เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เห่อเครื่องหนีบผม LS Gold Plate hair crimper จะหนีบตรง ดัดลอน ผมก็ปังในเครื่องเดียว

15 พ.ย. 2562  |  1999   3  

สวัสดีค่าวันนี้น้ำตื่นเต้นมากๆเพราะจะมาเห่อไอเทมใหม่ล่าสุดที่น้ำพึ่งได้มาแบบสดๆร้อนๆ นางคือ LS Gold Plate hair crimper เครื่องหนีบผมเลอซาช่า โกลด์ เพลต ที่พึ่งออกมาใหม่ของ  LESASHA ต้องบอกก่อนว่าน้ำเป็นแฟนคลับของ  LESASHA อยู่แล้วเพราะจะคิดถึงเครื่องม้วนผมหรือหนีบก็ต้องคิดถึง  LESASHA อยู่แล้ว

 

 

LS Gold Plate hair crimper  เครื่องหนีบผมเลอซาช่าตัวนี้นางพึ่งออกมาใหม่ราคาสิริรวมที่น้ำซื้อมาอยู่ที่ 2690 บาท ตัวนี้ที่น้ำเลือกซื้อมาเพราะเค้าบอกว่ารุ่นนี้มี แผ่นหนีบเคลือบ Nano Gold Tourmaline ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนให้ผมหนีบได้แบบลื่นปรื้ดดดดด~~~ 

 

หน้าตาเจ้าเครื่องหนีบผมจะเป็นสีดำมีตัวแผ่นหนีบเคลือบ Nano Gold Tourmaline เป็นสีทอง ลักษณะเครื่องหนีบผมเลอซาช่าจะมีความมนๆ ไม่เป็นเหลี่ยม เวลาม้วนผมก็จะง่ายขึ้นด้วยในลูกเล่นนี้

 

 

มาดูลูกเล่นทั้งหมดของ LS Gold Plate hair crimper กัน

Nano Gold Tourmaline : แผ่นหนีบเคลือบไฮไลท์พระเอกของงานนี้ อย่างที่บอกไปนางช่วยในเครื่องการปกป้องเส้นผมจากความร้อนและมันมีความลื่น ๆ  ทำให้หนีบผมได้รวดเร็วและเวลาหนีบผม ผมก็ไม่ติดพันกันผมจะเรียงเส้นเงางาม 

Unique Grooved comb : ตรงนี้จะช่วยในเรื่องของการม้วนผมทำให้ผมมีเคริฟเป็นลอนได้ ตัวนี้เอามือจับจะไม่ร้อนเหมือนแท่งม้วน ไม่ต้องเสี่ยงโดนเครื่องหรีบผมหนีบคอ(ฮ่าๆๆๆ)

IONIC :  ระบบไอโอนิคตัวนี้ช่วยทำให้ผมของเราคงความชุ่มชื่นหนีบแล้วไม่แห้ง ตัวนี้มีปุ่มเปิดปิดนะใครจะใช้ะบบนี้ก็เปิด ไม่ใช้ก็ปิดได้ 

 

 

ต่อมาก็คือปุ่มควบคุม

ปุ่มล่างสุด : สวิตซ์เปิด-ปิด ของเครื่องหนีบผมเลอซาช่า 

ปุ่มกลาง : ปุ่มนี้จะมีเครื่องหมาย บวก ลบ ก็คือตัวเร่งปรับอุณหภูมิสามารถปรับได้ตั้งแต่ 150-230 องศา 

ปุ่มบน : เป็นปุ่มเปิด-ปิดระบบไอโอนิค 

 

 

ตรงนี้คือ หน้าจอดิจิตัลที่จะแสดงอุณหภูมิและบอกว่าเรา เปิด - ปิด ระบบไอโอนิคอยู่รึป่าว 

มาเริ่มหนีบผมกันเลยจ้าาาาาา


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 20:27 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล