บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยด้วยไดร์เ์ป่าผมพานาโซนิคนาโนอีรุ่น EH-NA98

9 ธ.ค. 2562  |  873   5  

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นัทมีโอกาสได้ลองใช้“ไดรเ์ป่าผมพานาโซนิคนาโนอีตัวนี้เป็นรุ่น EH-NA98“นั่นเองค่ะ

จะบอกว่าไดรเ์ป่าผมตัวนี้ไม่ได้มีดีที่หน้าอย่างเดียวนะคะตัวนี้เค้าพิเศษตรงที่ว่าสามารถท่ีจะช่วยดูแลเส้นผมหนัง ศีรษะ และผิวหน้าได้อย่างครบครันเลยคะ่ ว้าว ๆๆ ได้ยินแค่นี้ก็เริ่มน่าสนใจแลว้ สิ เดี๋ยวเราไปดูหน้าตาและความสามารถ ของเจ้าไดรเ์ป่าผมตัวกันเลยดีกว่าค่ะ

ไดรเ์ป่าผม พานาโซนิค นาโนอี รุ่นEH-NA98 รูปร่างหน้าตาของกล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ดูหรูหราน่าใช้มากๆเลยค่ะ

เมื่อแกะออกมาประกอบแล้วหน้าตาของไดร์ก็เป็นแบบนี้เลยค่ะสวยมากกกกรี๊ดดด!! ตัวนี้มาพร้อมกับกำลังไฟ1800วัตต์และมีโหมดท่ีพิเศษเพิ่มมาคือโหมดHAIRSCALPและโหมดดูแลผิวหน้าค่ะ

 

ต่อไปเราจะมาดูคุณสมบัติของเจ้าไดร์พานาโซนิค รุ่น EH-NA98 ตัวนี้กันค่ะ ตัวนี้จะมีเทคโนโลยี nanoe และ Double Mineral ท่ีบำรุงลึกถึงภายใน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นหนัง ศีรษะ และผิวหน้าได้อย่างครบครัน เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆค่ะ เพราะได้ทั้งบำรุงผมและผิวหน้าไปในตัว 10 10 10 ไปเลยจ้า

มาค่ะ ไปต่อ อย่าหยุดยั้งงง เพราะเค้ายังมาพร้อมกับ โหมดพิเศษอีก4โหมด ที่ราสามารถเลือกปรับเองได้ตามใจชอบเลยค่ะ มาดูแต่ละโหมดกันดีกว่าค่ะ

1.โหมดสาหรับเส้นผม หนังศีรษะ โหมดถนอมหนังศีรษะ จะบอกว่าชอบโหมดนี้มาก เพราะส่วนตัวเป็นคนที่มีผมแห้งเสีย มากโหมดนี้คือจะเป่าผมของเราอย่างอ่อนโยนด้วยลมอุ่นจะเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ใหผมแห้งทำให้ผมเราสุขภาพดีขึ้นค่ะ Feel good มาก ๆเลยค่ะ

2.โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ โหมดนี้คืออดีและฉลาดมากทุกคนคือมันจะมีเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบ มันสามารถปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะร้อน หรือ เย็น ฉลาดสดุ ๆไปเลยจ้าแม่

3.โหมดสลับลมร้อนลมเย็นโหมดนี้ก็คือโหมดท่ีเค้าคิดค้นมาละว่าในอุณหภูมิที่แตกต่างกันเนี่ยจะทำให้เส้นผมของเราดูตรงและ เงาสะท้อนแสงมากขึ้นซึ่งมันก็เงาขึ้นจริงๆค่ะทุกคนนนน ทำาให้ผมมดูสุขภาพดีมากกก เริ้ดดมากกก

4.และโหมดสุดท้ายตัวเด็ดของเรานั่นก็คือโหมดสกินแคร์ค่ะ โหมดนี้คือเหมาะกับสาวๆมากม๊ากกก ตัวนัท เองก็ชอบมาก เช่นกันค่ะ เพียงแค่ครั้งละะ1นาทีก็สามารถช่วยบำรุงผิวหนา้ให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีที่สำคัญไม่ทำใหเ้ครื่องสำอางค์หลุดด้วยนะจ้าเลิฟเวอร์

ผลลัพธ์หลังการใช้

ด้วยสภาพผมของนัทเป็นคนที่ผมแห้งเสียไม่เงางามและดูไม่มีน้ำหนัก นัทจึงเลือกใชโหมดถนอมเส้นผมเป่าก่อนเพื่อเป็นการบำรุงผมไปในตัวและไม่ทำให้ผมเสียไปกว่าจากนั้นนัทจะใช้เป็นโหมดลมร้อนสลัลกับลมเย็นเพื่อช่วยให้ผมดูเงาและ ตรงมากยิ่งขึ้นผลลัพธ์ที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจมากๆค่ะผมดสูขุภาพดีขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลยปลื้มมากค่ะ ใครที่กำลังมองหาไดรเ์ป่าผมดีๆสักตัวนัทแนะนำให้ไปลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆอยากให้ทุกคนได้ ไปลองกันเพราะตอนนี้นัทชอบบมากกเป็นเรียกได้ว่าเป็นลูกรักอีก1ตัวที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆสำหนับวันนี้นัทต้องขอตัวลาไปก่อนไว้มีของดีๆจะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ สวัสดีค่าบ้ายบายยยย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2562 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

มันดีย์จีจี ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2562 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดีย์จริงๆค่ะทุกคนนน 

11 ธ.ค. 2562 เวลา 20:53 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล