How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

3 SCENTS TO LIFT YOUR MOOD

ไอร้อนๆทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใช่ไหม? เชื่อหรือไม่ว่า กลิ่นหอมทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น วันนี้สยามแคนเดิลส์นำเสนอกลิ่นที่จะทำให้คุณคลายเครียด รู้สึกสดชื่นเต็มที่แม้อากาศร้อนแบบประเทศไทย

Citrus & Lemon Citrus 
กลิ่นส้ม Citrus เหมาะกับช่วงซัมเมอร์เพราะให้ความสดชื่นและบูสท์พลัง น้ำมันหอมระเหยกลิ่น Lemon ช่วยคลายความกังวลและความเครียด หากคุณไม่อยากดื่มกาแฟเพื่อทำให้ตื่นตัว ลองจุดเทียนหอมกลิ่นเปรี้ยวๆอย่าง FOREVER SUMMER ช่วยให้คุณตื่นตัวได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

Lavender
ลาเวนเดอร์เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงและใช้ในผลิตภัณฑ์มากมาย กลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ก็เช่นกันที่ช่วยให้คุณสงบลง เป็นตัวช่วยลดความเครียดแบบธรรมชาติ Chiang Mai Breeze เหมาะกับจุดยามคำ่คืนเพื่อทำให้คุณหลับได้อย่างมีคุณภาพ

Orange Blossom
ดอกแก้วช่วยให้คุณมีสติกับปัจจุบันขณะคลายความกังวลใจ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Neroli น้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกแก้วถูกสกัดและนำมาใช้ตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณ Ganesha Mantra บำบัดจิตใจและร่างกาย เพื่อใ้ห้รู้สึกผ่อนคลาย สงบลง เตือนคุณมีสติกับปัจจุบันไร้กังวลเกี่ยวกับอนาคต

เหล่านี้เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่นำมาฝากกันค่ะ ใครที่ชอบเทียนหอมเหมือนกันแนะนำแบรนด์ Siam Candles เลยค่ะ หอมละมุนและจุดนิ่งไร้ควัน

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 มี.ค. 2563 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

10 มี.ค. 2563 เวลา 19:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล