น และยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ให้แก่รากผมอีกด้วย

เนื้อสัมผัส : ตัว MASK จะเป็นสีครีมขาวข้น และจะมีเม็ดบีชสีฟ้า กลิ่นหอมไม่ฉุน

ราคา 1,860.- / 500  มล.

5.ATS PERSTIGE LIVESH TONIC

เมื่อทำความสะอาดผมและหลังจากใช้มาร์กแล้ว หลายคนอาจจะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ความเป็นจริงแล้ว ต้องมีการบำรุงหลังสระอีกด้วยเพื่อทำให้ผมและหนังศรีษะที่แห้งแล้วยังพร้อมป้องกันมลภาวะเมื่อต้องออกไปข้างนอกอีกด้วย โดยตัวที่เราจะใช้ตัวต่อไปคือ ATS PERSTIGE LIVESH TONIC ซึ่งจะใช้หลังสระผมเสร็จเพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดโดยไม่ต้องล้างออก

เนื้อสัมผัส  : เนื้อโทนิคสีใส ไม่หนืด

ราคา  1,580.- / 120 มล.

  1. ATS PERSTIGE LIVESH LIFTING SERUM
    มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้ว เพราะถึงย่างไรผมก็ยังต้องการเซรั่มบำรุงโดย ATS PERSTIGE LIVESH LIFTING SERUM จะเป็นที่เซรั่มที่สามารถหยอดบำรุงหนังศรีษะได้ตลอดไม่จำเป็นต้องสระผมก่อนหรืออย่างไร แต่เพื่อการบำรุงที่ครบสูตรก็ใช้ตามขั้นตอนก็ได้จ้า ต้องบอกเลยว่าเซรั่มของ ATS ตัวนี้จะค่อนข้างมีสารอาหารที่เข้มข้นอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะช่วยยกกระฉับหนังศรีษะแล้วเพราะมี Anti Aging ที่ใช้ในการยกกระฉับผิวหน้า ยังช่วยทำให้ผมเงางามอีกด้วยจ้า

เนื้อสัมผัส : เป็นเซรั่มไม่มีสี สามารถหยดลงบนหนังศรีษะโดยตรงได้เลย

ราคา  1,950.- / 30 มล.

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเท็มเด็ดจาก  ATS PERSTIGE แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงใครที่ประสบปัญหาหนังศรีษะแห้ง หรือ มันก็ยังมีสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาอีกด้วย แต่สำหรับคิดว่าคนทีมีปัญหาผมหลุดร่วงแค่ใช้ไอเท็มที่เราบอกมาแล้วละก็ เชื่อว่าสุขภาพหนังศรีษธและเส้นผมต้องกลับมาดีได้แน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องไม่เครียดจนเกินไปและพยายามอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีนะจ๊ะ เพราะจะดีจากภายนอกได้ภายในต้องดีด้วยนะคะ ครั้งหน้าเราจะมีไอเท็มตัวไหนมาแนะนำฝากติดตามด้วยจ้า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

8 ก.ค. 2562 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
16 เม.ย. 2565 เวลา 18:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล